Thị trường bao bì chống giả dược phẩm và mỹ phẩm đến năm 2030

Thị trường bao bì mỹ phẩm và dược phẩm chống giả toàn cầu được định giá 81,1 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến sẽ đạt 182,3 tỷ USD vào năm 2030, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,4% từ năm 2021 đến năm 2030.

Bao bì đóng gói chống hàng giả là quá trình bảo mật và xác thực sản phẩm nhằm giảm thiểu hành vi làm giả hoặc vi phạm. Các biện pháp chống hàng giả được các công ty dược phẩm, mỹ phẩm & chăm sóc cá nhân thực hiện để giảm thiểu tổn thất phát sinh do hàng giả và để duy trì tài sản thương hiệu của họ.

Các sản phẩm y tế và mỹ phẩm được cho là bị làm giả nếu không có thông tin đại diện chính xác như danh tính hoặc nguồn gốc của chúng. Thị trường bao bì chống giả dược phẩm và mỹ phẩm đến năm 2030

Sự phát triển trong thương mại quốc tế tự do đối với xuất nhập khẩu dược phẩm và mỹ phẩm cùng với quy định tối thiểu về thuốc đã dẫn đến tình trạng làm giả dược phẩm và mỹ phẩm.

Do đó, để giảm thiểu việc làm giả các sản phẩm này, một số công nghệ chống hàng giả như công nghệ công khai, bí mật và theo dõi & theo dõi được sử dụng.

Yếu tố này thúc đẩy nhu cầu trên thị trường toàn cầu. Ngoài ra, Hoa Kỳ và các nước châu Âu khác sử dụng mã vạch RFID và mã vạch 2D để cấm và giảm thiểu việc làm giả bao bì dược phẩm và mỹ phẩm, đây là một yếu tố quan trọng khác thúc đẩy nhu cầu của thị trường toàn cầu.

Tại các nước kém phát triển, các sản phẩm dược phẩm và mỹ phẩm dễ bị làm giả. Các sản phẩm dược phẩm và thuốc giả làm tăng rủi ro liên quan đến sức khỏe, từ đó làm tăng tỷ lệ mắc bệnh và tử vong. Đây là một yếu tố đáng kể khác được dự đoán sẽ thúc đẩy nhu cầu chống giả bao bì cho thị trường bao bì mỹ phẩm và dược phẩm toàn cầu.

“ Một số cơ quan thực thi pháp luật và một số nhà cung cấp thuốc trên khắp Hoa Kỳ đang buộc phải triển khai các công nghệ đóng gói chống hàng giả để giải quyết các sản phẩm dược phẩm giả được bán trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Thị trường bao bì chống giả dược phẩm và mỹ phẩm đến năm 2030

Bên cạnh đó, số lượng nguồn cung thuốc giả gia tăng cũng là một yếu tố đáng kể khác thúc đẩy nhu cầu của thị trường toàn cầu trong tình hình dịch bệnh.

Ngoài ra, các loại dược phẩm và mỹ phẩm khác nhau đang bị làm giả do các quy định lỏng lẻo, số lượng lớn các bên trung gian tham gia vào quá trình cung cấp và đóng gói cũng như thiếu nhận thức. Bên cạnh đó, sự gia tăng chi phí chăm sóc sức khỏe, xu hướng toàn cầu hóa và sự gia tăng số lượng các quy định liên quan đến các sản phẩm đóng gói dược phẩm được dự đoán sẽ làm tăng số lượng thuốc và sản phẩm mỹ phẩm bị làm giả.

Do đó, một số công nghệ chống hàng giả mới đang được sử dụng để bảo vệ và đảm bảo chuỗi cung ứng dược phẩm và mỹ phẩm, được dự đoán sẽ mang lại cơ hội tăng trưởng mới trên thị trường toàn cầu.

Phân tích thị trường bao bì dược phẩm và mỹ phẩm chống giả được thực hiện trên cơ sở công nghệ xác thực, ứng dụng và khu vực. Tùy thuộc vào công nghệ, thị trường được chia thành công nghệ đóng gói xác thực và công nghệ đóng gói theo dõi và theo dõi. Các ứng dụng được đề cập trong báo cáo bao gồm dược phẩm và mỹ phẩm & chăm sóc cá nhân.

Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành, 2020-2030

Quy mô thị trường bao bì dược phẩm và mỹ phẩm chống giả Châu Á-Thái Bình Dương được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất là 10,2% trong giai đoạn dự báo và chiếm 20% thị phần bao bì dược phẩm và mỹ phẩm chống giả vào năm 2020. Dược phẩm và mỹ phẩm chống giả thị trường bao bì ở các nước châu Á thể hiện tỷ lệ chấp nhận nhanh hơn.

Sự xuất hiện của các công nghệ xác thực và theo dõi & theo dõi khuyến khích các công ty dược phẩm áp dụng các công nghệ này. Ví dụ, Shiseido của Nhật Bản bắt đầu xác thực dòng sản phẩm mỹ phẩm của họ để bán hàng trực tuyến ở châu Á. Công ty sử dụng bao bì đặc biệt để phân biệt hàng thật và hàng giả giữa các nhà bán lẻ và người tiêu dùng của họ.

Vào năm 2020, công nghệ đóng gói xác thực là công cụ tạo doanh thu lớn nhất và được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 7,8% trong giai đoạn dự báo. Mực & thuốc nhuộm, hình ba chiều, hình mờ và chất gắn thẻ là các loại công nghệ đóng gói xác thực hiện có trên thị trường.

Watermark là hình ảnh được mã hóa trên bề mặt bao bì mang thông tin xác thực dưới dạng ký tự hoặc hình ảnh. Thông tin này được tiết lộ trong điều kiện ánh sáng đặc biệt. Liên minh chiến lược giữa SussexIM và InkWorks Printers LLC đã giới thiệu tùy chọn đóng gói sản phẩm mới cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Loại công nghệ bảo mật sản phẩm mới này đã cho phép gắn kết thương hiệu với các khách hàng ảo ngày nay.

Vào năm 2020, ứng dụng dược phẩm là ngành tạo doanh thu lớn nhất và được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,5% trong giai đoạn dự báo. Thị trường bao bì dược phẩm phải đối mặt với các vấn đề khi sự phát triển của buôn bán thuốc tự do thúc đẩy hàng giả.

Bao bì dược phẩm sử dụng nhiều công nghệ như công nghệ công khai, bí mật và theo dõi & theo dõi (Mã vạch và RFID). Các nước đang phát triển sử dụng công nghệ theo dõi và truy vết trong các công ty thực phẩm và dược phẩm khác nhau. Các nước phát triển như Mỹ đã áp dụng công nghệ RFID để theo dõi và các nước Châu Âu đã áp dụng công nghệ mã vạch 2D để đóng gói chống hàng giả.Thị trường bao bì chống giả dược phẩm và mỹ phẩm đến năm 2030

Tác động của Covid- 19 đến thị trường bao bì dược phẩm và mỹ phẩm chống giả trên toàn cầu

Thị trường bao bì dược phẩm và mỹ phẩm chống giả toàn cầu đã bị ảnh hưởng vừa phải do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Một số cơ quan thực thi pháp luật và một số nhà cung cấp thuốc trên khắp Hoa Kỳ đang buộc phải triển khai các công nghệ đóng gói chống hàng giả để giải quyết các sản phẩm dược phẩm giả được bán trong cuộc khủng hoảng COVID-19. Ngoài ra, số lượng nguồn cung thuốc giả gia tăng cũng là một yếu tố đáng kể khác thúc đẩy nhu cầu của thị trường toàn cầu trong tình hình đại dịch.

Chẳng hạn, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ảnh ba chiều quốc tế (IHMA), số lượng thuốc giả đã tăng mạnh, số lượng trang web đen về vắc-xin coronavirus và giấy chứng nhận tiêm chủng giả đang gia tăng. Chính điều này đã làm tăng nhu cầu về thị trường bao bì chống hàng giả trong lĩnh vực dược phẩm. Hơn nữa, theo Roy Butcher (giám đốc mua hàng tại Southgate Packaging), nhu cầu về các công nghệ đóng gói chống hàng giả trong thời kỳ đại dịch tăng lên, từ đó làm tăng nhu cầu về các công nghệ mới trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Sự gia tăng nhu cầu bảo vệ thiệt hại về uy tín gây ra cho các công ty dược phẩm đã làm tăng thêm việc áp dụng và nhu cầu về các công nghệ chống hàng giả trong quá trình đóng gói sản phẩm của họ. Ngoài ra, khả năng ngăn chặn và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn đối với sức khỏe người tiêu dùng của các công nghệ chống hàng giả đang thúc đẩy nhu cầu của thị trường toàn cầu bất chấp tình hình đại dịch. Ngoài ra, mọi người trên toàn cầu đang đặt thuốc trên nền tảng thương mại điện tử để tránh nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và tránh việc đi đến hiệu thuốc không cần thiết trong tình hình đại dịch đang góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường toàn cầu.

Thuốc và thuốc không kê đơn (OTC) không được kiểm soát bởi các cơ quan quản lý chính. Ngoài ra, mọi người đang đặt hàng và sử dụng các loại thuốc OTC, do đó cần có công nghệ đóng gói chống hàng giả để tránh thuốc giả được chuyển đến tay khách hàng.

Ngoài ra, một số công ty chủ chốt trong các đại lý nền tảng trực tuyến xử lý việc bán các sản phẩm dược phẩm đang gặp phải tình trạng hàng giả trên các kênh phân phối truyền thống. Tất cả những yếu tố này đang thúc đẩy nhu cầu về thị trường bao bì mỹ phẩm và dược phẩm chống giả toàn cầu.

Một số loại vắc xin COVID-19 đang được sử dụng và vận chuyển qua các quốc gia khác nhau là một yếu tố khác được xem xét làm tăng nhu cầu về công nghệ đóng gói chống hàng giả vì có nguy cơ cao làm giả các loại vắc xin này và các loại thuốc khác được sử dụng để giải quyết đại dịch.

 

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo