Tem 4.0: Giải pháp chống hàng giả toàn diện

Khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng là mối đe dọa lớn cho các doanh nghiệp thì việc sử dụng các giải pháp chống hàng giả như tem 4.0 là vô cùng cần thiết.

Có thể  thấy rằng, thị trường hiện nay đang phải chứa đựng một lượng lớn hàng giả , có lẽ không còn ngành hàng nào là không bị làm giả. Từ thuốc men, mỹ phẩm, bánh kẹo, rượu bia, … cho tới nông sản, thực phẩm đều bị làm giả 1 cách tinh vi.

Đó là một vấn đề nhức nhối bấy lâu nay mà vẫn chưa có một biện pháp nào dẹp bỏ triệt để. Mỗi khi cơ quan chức năng triệt phá một ổ nhóm, thì một ổ nhóm sản xuất kinh doanh hàng giả khác lại mọc lên.

Tem 4.0: Giải pháp chống hàng giả toàn diện 1
Cơ quan chức năng triệt phá đường dây sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng giả quy mô lớn tại TP HCM. Ảnh; internet

Hàng giả nói chung và những sản phẩm không rõ nguồn gốc chất lượng nói riêng đều có tác động tiêu cực đến sức khỏe túi tiền người dân, ảnh hưởng đến đời sống an ninh xã hội thị trường và đặc biệt uy tín, thương hiệu của những doanh nghiệp chân chính.

Và một câu hỏi lớn đặt ra cho các doanh nghiệp hiện tại là làm thế nào để chống lại nạn sản xuất buôn bán hàng giả, bảo vệ thương hiệu, bảo vệ uy tín doanh nghiệp cũng như sức khỏe, túi tiền người tiêu dùng.

Tem 4.0: giải pháp chống hàng giả toàn diện cho doanh nghiệp kinh doanh

Tem 4.0, tem sms, tem chống giả

Vina CHG là đơn vị đã có thâm niên hơn 12 năm trong lĩnh vực nghiên cứu các giải pháp chống hàng giả. Vina CHG hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp uy tín đã và đang phải vật lộn với nạn hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ lộng hành như hiện nay.

Với kinh nghiệm lâu năm, cũng như là đơn vị sở hữu các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao Vina CHG hướng các doanh nghiệp sử dụng giải pháp chống hàng giả Tem 4.0.

Tem 4.0 hay còn có tên gọi đầy đủ là tem chống hàng giả SMS 4.0.  Đây là giải pháp chống hàng giả công nghệ cao được Vina CHG nghiên cứu và phát triển. Tem 4.0 đã vinh dự được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh năm 2019 bởi  những đóng góp  hiệu quả trong công tác phòng chống hàng giả.

Sở hữu cùng lúc những công nghệ chống giả tiên tiến, như công nghệ chống giả SMS, Công nghệ truy xuất nguồn gốc Qr code, công nghệ nước,.. Tem 4.0 có khả năng bảo mật tuyệt đối, chống sao chép làm giả con tem, giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ sản phẩm doanh nghiệp.

Tem 4.0, tem sms, tem chống giả
Tem 4.0 của Vina CHG tích hợp cùng lúc nhiều công nghệ cao chống giả.

Không chỉ có khả năng chống giả vượt trội, tem chống giả SMS 4.0 còn là giải pháp quản trị bán hàng, marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp giúp tăng doanh thu ,tối giảm chi phí, nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tem 4.0 thông minh còn là cơ sở để người tiêu dùng phân biệt thật giả nhanh chóng, tránh mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng.

Tem  4.0 phù hợp với hầu hết các ngành hàng: từ mỹ phẩm, dược phẩm, vật liệu xây dựng nông sản,…Tem chống giả SMS 4.0 còn có thể biến đổi theo nhu cầu cũng như sản phẩm của từng doanh nghiệp.

Video giới thiệu tem 4.0 – giải pháp tem chống hàng giả toàn diện

Để được tư vấn về tem chống giả 4.0 cũng như các giải pháp chống giả công nghệ cao,  quý doanh nghiệp vui liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo