Công nghệ chống hàng giả 5S là gì? Lợi ích tem chống giả công nghệ 5S

Công nghệ chống hàng giả 5S – một trong những công nghệ chống giả tiên tiến hàng đầu thế giới vừa được tung ra thị trường bởi Vina CHG. Vậy Công nghệ chống hàng giả 5S là gì? Đặc điểm, lợi ích tem chống giả công nghệ 5S như thế nào?

Hiện tại, không chỉ sản phẩm mà ngay cả những con tem chống giả vẫn bị các đối tượng sao chép 1 cách tinh vi. Công nghệ chống giả 5S ra đời với kì vọng giúp tăng bảo mật, ngăn chặn nạn sao chép làm giả con tem.

Công nghệ chống hàng giả 5S là gì?

Thực tế, Loại công nghệ này đã có mặt trên thế giới, đó là đặc tính chống giả được áp dụng trong công nghệ in tiền, căn cước, hộ chiếu của các nước tiên tiến trên thế giới. Đặc tính chống giả này  được vina CHG nghiên cứu và áp dụng trên tem chống giả với tên gọi công nghệ chống giả 5S.

Công nghệ chống hàng giả 5S là gì? Lợi ích tem chống giả công nghệ 5S 1Công nghệ chống giả 5S giúp chuyển đổi những điểm vô hình khác nhau thành ánh sáng có màu sắc đã được lựa chọn trước đó.

Bên cạnh đó, công nghệ chống giả 5S còn chứa đặc tính của phản ứng nhạy cảm, màu sắc phát sáng phong phú và có tuổi thọ trên 30 năm.

Đặc điểm kĩ thuật Tem chống hàng giả 5S

Giải pháp tem chống hàng giả công nghệ 5S do Vina CHG đưa ra với những đặc điểm kĩ thuật tiên tiến, nhiều ưu điểm, phù hợp cho nhiều ngành hàng khác khác nhau.

•             Chất liệu: Decal vỡ, decal thiếc, decal thường, Hologram.

•             Thiết kế mẫu tem: Chữ nhật, tròn, vuông, elip…

•             Công nghệ: Áp dụng công nghệ 5S và nhiều công nghệ chống giả khác như điện tử SMS, QR Code, nước, nhiệt…

Cách nhận diện dấu hiệu chống giả trên công nghệ 5S?

Để kiểm tra các dấu hiệu chống giả trên tem chống giả áp dụng công nghệ 5S, các kiểm tra viên sẽ dùng đèn soi chuyên dụng hoặc bộ điều khiển thiết bị được cài đặt riêng. Khi soi vào vị trí cụ thể, các dấu hiệu sẽ được hiển thị hoặc biến mất tuỳ vào thiết lập trước đó.

Công nghệ chống hàng giả 5S là gì? Lợi ích tem chống giả công nghệ 5S 2
Mẫu tem chống hàng giả áp dụng công nghệ chống giả 5S được Vina CHG giới thiệu.

Lợi ích của tem chống hàng giả 5S là gì?

Ứng dụng công nghệ chống giả 5S hiện đại giúp tem chống giả có những lợi ích vượt trội:

  • Tăng bảo mật cho tem chống hàng giả, ngăn chặn nạn sao chép, làm giả con tem
  • Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu.
  • Hỗ trợ ngăn chặn hàng giả, hàng nhái trực tiếp.
  • Kiểm tra dễ dàng, cho phép che dấu công nghệ tại một điểm bất kì mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Cắt giảm chi phí tối thiểu nhất.
  • Kiểm soát hàng hóa trong kênh phân phối, chống lấn tuyến, lấn vùng.
  • Kiểm soát khuyến mãi.
  • Hỗ trợ pháp lý, điều tra xử lý hàng giả
  • Và nhiều lợi ích khác tùy vào nhu cầu của khách hàng và các công nghệ chống giả áp dụng trên tem…

Công nghệ chống hàng giả 5S là gì? Lợi ích tem chống giả công nghệ 5S 3

Những ai nên sử dụng tem chống hàng giả 5S?

Công nghệ chống giả 5S được áp dụng với mục tiêu ngăn chặn nạn tem giả, chống sao chép nên tem chống giả 5S hướng đến đối tượng là nhà quản lý doanh nghiệp và cơ quan chức năng về điều tra, xử lý hàng giả, hàng nhái.

Công nghệ chống hàng giả 5S thường được tích hợp chung với nhiều công nghệ chống giả khác, nhằm đảm bảo tính bảo mật, chống sao chép, từ đó đem lại hiệu quả bảo vệ thương hiệu tối đa.

Đăng ký in tem chống hàng giả 5S ở đâu?

Được nghiên cứu, ứng dụng và ra mắt lần đầu tiên đưa ra thị trường Việt Nam bởi công ty Vina CHG. Vì thế, Vina Chg là địa điểm duy nhất để đăng kí in Tem chống giả hàng giả công nghệ 5S chính hãng và được hỗ trợ tối một cách đa.

Vina CHG là công ty nghiên cứu và cung cấp giải pháp chống hàng giả mang tính pháp lý ở Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp.

Để được tư vấn thủ tục in tem chống hàng giả cũng như về các thông tin chi tiết về tem chống giả 5S, bạn vui lòng liên hệ Vina CHG theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phẩn Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG):

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline/Zalo: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Messenger: m.me/vinachg.vn
  • Tawkto: tawk.to/vinachg

 

 

 

 

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo