Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng

Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc giải quyết vấn đề hàng giả và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người dân.

Tại sao nên ứng dụng tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng?

Vấn nạn cây giống giả mạo, không rõ xuất xứ đã và đang xuất hiện nhiều trên thị trường tại các địa phương, đặc biệt là các vùng nông thôn mà trồng trọt là nghề chính.

Việc lựa chọn tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và đảm bảo lợi ích cho người dân mà còn góp phần xây dựng một nền nông nghiêp sạch và bền vững. Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng

Đặc điểm tem truy xuất giống cây trồng

Theo Vina CHG – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chống giả, tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho biết:

Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng có thiết kế phức tạp, khó sao chép, được tích hợp QR code cùng hệ thống phần mềm truy xuất, quản lý dữ liệu tiên tiến. Điều này giúp hạn chế khả năng giả mạo, sao chép con tem và sản phẩm.

Bên cạnh đó, thông tin được cung cấp bởi tem truy xuất trở luôn minh bạch và không thể bị thay đổi. Điều này giúp tăng cường độ tin cậy của tem và hỗ trợ công tác giám sát và kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Khi có sự thay đổi hay chỉnh sửa bất kỳ thông tin nào trên tem, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra và tránh tiếp tục mua sản phẩm đó.

Tem truy xuất nguồn gốc cho cây giống đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc giải quyết vấn đề hàng giả và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Cách hoạt động tem truy xuất cây giống

Tem truy xuất nguồn gốc cây giống thường được gắn trực tiếp trên bao bì sản phẩm hoặc dán trực tiếp lên cây.

Khi người tiêu dùng quét mã QR Code hoặc nhập mã trên trang web của nhà sản xuất, mọi người sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về nguồn gốc, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng sản phẩm và cảnh báo nếu có bất kỳ dấu hiệu hàng giả nào.Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng

Lợi ích của tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồng

  • Tem truy xuất giúp đảm bảo rằng giống cây trồng mà người tiêu dùng mua là nguồn gốc chính hãng và không bị giả mạo.
  • Giúp ngăn chặn cây giống giả mạo, bảo vệ thương hiệu và tạo dựng niềm tin cho người dân.
  • Truy xuất nguồn gốc giúp đảm bảo rằng cây trồng không chứa chất độc hại hoặc thuốc bảo vệ thực vật vượt quá ngưỡng cho phép.
  • Giúp các nhà sản xuất bảo vệ thương hiệu và công sức của họ, tránh việc hàng giả chiếm dụng thị trường.
  • Minh bạch chất lượng cây giống, giúp người dân có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc cây trồng, giảm thiểu rủi ro liên quan đến cây giống giả và không rõ nguồn gốc, đồng thời kích thích người mua.
  • Hỗ trợ công tác quản lý và kiểm soát chất lượng cây giống của doanh nghiệp và cả cơ quan chức năng
  • Hỗ trợ quản lý kho, số lượng cây giống cũng như theo dõi truy vết đường đi của cây giống trên thị trường

Tem truy xuất nguồn gốc cho giống cây trồngNhư vây, tem truy xuất nguồn gốc giống cây trồng là một giải pháp đáng tin cậy để quản lý và bảo vệ nguồn gốc cho cây giống.

Với tem truy xuất, người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định nguồn gốc của sản phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Hơn nữa, việc lựa chọn tem truy xuất còn đóng góp vào việc hỗ trợ người sản xuất, bảo vệ thương hiệu và xây dựng một cộng đồng tiêu thụ thông minh và bảo vệ môi trường.

Để được tư vấn và đặt in tem truy xuất nguồn gốc, tem chống giả giống cây trồng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina

  • Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline/Zalo: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo