In tem chống hàng giả tại Hà Nội: Ở đâu uy tín

Các cơ sở in tem chống hàng giả tại Hà Nội mọc lên rầm rộ khiến việc tìm kiếm đơn vị in tem uy tín tại đây gặp càng nhiều khó khăn.

Sự xâm chiếm của hàng giả vào hầu hết các ngành hàng khiến cho thị trường hàng hóa tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn, thậm chí mất kiểm soát.

Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, ngoài cạnh tranh giữa các đối thủ thì công tác chống hàng giả là cũng vô cùng quan trọng.

Sử dụng tem chống hàng giả là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn để đối phó với vấn nạn này.

Nhưng nên in tem chống hàng giả ở đâu lại là điều mà nhiều doanh nghiệp vô cùng phân vân.

Các cơ sở in tem chống hàng giả tại Hà Nội vẫn liên tục mọc lên như nấm sau mưa. Các cơ sở in trái phép cũng ra mặt cạnh tranh trực tiếp với các công ty in uy tín khiến thị trường này hỗn loạn không kém những ngành hàng khác.

In tem chống hàng giả tại Hà Nội, đâu là đơn vị uy tín?

in tem chống hàng giả tại Hà NộiVới kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực in tem chống hàng giả, Vina CHG là cái tên mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị in tem chống hàng giả tại Hà Nội không nên bỏ qua

Vina CHG là công ty chuyên cung  cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao, là một đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả.

Không chỉ cung cấp dịch vụ in tem chuyên nghiệp, Vina CHG còn phục vụ khách hàng bằng cái tâm. Vina CHG luôn nghiên cứu kĩ lưỡng để tìm ra giải pháp thích hợp nhất, tối ưu nhất tư vấn cho các doanh nghiệp với mức chi phí phải chăng.

Vina CHG là đơn vị uy tín in tem chống giả tại Hà Nội vì sao?

Thứ nhất, Vina CHG là đơn vị có đầy đủ pháp lý.

Vina CHG là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp Giấy phép hoạt động in tem chống hàng giả theo quy định tại Nghị định 60/NĐ-CP/2014 của Chính phủ.

Các đơn vị đối tác của Vina CHG cũng phải là những cơ sở sản xuất doanh nghiệp, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, giấy đăng kí nhãn hiệu, giấy công bố nguồn gốc sản phẩm,…theo quy định của pháp luật.

Thứ hai, Vina CHG là đơn vị có uy tín, thương hiệu

Ra đời vào năm 2008, Vina CHG đã trải qua hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải chống giả, tem chống giả công nghệ cao.

Với tôn chỉ chống hàng giả, bảo vệ giá trị thực cho doanh nghiệp, Vina CHG được đánh giá là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này với nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức nhà nước.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng được nhiều đối tác lớn nhỏ tin tưởng và hợp tác liên tục trong nhiều năm qua.

In tem chống hàng giả tại Hà Nội: Ở đâu uy tín 1
Sản phẩm tem chống giả Vina check công nghệ SMS 4,0 của Vina CHG nhận giải thưởng sản phẩm tiêu biểu TP HCM năm 2019

Thứ ba, sản phẩm luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, công nghệ.

Sự đa dạng về mẫu mã công nghệ, giúp các doanh nghiệp sản xuất có thể có nhiều lựa chọn phù hợp. Vina CHG hiện đang có 8 công nghệ chống giả hiện đại, với một số côngnghệ được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi Vina CHG như: công nghệ chống giả 5S, công nghệ chống giả 5.0, công nghệ 6.0,…

Các công nghệ chống giả cao giúp tăng tính bảo mật, chống sao chép, làm giả con tem từ các đối tượng có ý định trục lợi.

Bên cạnh công nghệ, Vina CHG cũng luôn đa dạng về chất liệu cũng như linh hoạt thiết kế, kích thước, màu sắc con tem,… đảm bảo tính phù hợp cho nhiều ngành hàng khác nhau.

In tem chống hàng giả tại Hà Nội: Ở đâu uy tín 2
Tem chống giả công nghệ 5S vừa được ra mắt bởi Vina CHG

Thứ tư, hỗ trợ truyền thông, hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả.

Vina CHG sẽ giúp doanh nghiệp tuyên truyền thương hiệu cũng như cách nhận diện thật giả trên cổng thông tin truyền thông chống hàng giả để đa dạng kênh thông tin mà người tiêu dùng có thể tiếp cận được.

Cùng với đó, khi sử dụng tem chống giả Vina CHG, quý doanh nghiệp cũng sẽ được sự hỗ trợ đối đa về mặt pháp lý khi thực hiện điều tra xử lý hàng giả.

Đây những ưu đãi vô cùng tuyệt vời mà Vina CHG dành cho các đối tác mà không phải đơn vị in tem chống hàng giả tại Hà Nội nào cũng có thể làm được.

Vina CHG chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn in tem chống hàng giả tại Hà Nội.

Với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm và uy tín trong nghề, Vina CHG cam kết sẽ là đối tác uy tín, tin cậy cho các doanh nghiệp tại thị trường Hà Nội.

Để được tư vấn miễn phí về các giải pháp chống hàng giả, tem chống hàng giả tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng  liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo