Tem chống hàng giả đông dược: Ngăn chặn vấn nạn đông dược giả

Sử dụng tem chống hàng giả đông dược là giải pháp nhanh chóng và kịp thời để đối phó với tình trạng đông dược giả hiện nay.

Thị trường đông dược: khó kiểm soát chất lượng

Không chỉ trên thị trường mà ngay cả các cơ sở khám chữa bệnh hay tại các bệnh viện Y học Cổ truyền, chất lượng và nguồn gốc thuốc Đông dược vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Tem chống hàng giả đông dược: Ngăn chặn vấn nạn đông dược giả 1
Nguồn gốc, chất lượng các loại Đông dược, dược liệu là dấu chấm hỏi lớn

Đông dược là dược liệu có tác dụng trong điều trị, chữa các loại bệnh hiện hay. Tuy nhiên, sự tràn lan khó kiểm soát của đông dược trên thị trường, khiến chúng trở thành mối nguy hại tiềm ẩn cho người bệnh.

Tin rằng đông dược sẽ lành tính và không chứa các tác dụng phụ như thuốc tây, hàng ngàn người vẫn đang tìm kiếm sử dụng đông dược để chữa bệnh, thậm chí là làm đẹp.

Tuy nhiên, lợi dụng điều đó nhiều đối tượng xấu đã sử dụng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có công dụng thậm chí là chứa tân dược để sản xuất các sản phẩm làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng nhằm thu lợi bất chính.

Các sản phẩm đông dược giả nhái, kém chất lượng thường để lại không ít những hậu quả tiêu cực cho sức khỏe người bệnh.

Nhiều bệnh nhân nhập viện trong các tình trạng nhiễm độc chì, thủy ngân, lưu huỳnh nặng. Nguyên nhân do sử dụng các loại đông dược trôi nổi, được quảng cáo trên các trang mạng xã hội.

Trước thực trạng thị trường đông dược ngày một phức tạp. Sự trà trộn ngày một tinh vi của những loại dược liệu không rõ nguồn gốc, giả, nhái, việc sử dung các giải pháp chống hàng giả cho đông dược là biện pháp tất yếu và hiệu quả để ngăn chặn tình trạng này.

Tem chống hàng giả đông dược: Đẩy lùi đông dược giả, kém chất lượng

tem chống hàng giả đông dượcTem chống hàng giả đông dược là giải pháp được Vina CHG nghiên cứu và phát hành, được tối ưu nhằm phục vụ chống giả cho các sản phẩm đông dược một cách tốt nhất.

Tem chống hàng giả đông dược chứa các đặc điểm của một loại tem chống giả công nghệ cao đa công nghệ, giúp ngăn chặn hành vi sao chép làm giả của các đối tượng xấu.giúp người tiêu dùng kiểm tra phân biệt hàng thật – giả một cách dễ dàng.

Công nghệ chống giả SMS được ứng dụng trên tem đông dược,  dưới sự mã hóa của một dãy số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Cùng với hệ thống xác thực thông qua tin nhắn SMS đảm bảo tính bảo mật, chống sao chép làm giả con tem. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng dễ dàng xác thực hàng thật hàng giả thông qua việc nhắn tin đơn giản tới hệ thống tổng đài.

Tem chống hàng giả đông dược: Ngăn chặn vấn nạn đông dược giả 2
Mẫu tem chống hàng giả SMS 4.0, truy xuất nguồn gốc dành cho sản phẩm đông dược

Đối với tem chống hàng giả đông dược đa công nghệ mọi người cũng có thể dễ dàng thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Chỉ với smartphone có cài đặt Zalo, Viber hay bất kì 1 ứng dụng quét mã nào thì đã có thể kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm: Do ai sản xuất, sản xuất ở đâu, vào thời gian nào, có những thành phần gì.

Từ đó, giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm đông dược chính hãng, yên tâm khi sử dụng.

Ngoài việc chống hàng giả, lấy lại uy tín doanh nghiệp cũng như nâng cao giá trị sản phẩm. Tem chống hàng giả đông dược còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực hỗ trợ tăng doanh thu giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về tem chống hàng giả đông dược, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo