Giải pháp chống hàng giả cho sản phẩm Đông Dược

Sử dụng tem chống hàng giả công nghệ cao đang là giải pháp hiệu quả và kịp thời để ngăn chặn nạn làm giả, làm nhái sản phẩm Đông Dược.

Người bệnh rước họa, doanh nghiệp Đông Dược cầu cứu

Bên cạnh Tây y thì Đông y và các bài thuốc đông dược cũng được nhiều người người bệnh lựa chọn để chữa trị. Tuy nhiên tình trạng hàng giả hàng nhái Đông Dược của một số kẻ bất nhân đang khiến dư luận hoang mang và làn sóng tẩy chay Đông dược đang gây tổn thất vô cùng lớn cho nhiều doanh nghiệp.

Tình trạng các sản phẩm thuốc đông dược giả, kém chất lượng đã được đề cập từ rất lâu, song tình trạng này vẫn chưa hề chấm dứt.

Không bằng hình thức này thì hình thức khác các đối tượng sản xuất thuốc đông dược giả, kém chất lượng vẫn lợi dụng sức khỏe tính mạng của người bệnh để kiếm lợi.

Giải pháp chống hàng giả cho sản phẩm Đông Dược 1

Núp bóng dưới dạng các bài thuốc gia truyền, lợi dụng mạng xã hội để kinh doanh công khai, những sản phẩm đông dược giả vẫn đến tay người bệnh mỗi ngày mà không ai cảnh giác.

Chỉ đến khi bệnh tình trở nặng hay có những dấu hiệu bất thường thì những người này mới bắt đầu đặt nghi vấn về các loại thuốc đang dùng.

Đến bệnh viện thì mới vỡ lẽ những sản phẩm này đã bị trộn lẫn các chất tân dược độc hại. Chúng đem lại hiệu quả thuyên giảm nhanh chóng nhưng càng về sau bệnh càng nặng và có thể gây tổn hại các bộ phận khác trên cơ thể, gây suy gan, suy thận,…

Không thể phủ nhận công dụng của các loại thuốc đông dược đối với việc chữa bệnh, nhưng nếu đó là sản phẩm mập mờ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái, pha tẩm hóa chất thì tác hại lại vô chừng.

Người bệnh trước họa còn các doanh nghiệp kinh doanh đông dược thật thì tổn thất nặng nề, cần phải có biện pháp để ngăn chặn tình hình trạng này

Giải pháp chống hàng giả đông dược

Giải pháp chống hàng giả cho sản phẩm Đông Dược 2Kẻ địch ở trong tối nên rất khó khăn để bắt giữ hết những đối tượng sản xuất hàng giả. Chính vì thế, người tiêu dùng và các doanh nghiệp chân chính phải chủ động để phòng, không để lỗ hổng cho kẻ địch có thể tấn công và xâm phạm.

Người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo, không mua thuốc trôi nổi trên các trang mạng xã hội; nên lựa chọn những cơ sở uy tín, có thương hiệu, xem kĩ nguồn gốc xuất xứ, bao bì , nhãn mác, cơ sở sản xuất, thành phần điều chế.

Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc đông dược cần nâng cao tính năng chống giả cho sản phẩm bằng việc sử dụng các giải pháp chống giả công nghệ cao, ngăn chặn việc sao chép làm giả thuốc đông dược, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm thật giả.

Vậy nên sử dụng giải pháp chống giả nào?

Giải pháp chống hàng giả cho Đông Dược do Vina CHG nghiên cứu phát hành sử dụng công nghệ cao kết hợp các yếu tố chống giả tiên tiến, giải quyết bài toán hàng giả hàng nhái cho doanh nghiệp, là cơ sở phân biệt hàng thật hàng giả đối với sản phẩm thuốc đông dược cho người tiêu dùng, củng cố niềm tin đối với doanh nghiệp.

Các công nghệ chống giả hiện đại được Vina CHG tích hợp trên cùng 1 con tem chống hàng giả, đảm bảo tính chống giả cho từng sản phẩm, rất dễ dàng để doanh nghiệp áp dụng.

Để được tư vấn miễn phí về giải pháp tem chống hàng giả cho Đông dược, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo