Hà Nội: In tem chống giả ở đâu có pháp lý, giá tốt?

Việc tìm địa chỉ in tem chống hàng giả không hề dễ dàng, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Hiện trên thị trường, có không ít những công ty in tem chống hàng giả.

Vậy, nên chọn nhà cung cấp tem chống giả nào? Địa chỉ in tem chống hàng giả ở Hà Nội và các thành phố lớn nào là uy tín, đảm bảo tính pháp lý?

Hàng giả là vấn nạn nhức nhối tồn tại hàng thập kỉ qua tại Hà Nội, song vẫn chưa có giải pháp nào ngăn chặn triệt để.

Đặc biệt trong thời hiện đại như ngày nay, nhu cầu sử dụng hàng hóa của người dân ở mức rất lớn, sự phức tạp cũng như khối lượng lớn hàng hóa khiến các cơ quan chức năng không thể nào kiểm soát hết.

Hàng giả vẫn cứ tồn tại song song cùng với hàng chính hãng, khiến vấn nạn hàng giả ngày càng trở thành mối lo sợ của người tiêu dùng.

Nhiều người mua hàng thiếu kiến thức, không có cách nào phân biệt đành chỉ biết trông chờ vào sự may rủi, hên thì mua đúng hàng thật , còn xui thì mua phải hàng giả.

Hàng giả ngày càng được cải tiến một cách tinh vi, chỉ nhìn bề ngoài thì khó khăn lắm mới có thể phân biệt.  Đến những người làm ra sản phẩm thật họ còn nhầm lẫn thì người tiêu dùng khó mà tránh khỏi.

Chưa kể các sản phẩm giả về thuốc men, đồ ăn, thức uống, mỹ phẩm,.. thì nó là mối nguy hiểm khôn lường đối với sức khỏe, túi tiền người dùng.

Vì thế,  việc có 1 giải pháp như tem chống hàng giả là kịp thời và đạt hiệu quả cao, giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật – hàng giả, giúp các doanh nghiệp thoát khỏi sự bế tắc của vấn nạn hàng giả như hiện tại.

In tem chống giả ở đâu, in tem chống hàng giả hà nộiCần chú ý khi chọn lựa đơn vị in tem chống hàng giả

Tuy nhiên, tem chống giả là sản phẩm mang tính pháp lý và một vấn đề đặt ra cho các các doanh nghiệp kinh doanh tại Hà Nội là: Nên in tem chống hàng giả ở đâu? đơn vị in tem chống giả nào có pháp lý, giá tốt?

Có thể thấy, ngành in ấn tem chống giả cũng không thua kém những ngành hàng khác, nó đang được rất nhiều công ty, cơ sở in quan tâm và thực hiện. Song với vô số lời chào mời hấp dẫn từ các cơ sở in ấn thì có bao nhiêu là đơn vị có pháp lý và được nhà nước cấp phép.

Các doanh nghiệp phải nghiêm túc tìm hiểu và chọn lựa. Nếu không tìm hiểu kĩ và chọn bừa sẽ gây ra vô số rắc rối cho chính các doanh nghiệp.

Khi quyết định lựa chọn đơn vị in tem chống hàng giả, trước tiên cần tìm đến những đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vự này.

Phải chắc chắn rằng những đơn vị chống giả này có tính pháp lý, được nhà nước cấp phép in tem. Và hơn hết, những đơn vị này chắc chắn sẽ có những ưu điểm về sản phẩm, dịch vụ, giá thành hoặc điều gì đó tạo nên thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường nhiều năm như vậy.

Bên cạnh đó, những doanh nghiệp lâu năm uy tín cũng sẽ chứa đựng những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, và có nhiều hiểu biết, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp mình lựa chọn các giải pháp hữu hiệu nhất.

Đơn vị in tem chống hàng giả có pháp lý, giá tốt tại Hà Nội

Vina CHG là một đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả hàng, Vina CHG hiện có trụ sở chính tại TP HCM, và văn phòng đại diện tại Hà Nội phục vụ các giải pháp chống hàng giả cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và thị trường miền Bắc,

Vina CHG là 1 trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả, có đầy đủ pháp lý theo quy định pháp luật .

In tem chống giả ở đâu
Tem chống hàng giả đa công nghệ của Vina CHG

Hiện tại Vina CHG đang có các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao dành cho các doanh nghiệp như tem chống hàng giả điện tử SMS, tem 4.0, tem truy xuất nguồn gốc, tem chống giả đa công nghệ, nhiệt, nước,  phát sáng,…

Các giải pháp tem chống giả công nghệ cao mà Vina CHG cung cấp đều có tính pháp lý, công nghệ chống giả hiện đại, bảo mật, chống sao chép là giả con tem. Giúp đẩy lùi nạn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Khi hợp tác cùng Vina CHG, quý doanh nghiệp còn được: Hỗ trợ truyền thông thương hiệu trên Cổng truyền thông chống hàng giả; hỗ trợ thủ tục pháp lý miễn phí khi thực hiện điều tra xử lý hàng giả.

Qua đó, Vina CHG là một địa chỉ in tem chống hàng giả có pháp lý, uy tín mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Để liên hệ được tư vấn miễn phí về các giải pháp chống giả cũng như tem chống hàng giả, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ.

Điện thoại: (028)73098389 (Giờ hành chính, từ 8h00 – 17h00)

Hotline/Zalo: 0919948389 (Tư vấn miễn phí 24/7)

Email: lienhe@vinachg.vn

Messenger: facebook.com/vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo