Địa chỉ in bao bì chống giả uy tín?

Trước vấn nạn hàng giả bao bì đang ngày càng phổ biến và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp thì bao bì chống giả là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Đâu là địa chỉ in bao bì chống giả uy tín?

Hàng giả bao bì ngày càng được sản xuất tinh vi, người tiêu dùng không có cách nào phân biệt, các doanh nghiệp liên tục bị mất doanh số, ảnh hưởng thương hiệu, uy tín.

Nhiều doanh nghiệp cũng đã chủ động đầu tư thay đổi mẫu mã bao bì, tuy nhiên với các mẫu bao bì đơn thuần, không mang các yếu tố chống giả thì dù doanh nghiệp có thay đổi liên tục, hàng giả vẫn có thể bắt kịp và sao chép. Như vậy, doanh nghiệp không chỉ tiêu tốn rất nhiều chi phí mà không giải quyết được vấn đề.

Nếu doanh nghiệp đang cần một giải pháp ngăn chặn hàng giả hàng giả bao bì triệt để thì Vina CHG là một lựa chọn thích hợp và uy tín mà doanh nghiệp có thể tìm hiểu và hợp tác.địa chỉ in bao bì chống giả

Vì sao nên chọn in bao bì chống giả tại Vina CHG ?

Là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG có các giải pháp bao bì chống hàng giả, bao bì thông minh giúp doanh nghiệp chống lại vấn nạn hàng giả, đồng thời bảo vệ nâng tầm thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Giải pháp bao bì chống giả của Vina CHG được phát triển nền tảng số, tích hợp cùng lúc với các công nghệ chống hàng giả như Công nghệ SMS, công nghệ QR code, công nghệ 4.0, 5.0, 6.0, 5S, phát sáng, nước, nhiệt… giúp tăng cao tính bảo mật, đáp ứng đa dạng, linh hoạt các nhu cầu chống giả cho các ngành hàng, chống sao chép, làm nhái sản phẩm.

Thông qua các mẫu bao bì chống giả, người tiêu dùng hoàn toàn có thể xác thực hàng chính hãng, truy xuất thông tin sản phẩm ngay trên bao bì.địa chỉ in bao bì chống giả

Đối với các nhà sản xuất, bên cạnh khả năng chống hàng giả, bao bì chống giả do Vina CHG cung cấp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa, quảng bá thương hiệu, kích hoạt bảo hành điện tử đối với sản phẩm có chính sách bảo hành.

Ngoài ra, Vina CHG cũng là đơn vị chú trọng vào việc tạo ra giá trị cho thương hiệu thông qua các thiết kế bắt mắt đẳng cấp, phù hợp cho nhiều thị trường từ đó tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng đầu tư chuyên nghiệp về máy móc sản xuất, đa dạng chất liệu, mẫu mà nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm bao bì nói chung và bao bì chống giả có chất lượng, màu sắc đạt chuẩn quốc tế, phù hợp cho nhiều thị trường khác nhau.

Để được tư vấn về giải pháp in bao bì chống giả và các giải pháp bao bì trọn gói vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Xem thêm: In bao bì mỹ phẩm cần chú trọng điều gì?

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo