Mã Qr code bao bì: Quản lý sản phẩm, chống hàng giả hiệu quả

Sử dụng mã qr code bao bì là hình thức quản lý sản phẩm và chống hàng giả một cách hiệu quả mà doanh nghiệp nào cũng nên tìm hiểu.

Mã qr code ngày nay không còn xa lạ với tất cả mọi người. Mã qr code xuất hiện mọi nơi với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như cung cấp thông tin doanh nghiệp, cung cấp thông tin sản phẩm, xác thực hàng chính hãng, thanh toán online,…

Đặc biệt, Qr code còn có khả năng xác thực thông tin sản phẩm thật, giả hay theo dõi sản phẩm thông qua phần mềm quản lý kho, quản lý kênh phân phối giúp đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa khi vận chuyển hya tình trạng bán lấn tuyến lấn vùng.

Xuất hiện dưới dạng nhiều ma trận ô vuông và kí tự lạ chồng chéo lên nhau trên bao bì. Mã qr code bao bì rất dễ dàng nhận biết và sử dụng. Hiện nay, mã QR code đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ứng dụng trực tiếp lên bao bì sản phẩm

Ứng dụng của mã qr code bao bì do Vina CHG cung cấp

1. Cung cấp thông tin đa dạng cho người dùng

Với mã qr code việc bị hạn chế đưa thông tin trực tiếp lên bao bì sản phẩm không còn là nỗi lo của những sản phẩm có kích thước nhỏ.

Thay vì cố gắng nhồi nhét thông tin trên bao bì, doanh nghiệp hiện chỉ cần in mã qr code lên bào bì là được.

Những thông tin cần thiết về doanh nghiệp, nhà sản xuất, cách dùng hạn sử dụng, video quảng cáo;… sẽ được cung cấp đầy đủ khi người mua thực hiện quét mã qr code trên bao bì.

mã qr code bao bì, in mã qr code bao bì

2. Phục vụ khách hàng tốt hơn

Với mã qr code, doanh nghiệp có thể link trực tiếp tới website công ty. Như vậy, các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục như các chương trình khuyến mãi; tri ân khách hàng…

Đặc biệt, khi khách hàng có những thắc mắc về cách sử dụng hay chất lượng sản phẩm. Doanh nghiệp có thể cung cấp luôn video hướng dẫn sử dụng hay quy trình sản xuất để khách hàng có thể tìm hiểu nhanh chóng; giúp cho việc hỗ trợ được kịp thời và nhanh chóng, tăng độ hài lòng cho khách hàng.

3. Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái với mã in QR code trên bao bì

Tình trạng là giả làm nhái bao bì sản phẩm với mức độ tinh vi ngay càng cao. Nếu chỉ quan sát bên ngoài thì khó có thể phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả nhái. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, thương hiệu công ty.

Do đó, in mã qr code lên bao bì có thể được xem là giải pháp chống giả hiệu quả.

Người mua chỉ cần smartphone hay máy đọc mã vạch để quét mã qr code là đã có thể truy xuất thông tin, xác thực hàng chính hãng. Tránh việc mua nhầm hàng giả hàng nhái.mã qr code bao bì, in mã qr code bao bì

4. In mã QR code lên bao bì giúp quản lý kho hàng hiệu quả.

Việt quản lý kho thủ công hiện nay mất rất nhiều thời gian; đặc biệt với những doanh nghiệp có số lượng sản phẩm lớn. Đồng thời công việc quản lý kho không chuyên nghiệp có thể gây ra nhiều sai sót khi cập nhật thông tin.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp sử dụng mã Qr code bao bì thì việc quản lý kho lại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi sử dụng quản lý kho bằng QR Code, các thông tin như tên sản phẩm; lô sản xuất; số lượng sản phẩm,….sẽ được tự động mã hóa thông qua phần mềm vinacheck +. Sau đó, người sản xuất  chỉ việc in ra để dán lên sản phẩm khi xuất nhập kho.mã qr code bao bì, in mã qr code bao bì

Quản lý kho bằng QR code là hình thức quản lý thông minh, hiện đại; đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân sự.

Đặc biệt, dễ dàng theo dõi hàng hóa để chủ động trong sản xuất: cảnh báo khi các sản phẩm trong kho sắp hết. Cho phép quản lý nhiều vị trí kho. Kiểm soát kho chính xác; ránh thất thoát, lẫn lộn hàng hóa

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chống hàng giả, xây dựng hệ thông truy xuất nguồn gốc. Vina CHG đã và đang cũng cấp các giải pháp chống giả và cấp mã qr code bao bì cho doanh nghiệp.

Giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa một cách chuyên nghiệp, đồng thời chống hàng giả hàng nhái hiệu quả.

Để thực hiện in mã qr code lên bao bì, các giải pháp chống hàng giả, phần mềm quản lý hàng hóa, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo