Vina CHG – Đơn vị in bao bì thông minh uy tín

In bao bì thông minh đã và đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng chống giả và quản lý hàng hóa cho nhà sản xuất.

Vina CHG – Đơn vị in bao bì thông minh uy tín

Xuất phát là một đơn vị in tem chống hàng giả với các công nghệ chống giả thông minh, nay Vina CHG ứng dụng các công nghệ chống giả cùng hệ thống phần mền lên bao bì từ đó các giải pháp bao bì thông minh của Vina CHG ra đời.

Dù mới ra mắt không lâu, song giải pháp bao bì thông minh của Vina CHG được xem là một bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp bao bì.Vina CHG – Đơn vị in bao bì thông minh uy tín

Bao bì thông minh của Vina CHG có gì đặc biệt?

Không đơn thuần như các loại bao bì thông thường là vật chứa đựng sản phẩm, bao bì thông minh của Vina CHG còn làm được nhiều điều hơn thế.

Bao bì thông minh là sản phẩm được Vina CHG xây dựng trên nền tảng số, được tích hợp với các phần mềm chống giả, phần mềm quản lý hàng hóa, truy xuất nguồn gốc, CRM,..tạo nên một giải pháp giúp doanh nghiệp chống hàng giả đồng thời quản lý hàng hóa một cách chuyên nghiệp.

Các tính năng quản lý kho, quản lý chương trình khuyến mãi, chống lấn tuyến lấn vùng, quản lý kênh phân phối với nhiều cấp phân quyền chuyên nghiệp cũng được Vina CHG ứng dụng thành công cho bao bì thông minh.

Mẫu bao bì thông minh cũng được sử dụng để giúp doanh nghiệp truy vết đường đi sản phẩm, theo dõi quá trình sản xuất phát hiện các vấn đề sai sót trong khâu sản xuất và có thể dùng để hỗ trợ thu hồi sản phẩm nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Bao bì thông minh cũng giúp tăng tính minh bạch cho sản phẩm và giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm và xác định hàng thật hàng giả. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, đồng thời mở rộng cơ hội gia nhập các thị trường lớn hơn ở trong và ngoài nước.

Rất nhiều các doanh nghiệp đã đánh giá , bao bì thông minh của Vina CHG là giải pháp hiện đại, đem lại hiệu quả cao và sẽ là xu hướng trong tương lai.Vina CHG – Đơn vị in bao bì thông minh uy tín

Xem thêm: Bao bì chống giả là gì? Địa chỉ in uy tín

Vina CHG  – Dịch vụ in bao bì thông minh chuyên nghiêp

Khi lựa chọn Vina CHG là nhà cung cấp bao bì thông minh, nhà sản xuất có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và tiến độ, bởi:

  • Vina CHG sử dụng công nghệ in tốt nhất, hiện đại, bảng màu chuẩn quốc tế.
  • Các thiết kế đa dạng, đẳng cấp, đồng bộ và mang đậm dấu ấn thương hiệu
  • Gia công và sản xuất sau in có chất lượng cao
  • Bao bì đạt chuẩn chất lượng, màu sắc đẹp, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tính thân thiện với người dùng
  • Hỗ trợ nhà sản xuất sau in ấn, hỗ trợ kết nối điều tra xử lý hàng giả khi có vấn đề về hàng giả xảy ra.
  • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm
  • Đáp ứng tiến độ giao hàng theo thỏa thuận ban đầu

Để được tư vấn đầy đủ về giải pháp in bao bì , quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

 

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo