Thế nào là tem chống giả SMS, lợi ích tem chống giả SMS là gì?

Tem chống giả SMS đang được xem là giải pháp ngăn chặn hàng giả được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Vậy thế nào là tem chống giả SMS và lợi ích tem SMS đem lại cho doanh nghiệp là gì?

Thế nào là tem chống giả SMS

Tem chống giả SMS hay còn được gọi là tem chống giả điện tử với kết cấu bao gồm dãy  số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Mã số này được đồng bộ với hệ thống tin nhắn SMS, khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài,  người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả tin nhắn trả về xác nhận hàng thật hàng giả.

Đối với hàng thật, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung xác nhận là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, địa chỉ cụ thể, rõ ràng của nhà sản xuất.

Đối với hàng giả, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo cho bạn biết là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả nếu không kiểm tra kỹ sản phẩm mình định lựa chọn.

Thế nào là tem chống giả SMS, lợi ích tem chống giả SMS là gì? 1Tem chống giả SMS đang được xem là giải pháp chống hàng giả hiệu quả trên thị trường hiện nay, với nhiều lợi ích thiết thực đối với doanh nghiệp,

Vậy lợi ích tem chống hàng giả SMS là gì?

  • Lợi ích đầu tiên và cũng là cốt lõi của tem SMS là chống hàng giả, với các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của đơn vị cung cấp tem và mỗi sản phẩm chỉ có một mã số duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào, cho nên tem SMS có khả năng chống giả rất cao.
  • Lợi ích thứ 2, khi sử dụng tem SMS, doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu database khách hàng thông qua những tin nhắn mà khách hàng nhắn tin đến tổng đài, từ đó doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu này để xây dựng chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng, hay kích hoạt các chương trình bảo hành, kiểm soát khuyến mãi.
  • Lợi ích thứ 3 từ tem chống hàng giả SMS là hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa một cách hiệu quả trong kênh phân phối, chống hiện tượng bán lấn tuyến lần vùng.
  • Lợi ích thứ 4, tem SMS còn góp phần hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả khi mà sản phẩm doanh nghiệp bị làm giả trên thị trường.
  • Tem chống giả SMS cũng giúp cắt giảm chi phí và tối ưu doanh thu, hỗ trợ quản lý khách hàng, kích hoạt bảo hành sản phẩm (đặc biệt hữu ích với các sản phẩm đồ điện tử, điện máy…)
  • Với tem chống giả sms tích hợp công nghệ truy xuất nguồn gốc, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra qua smartphone có cài đặt Zalo, Facebook, Viber…

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị in tem chống hàng giả, tem chống giả SMS cũng giống như các loại tem chống giả khác phải được đảm bảo tính pháp lý, tính bảo mật, chống sao chép làm giả. Đặc biệt tem chống giả phải được in bởi công ty đã được nhà nước cấp phép in tem chống giả.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chống giả tại Việt Nam, Vina CHG là đơn vị được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả, đảm bảo đầy đủ tính pháp lý. Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp chống giả, tem chống giả SMS. Vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo