In bao bì yến hũ, yến chưng ở đâu?

In bao bì yến hũ là yếu tố quan trọng bởi đây là bộ mặt thương hiệu cũng như ảnh hưởng đến khả năng bán hàng cho sản phẩm. Vậy nên in bao bì yến hũ, yến chưng ở đâu?

Nếu bạn là nhà sản xuất hay kinh doanh sản phẩm yến hũ chưng sẵn, việc in bao bì đóng gói sản phẩm đó là vô cùng quan trọng. Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm, thu hút khách hàng và quan trọng hơn cả là giúp nâng tầm thương hiệu và tăng khả năng cạnh tranh.

Ngoài ra, hiện nay có một số loại bao bì cho yến hũ được tích hợp khả năng chống giả và bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm một cách nhanh chóng và trực tiếp.In bao bì yến hũ

Nên in bao bì yến sào hũ ở đâu?

Vina CHG là đơn vị chuyên in ấn bao bì , vỏ hộp cho các sản phẩm yến hũ yến chưng. Bên cạnh giúp các doanh nghiệp có một mẫu bao bì chất lượng với thiết kế bắt mắt, đẳng cấp, Vina CHG còn giúp các doanh nghiệp chống hàng giả và quản trị sản phẩm ngay trên vỏ hộp bao bì.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu các công nghệ in hiện đại, bảng màu chuẩn quốc tế, Vina CHG đảm bảo các sản phẩm bao bì vỏ hộp cho các sản phẩm yến sào khi in ra sẽ đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất.In bao bì yến hũ

Bao bì sản phẩm yến hũ in tại Vina CHG có gì đặc biệt?

Không theo đuổi các cách in bao bì thông thường và khá tràn lan trên thị trường, Vina CHG là đơn vị đầu tiên chú trọng vào việc nâng tầm thương hiệu và chống hàng giả cho sản phẩm thông qua bao bì.

Yến sào nói chung hay các sản phẩm yến hũ, yến chưng đều là sản phẩm có giá trị cao. Do đó, người tiêu dùng ngoài việc yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thì yếu tố bao bì cũng góp phần không nhỏ trong việc đem lại chiến thắng cho thương hiệu bằng sự thúc đẩy mua hàng.

Vina CHG sẽ tạo nên các mẫu bao bì độc đáo, hiện đại, tinh tế, tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Tùy vào nhu cầu của khách hành mà Vina CHG sẽ có các thiết kế phù hợp để xâm nhập thị trường.In bao bì yến hũ

Một yếu tố khác biệt khác trong các sản phẩm bao bì của Vina CHG đó là Bao bì chống giả.

Hiện nay, yến sào là một trong những sản phẩm có lượng hàng giả vô cùng lớn, không chỉ các sản phẩm yến tổ mà yến chưng cũng bị làm giả rất nhiều.. Các mẫu bao bì vỏ hộp cũng được làm giả tinh vi cho nên nếu chỉ quan sát bên ngoài thì người mua khó mà phân biệt.

Đó cũng là lý do, giải pháp bao bì chống giả của Vina CHG vô cùng phù hợp cho các nhà sản xuất yến, đặc biệt yến hũ. Vina CHG cũng mong muốn ngày càng nhiều doanh nghiệp sản xuất yến sào hay các ngành hàng khác ứng dụng giải pháp này.

Vina CHG sẽ tích hợp các công nghệ chống giả tiên tiến ngay trên vỏ hộp bao bì, người tiêu dùng có thể kiểm tra trực tiếp, xác thực hàng thật giả ngay trên bao bì sản phẩm. Từ đó, tránh việc mua nhầm hàng giả hàng nhái.

Với loại bao bì này, không chỉ người tiêu dùng  mà các doanh nghiệp cũng có thể hoàn toàn yên tâm trước vấn nạn hàng giả , nhái, sao chép.

Bên cạnh đó, tuy theo nhu cầu doanh nghiệp, Vina CHG còn có các mẫu bao bì thông minh, tích hợp luôn các phần mềm quản lý kho, quản lý hàng hóa, tích hợp chương trình khuyến mãi,…ngay trên bao bì.

Nhờ đó, các hoạt động theo dõi quản lý sản phẩm, truy xuất thông thông tin, truy vết sản phẩm được diễn ra một cách dễ dàng.In bao bì yến hũ

Có thể thấy, in bao bì yến hũ nói riêng và in bao bì sản phẩm nói chung không chỉ đơn thuần là việc dùng bao bì để đựng sản phẩm và chúng còn là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá trị thương hiệu và góp phần ngăn ngăn chặn hàng giả hàng nhái cũng như hỗ trợ doanh nghiệp trong khâu quản lý.

Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đối số như hiện nay, việc sử dụng các loại bao bì thông minh là điều mà các doanh nghiệp cần chú trọng xây dựng ngay từ đầu hoặc cần có kế hoạch chuyển đổi nâng cấp ngay từ bây giờ.

Để được tư vấn đầy đủ và miễn phí, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vina (Vina CHG)

Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 – 37160756 – Fax: 028 – 37160746
Hotline: 091 994 8389

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo