Các tiêu chí lựa chọn công ty in bao bì uy tín

Lựa chọn công ty in bao bì uy tín cần đảm bảo các tiêu chí nào để doanh nghiệp có được các sản phẩm bao bì chất lượng, đáp ứng thị trường

In ấn bao bì ngày càng phát triển, đặc biệt theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay, bao bì sản phẩm không chỉ đóng vai trò đơn giản là chứa đựng sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường mà chúng còn có thể thực hiện cùng lúc các vai trò quan trọng khác như: chống hàng giả, quảng bá thương hiệu, marketing cho chính nó, quản lý kho, quản lý phân phối,…

Vậy những tiêu chí nào để chọn lựa được một đơn vị in bao bì uy tín và giúp bao bì phát huy hết các lợi ích mà chúng có thể mang lại.

5 tiêu chí chọn công ty in bao bì

1. Ứng dụng công nghệ chống hàng giả 

Hiện nay, rất ít các công ty in bao bì có thể tích hợp cùng lúc các công nghệ chống giả vào công nghệ in bao bì. Điều này sẽ giúp các nhà sản xuất tiết tiệm được chi phí đồng thời nâng cao tính năng bảo vệ hàng hóa trước các đối tượng sao chép làm giả, làm nhái.

Điều này cũng giúp các doanh nghiệp từng bước nâng cấp sản phẩm bằng việc chuyển đổi bao bì theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay.Các tiêu chí lựa chọn công ty in bao bì uy tín hiện nay

2. Đảm bảo thiết kế mỹ thuật đẳng cấp

Một thiết kế bao bì chuyên nghiệp ấn tượng, độc đáo sẽ thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu.

Do đó, doanh nghiệp cần hợp tác với đơn vị có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, để có thể có những ấn phẩm bao bì thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng và mang đậm dấu ấn của thương hiệu, giúp sản phẩm trở nên nổi bật, đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Đặc biệt, các thiết kế cần được bảo vệ bản quyền thiết kế; đảm bảo luật sở hữu trí tuệ khi sản phẩm ra thị trường.

3. Chất lượng bao bì

Chất lượng bao bì là yếu tố vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp chú trọng khi quyết định in bao bì.

Việc nhà sản xuất  sử dụng đầu vào là các nguồn nguyên liệu mực in giấy in chất lượng cao thì sản phẩm bao bì sau khi hoàn thiện sẽ có chất lượng cao nhất, bao bì sắc nét, họa tiết rõ nét, thiết kế ấn tượng,…

Bên cạnh đó, bao bì cũng cần sự đa dạng về mẫu mã đẹp, chất liệu, ấn tượng. Đảm bảo các tiêu chí không chứa thành phần gây hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Các tiêu chí lựa chọn công ty in bao bì uy tín hiện nay

4. Giá thành phù hợp

Chất lượng và giá thành là 2 yếu tố quan trọng, chi phối nhiều đến quyết định in bao bì của doanh nghiệp. Do đó, việc chọn lưa đơn vị in bao bì có giá thành sản phẩm đi đôi với chất lượng sản phẩm và phù hợp cho từng độ khó của các mẫu sản phẩm khác nhau là rất cần thiết.

Nếu nhà cung cấp cam kết và thực hiện tốt điều này thì doanh nghiệp không cần quá đắn đo về việc hợp tác.

5. Hỗ trợ đồng hành trong công tác chống hàng giả

Một đơn vị in bao bì uy tín sẽ luôn có các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp sau bán hàng. Điều này giúp doanh nghiệp được đảm bảo an toàn hỗ trợ tốt nhất về công tác chống hàng giả cho sản phẩm sau khi ra thị trường.

  • Hỗ trợ pháp lý, kết nối điều tra xử lý hàng giả hàng nhái
  • Hỗ trợ truyền thông công tác chống hàng giả của doanh nghiệp trên công thông tin “Chống hàng giả Việt Nam”
  • Tư vấn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh đó, với các mẫu bao bì chống hàng giả, doanh nghiệp hoàn toàn có thể được hỗ trợ về các dịch vụ chăm sóc khách hàng, thu thập data khách hàng phục vụ các chiến dịch marketing, kích cầu tiêu dùng,…Các tiêu chí lựa chọn công ty in bao bì uy tín hiện nay

Nên chọn đơn vị in bao bì nào?

Với tất cả các tiêu chí chọn đơn vị in bao bì trên thì không phải đơn vị bao cũng có thể đáp ứng được.

Hiện nay, phần lớn các công ty in bao bì vẫn còn duy trì các công nghệ in đơn giản, điều này về lâu dài khó đáp ứng được nhu cầu ngày một thay đổi của các doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là vấn nạn sao chép, làm giả bao bì xuất hiện hàng ngày.

Chia sẻ về giải pháp mới trong ngành in bao bì. Ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ công ty Vina CHG cho biết: chúng tôi bắt đầu là một công ty về cung cấp giải pháp chống hàng giả và việc chuyển hướng sang công nghệ in bao bì được xem là một quyết định táo báo.

Tuy nhiên đứng trên góc độ là đơn vị cung cấp giải pháp chống giả lâu năm, chúng tôi nhận thấy, bao bì sản phẩm hiện nay rất dễ bị làm giả, sao chép; do đó công ty Vina CHG đã dày công nghiên cứu và thành công tích hợp các đặc tính của công nghệ chống giả lên bao bì.

Đây được xem là bước đột phá mới khi chúng tôi bước chân vào mảng in bao bì. Và bao bì tích hợp công nghệ chống hàng giả số hóa của chúng tôi cũng sẽ bước tiến mới trong ngành in bao bì.

Hiện tại chúng tôi cũng đang nỗ lực hướng đến việc giúp các doanh nghiệp kiếm soát hàng giả hành nhái và quản lý sản phẩm thông qua bao bì trong tương lai.

Các tiêu chí lựa chọn công ty in bao bì uy tín hiện nayVới những hứa hẹn về lợi ích đột phá mà bao bì chống giả mang lại, Vina CHG mong muốn sẽ được hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp in bao bì tiên tiến trong tương lại.

Để tìm hiểu chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo