TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm hiệu quả cao

Sử dụng các giải pháp chống hàng giả là yếu tố quan trọng để bảo vệ các doanh nghiệp mỹ phẩm cũng như người tiêu dùng. Dưới đây Vinacheck sẽ chỉ ra "TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm hiệu quả cao" mà doanh nghiệp nên ứng dụng.

Vấn nạn mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng luôn là nỗi trăn trở rất lớn với rất nhiều các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành mỹ phẩm hiện nay.

Cứ một sản phẩm mỹ phẩm mới ra mắt thị trường thì vài ngày sau sẽ có hàng giả xuất hiện ngay. Sản phẩm càng nổi tiếng, càng được người dùng ưa chuộng thì hàng giả càng nhiều.

Rất nhiều doanh nghiệp không ít lần phải hứng chịu thiệt hại lớn về doanh thu, giảm sút uy tín thậm chí bị tẩy chay sản phẩm và phải loại bỏ nhãn hiệu sản phẩm đó khỏi thị trường.TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm đã biết và ứng dụng các giải pháp tem chống hàng giả, song phần lớn lại chỉ sử dụng các loại tem niêm phong, tem 7 màu thông thường mà không thực hiện chuyển đổi các giải pháp chống giả công nghệ cao. Do đó, tình trạng bị làm giả vẫn không có dấu hiệu cải thiện, thậm chí còn bị làm giả cả con tem.

Do đó, để ngăn chặn hàng giả mỹ phẩm một cách tối ưu, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cần tìm hiểu và kết hợp các công nghệ chống giả tiên tiến để nâng cao khả năng bảo vệ sản phẩm ngay từ lúc sản phẩm chưa ra thị trường.

TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm doanh nghiệp không nên bỏ quaTOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm

 

1 .Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0

Đây là sản phẩm tem chống hàng giả do Vina CHG phát triển và vinh dự được nhận giải thưởng sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM (12/2021).

Tem chống hàng giả SMS QR Code tích hợp 4.0 sử dụng công nghệ dữ liệu biến đổi ma trận QR Code trên nền tảng số, tích hợp công nghệ SMS, 4.0 có khả năng chống giả gần như tuyệt đối, giúp doanh nghiệp bảo vệ toàn diện, giúp người tiêu dùng mỹ phẩm xác thực hàng thật giả và truy xuất thông tin sản phẩm nhanh chóng.

Đặc biệt, các sản phẩm có tỉ lệ làm giả cao như mỹ phẩm thì đây là loại tem chống hàng giả công nghệ cao không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, tem SMS QR Code 4.0 này còn có khả năng quản lý kho hàng hóa, quản lý kênh phân phối, chăm sóc khách hàng nhờ vào tính năng tích hợp các phần mềm chuyên sâu như CRM, Vinacheck+

2. Tem chống hàng giả điện tử Vinacheck SMS 4.0

Tem điện tử SMS 4.0 Vinacheck là sản phẩm đã từng đã được UBND TPHCM và Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiêu biểu TPHCM 2019.

Tem điện tử SMS 4.0 được xây dựng trên nền tảng số, tích hợp các công nghệ như: SMS, 4.0 , vinacheck +, CRM giúp con tem có độ bảo mật cao, chống sao chép làm giả; giúp các sản phẩm mỹ phẩm được bảo vệ tới 99%.

TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm
TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm hiệu quả cao

Đồng thời, thông qua tem điện tử SMS 4.0, người tiêu dùng sẽ có thể nhanh chóng xác thực mỹ phẩm chính hãng qua hình thức nhắn tin tổng đài, từ đó loại bỏ việc tiếp tay cho hàng giả mỹ phẩm.

3. Tem chống hàng giả Hologram 3D+

Đây có lẽ là loại tem chống hàng giả mà các nhà sản xuất mỹ phẩm yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có khả năng chống giả cao, tem Hologram 3D + còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm bởi đặc tính 3D của của Hologram.

Công nghệ Hologram 3D+ được tạo nên bằng công nghệ khắc laser 3D đa chiều tạo hiệu ứng nổi và chìm, các thông tin bí mật sẽ được hiển thị khi quan sát tem ở các góc độ khác nhau.

Đặc biệt, tem Hologram 3D chứa QR code kép, mã bảo mật SMS giúp người dùng có thể xác thực hàng thật giả bằng nhiều cách và truy xuất thông tin xuất xứ sản phẩm một cách dễ dàng.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở tính năng chống giả, xác thực hàng chính hãng, tem Tem Hologram cùng  giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa và quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn nhờ vào tích hợp phần mềm CRM, Vinacheck+

4. Tem chống giả đa công nghệ

Tem chống hàng giả đa công nghệ được xây dựng trên nền tảng số hóa và kết hợp nhiều công nghệ chống hàng giả hiện đại như: Qr Code, SMS, 5S, phát sáng, nước,… giúp chống sao chép và bảo mật cao.

Với sự kết hợp của hàng loạt công nghệ chống giả tiên tiến tem đa công nghệ được đánh giá có độ bảo mật tuyệt đối, đặc biệt công nghệ 5S là công nghệ được ứng dụng trong hoạt động in tiền, in passport. Do đó, khả năng bảo vệ hàng hóa của loại tem này đạt mức cực kì cao.

TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm hiệu quả cao
TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm hiệu quả cao

Người tiêu dùng có thể xác thực hàng chính hãng bằng nhiều cách khác nhau, cũng như xác định nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thông qua quét QR Code.

Trên là TOP 4 loại tem chống hàng giả mỹ phẩm có hiệu quả cao mà các doanh nghiệp cần tìm hiểu và ứng dụng ngay cho sản phẩm của mình, để ngăn chặn tình trạng hàng giả hàng nhái mỹ phẩm ngày một tinh vi trên thị trường.

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chống hàng giả, Bên cạnh cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả, Vina CHG còn hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông trên Cổng thông tin Chống hàng giả Việt Nam; hỗ trợ doanh nghiệp kết nối cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng giả.

Để tìm hiểu các thủ tục đặt in tem chống hàng giả tại Vina CHG vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: @vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo