In thẻ cào trúng thưởng giúp kích cầu tiêu dùng

In thẻ cào trúng thưởng là một biện pháp kích cầu tiêu dùng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay.

Thẻ cào trúng thưởng là gì?

Thẻ cào trúng thưởng là một công cụ kích cầu tiêu dùng dưới dạng cào mã số trúng thưởng. Thẻ cào trúng thưởng thường được các doanh nghiệp sử dụng như một phương pháp để quảng bá sản phẩm, thu hút tiêu dùng cũng như tạo sự bùng nổ về doanh thu cho những sự kiện đặc biệt.

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào trúng thưởng

Lợi ích khi in thẻ cào trúng thưởng

Thẻ cào trúng thưởng xuất hiện từ đầu những năm 2000 và được không ít các doanh nghiệp sử dụng suốt nhiều năm qua để kích cầu tiêu dùng. Đây là một trong những giải pháp marketing vô cùng hiệu quả trong thời điểm mà loại hình này mới ra mắt cho tới hiện nay.

Doanh nghiệp sử dụng thẻ cào trúng thưởng sẽ giúp gia tăng doanh số, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hoặc phân phối vào những dịp đặc biệt hay cuối năm.

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào trúng thưởng
Thẻ cào trúng thưởng giúp kích thích tiêu dùng mua sắm các dịp lễ tết, cuối năm

Bên cạnh đó, việc sử dụng thẻ cào trúng thưởng sẽ giúp gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn thông qua việc nhớ về các chiến dịch có thẻ cào trúng thưởng.

Mặt khác, khi nhãn hàng có các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng thì cũng dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn, từ đó có thể quảng bá thêm các sản phẩm mới hay tạo tiền đề thu hút cho những chiến dịch quảng bá, khuyến mãi về sau.

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào trúng thưởng
Một số chương trình thẻ cào trúng thưởng của các nhãn hàng

Đối với các nhãn hàng phối hợp cùng đơn vị in ấn thẻ cào chuyên nghiệp có thể thu thập data khách hàng thông qua các công nghệ tích hợp cùng lúc trên thẻ cào trúng thưởng. Từ đó có các chương trình chăm sóc khách hàng, marketing hiệu quả.

In thẻ cào trúng thưởng ở đâu?

Vina CHG tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả, thẻ cào chống giả, thẻ cào trúng thưởng,… Vina CHG  Là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn khi đã thực hiện thẻ cào trúng thưởng cho các nhãn hàng có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Vina CHG có lợi thế về công nghệ in chống giả tiên tiên cho nên chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong in ấn thẻ cào, đảm bảo tính chống giả gần như tuyệt đối, bảo mật phủ cào, chống soi, chống sao chép.

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào chống giả, vina chg
Mẫu thẻ cào trúng thưởng tích hợp công nghệ chống giả của Vina CHG

Ngoài ra, với kinh nghiệm và các công nghệ hiện đại, Vina CHG có thể tích hợp các công cụ quản lý thu thập dữ liệu khách hàng trên thẻ cào nhằm giúp nhãn hàng có thể dễ chăm sóc khách hàng này có các chương trình marketing về sau.

Không lý do gì để bạn bỏ qua đơn vị in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng chuyên nghiệp như Vina CHG.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao sẽ giải đáp và đưa ra tư vấn hiệu quả, phù hợp nhất cho các nhãn hàng.

In ấn thẻ cào tại Vina CHG không qua trung gian nên giá thành tốt, tiết kiệm chi phí, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng thành phẩm.

Để liên hệ in thẻ cào trúng thưởng kích cần tiêu dùng hiệu quả, quý doanh nghiệp liên hệ.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo