Tem Hologram là gì? Có mấy loại tem Hologram?

Tem Hologram là gì? Có mấy loại tem Hologram và nên in tem hologram ở đâu uy tín, tất cả sẽ được vinacheck giải đáp ở bài viết dưới đây.

Tem Hologram là gì ?

Tem Hologram hay còn gọi là tem 7 màu, là loại tem sử dụng công nghệ khắc tia laser trên nền tảng 3D Hologram,  tạo hiểu ứng nổi chìm với các lớp thông tin và hoa văn khác nhau khi xem ở các góc độ khác nhau.

Vina CHG đưa ra thị trường tem hologram tích hợp công nghệ chống hàng giả có độ bảo mật cao, khó sao chép làm giả bởi công nghệ khắc chùm tia laser giao thoa 3 chiều phức tạp. Đồng thời tem hologram chống giả có độ dính cực kỳ tốt; khi bóc tem ra khỏi sản phẩm, tem sẽ lập tức bị hủy và chỉ còn lại lớp keo. Điều này giúp chống bóc tách, tái sử dụng con tem dưới mọi hình thức.Tem Hologram là gì? Tem hologram có mấy loại

Tem Hologram có mấy loại ?

Hiện nay,  công nghệ chống giả ngày càng được cải tiến nên tem Hologram cũng được phát triển thành nhiều loại khác nhau từ cơ bản đến phức tạp.

Loại 1: Tem Hologram thông thường

Đây là loại tem có mặt đầu tiên khi tem hologram mới ra đời. Chúng là loại tem có vẻ ngoài óng ánh bắt  mắt, khi chiếu tem dưới ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh 7 sắc cầu vồng, nên được gọi với tên thông dụng là tem 7 màu.

Loại tem 7 màu này đã có mặt khá lâu trên thị trường và hiện nay vẫn được nhiều đơn vị sử dụng dán lên sản phẩm. Dù mức giá thành rất rẻ nhưng do có kết cấu đơn giản nên tem hologram 7 màu dễ bị làm giả, làm nhái.Tem Hologram là gì? Tem hologram có mấy loại

Loại 2: Tem Hologram 2D

Đây là loại tem cao cấp hơn, vì sử dụng kỹ thuật tạo ảnh holographic để tạo ra 2 hình ảnh khác nhau trên cùng con tem. Khi nhìn ở các góc độ khác nhau thì các thông tin này sẽ hiện ra. Các thông tin này có thể là hình tên thương hiệu, logo,.dòng chữ”hàng thật” …Thông tin này sẽ được doanh nghiệp lựa với nhà cũng cấp.

Loại tem này thường được các doanh nghiệp sử dụng để niêm phong hàng hóa, xác thực hàng chính hãng với khả năng sử dụng 1 lần và tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.

Tuy nhiên, loại tem này vẫn có thể xảy ra tình trạng làm giả, bởi công nghệ mô phỏng, sao chép của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Loại 3: Tem Hologram 3D và 3D chỉ luồn

Đây là loai tem hologram không sử dụng mực in mà  được khắc tia laser trực tiếp lên màng Hologram hiệu ứng 3D đa chiều. Khi nhìn kở các góc nghiêng khác nhau sẽ hiển thị các thông tin khác nhau tương ứng.

Đối với 3D chỉ luồng, các sợi chỉ đính kèm logo sẽ đan xem vào nhau, tạo hiệu ứng chìm nổi giúp chống bóc tách, sao chép làm giả con tem.

Loại tem này cũng được nhiều daonh nghiệp sử dụng để niêm phong, chống giả cho sản phẩm, phù hợp với các sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…

Loại 4: Tem Hologram 3D+ 

Tem Hologram 3D+ là loại tem chống giả hologram được phát triển bởi Vina CHG. Tem Hologram 3D+ được in bằng công nghệ khắc laser 3D đa chiều tạo hiệu ứng nổi và chìm, kết hợp với công nghệ truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS.

Tem giúp chống hàng giả với độ bảo mật cao, chống sao chép đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số. Giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng.

Đây là loại tem chống hàng giả được kết hợp từ các công nghệ chống giả tiên tiến, là giải pháp phù hợp với hầy hết các ngành hàng, đặc biệt là dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh,…

Tem Hologram 3D+ có thể cùng lúc tích hợp các phần mềm quản lý kho vinacheck+, phần mềm kích hoạt bảo hành, thu thập data khách hàng,…Đây là giải pháp rất tiện ích, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí  cho các doanh nghiệp. Giúp Tem Hologram là gì? Tem hologram có mấy loại

Vì sao nên in tem Hologram tại Vina CHG?

Vina CHG là đơn vị có tên tuổi lớn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả. Vina CHG đã hoạt động hơn 15 năm và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu các công nghệ chống giả từ SMS, QR code truy xuất, Hologram.

Xem thêm các mẫu tem chống hàng giả được sử dụng nhiều nhất hiện nay do Vina CHG cung cấp.

Do đó Vina CHG là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp với các lý do sau:

  • Công nghệ in Hologram tiên tiến, khả năng chống giả cao
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế cho doanh nghiệp lựa chọn
  • Chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình
  • Giá cả phải chăng.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm.

Được hỗ trợ kết nối điều tra xử lý hàng giả khi doanh nghiệp gặp vấn đề bị làm giả sản phẩm trên thị trường.

Để được tư vấn và hỗ nhiều hơn về các sản phẩm tem hologram, tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc, vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: @vinachg.vn

5/5 - (1 bình chọn)
You might also like
Contact Me on Zalo