In bao bì mỹ phẩm: Ở đâu chất lượng, uy tín

Bao bì mỹ phẩm là yếu tố quan trọng đối với cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Do đó, doanh nghiệp cần chú trọng lựa chọn đơn vị in ấn bao bì mỹ phẩm chất lượng, có uy tín, để bao bì thực sự có thể bảo vệ sản phẩm và trở thành công cụ tiếp cận khách hiệu quả.

Bao bì mỹ phẩm là gì?

Bao bì hay hộp giấy đựng mỹ phẩm là loại bao bì dùng để bảo vệ tính nguyên vẹn chất lượng sản phẩm cũng như cung cấp thông tin sản phẩm và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Bao bì giấy đựng mỹ phẩm có thể là dùng cho các sản phẩm mỹ phẩm như đồ trang điểm, son, mascara, phấn mắt, kem nền; kem dưỡng da;  sữa rửa mặt;  phấn má hồng, sữa dưỡng thể, dầu gội, nước hoa,….In bao bì giấy mỹ phẩm: Ở đâu chất lượng, uy tín

Bao bì mỹ phẩm bao gồm mấy loại:

  • Bao bì chính: Bao bì tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm bên trong, loại bao bì này thường đòi hỏi các tiêu chí khắt khe để đảm bảo chất lượng mỹ phẩm.
  • Bao bì thứ cấp: Đây là bao bì bên ngoài, không tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm nhưng được dùng để bảo vệ sản phẩm trước các tác động bên ngoài
  • Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm được thiết kế theo combo , quà tặng sẽ có thêm bao bì để đựng bên ngoài.

In bao bì giấy mỹ phẩm: Ở đâu chất lượng, uy tín

Vai trò của bao bì mỹ phẩm thứ cấp

Bao bì mỹ phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất.

1. Bảo vệ sản phẩm, ngăn cách tác động bên ngoài

Đây là chính nhất của bao bì. Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tránh bị vỡ, va đập hay giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, bụi bẩn, nước từ môi trường bên ngoài.

Dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh (thời tiết, không gian lưu trữ…) và ngoại lực (vận chuyển, lưu kho…) thì hộp giấy có tác dụng quan trọng bảo vệ, .

2. Giúp vận chuyển dễ dàng

Một số loại sản phẩm không có bao bì sẽ không có khả năng vận chuyển và rất dễ bị va đập gây hư hỏng. Do đó, bao bì là phương thức hiệu quả, đơn giản mang sản phẩm đến người tiêu dùng và hạn chế hư hỏng; móp méo hoặc ảnh hưởng đến chất lượng mỹ phẩm bên trong; bảo đảm tính toàn vẹn của sản phẩm,

3. Truyền tải thông tin

Một trong các vai trò cơ bản của bao bì là để truyền tải thông tin. Những thông tin được in ấn bao gồm cả những thông tin bắt buộc hoặc không bắt buộc như: tên sản phẩm, chức năng, thông tin nhà sản xuất, thành phần cấu tạo, công dụng, hạn sử dụng …In bao bì giấy mỹ phẩm: Ở đâu chất lượng, uy tín

4. Marketing, quảng bá thương hiệu

Bao bì là vũ khí bí mật trong marketing và phát triển thương hiệu. Có thể nói bao bì mỹ phẩm quyết định đến sự thành công của sản phẩm và chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp.

Người tiêu dùng sẽ dễ bị thu hút bởi những mẫu mỹ phẩm có bao bì bắt mắt, sang trọng, mẫu mã đa dạng. Vì thế bao bì ngày nay không chỉ là công cụ để bảo vệ sản phẩm mà còn để quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp quan tâm đến thiết kế bao bì ấn tượng, chuyên nghiệp như một lợi thế bán hàng hiệu quả. Hơn thế giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá sản phẩm.

Một trong những cách để có chiến dịch marketing thành công chính là doanh nghiệp nên chú trọng thiết kế một mẫu bao bì sản phẩm làm sao cho nổi bật, thu hút khách hàng, giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm, thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng.

Bao bì giúp thu hút người mua, khích lệ hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bao bì sản phẩm còn trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và thông nhất, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mà không hề tốn chi phí.

In bao bì giấy mỹ phẩm: Ở đâu chất lượng, uy tín
Bao bì mỹ phẩm là bao bì để tạo sự thương hiệu hay sang trọng cho thương hiệu mỹ phẩm.

In bao bì mỹ phẩm ở đâu?

In bao bì mỹ phẩm là yếu tố quan trọng, có khả năng quyết định mức độ thành công của sản phẩm khi ra thị trường. Do đó, doanh nghiệp cần chú trọng lựa chọn đơn vị in ấn bao bì mỹ phẩm chất lượng, có uy tín, để bao bì thực sự có thể bảo vệ sản phẩm và trở thành công cụ tiếp cận khách hiệu quả.

Vina CHG là đơn vị sản xuất bao bì giấy mỹ phẩm chất lượng, uy tín. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống giả, bao bì chống giả ,Vina CHG có đủ năng lực và kinh nghiệm và cái tâm để mang đến cho doanh nghiệp những giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

Hiện nay, Vina CHG đang dầu tư các máy móc hiện đại nhất để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng cho doanh nghiệp.

Khi in ấn bao bì mỹ phẩm tại Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được:

  • Được chuyên viên tư vấn hoàn toàn miễn phí về chất liệu,  lên ý tưởng và triển khai một cách đồng bộ nhất cho thương hiệu.
  • Sản phẩm được in ấn bở hệ thống máy móc hiện đại, cao cấp, màu sắc in ấn bắt mắt, bền màu, rõ nét,.
  • Giấy in cao cấp, đa dạng, phù hợp cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau
  • Được thiết kế mẫu mã độc quyền theo yêu cầu của khách, đảm bảo tính đa dạng, đẹp, tinh tế, sang trọng, phù hợp với từng loại sản phẩm.
  •  Dịch vụ trọn gói từ in bao bì mỹ phẩm, catalog, nhan mác, tem chống hàng giả, phần mềm truy xuất,…
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng và tiêu chí mà khách hàng yêu cầu.
  • Hỗ trợ giải pháp chống giả bảo vệ sản phẩm lên bao bì

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn


Xem thêm:

Mỹ phẩm nên in loại tem chống giả nào

In bao bì dược phẩm ở đâu?

 

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo