Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng

Thật không dễ để lựa chọn được một địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng , bởi trong vô vàn các lựa chọn, sẽ rất khó để tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng 1Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng

Nếu còn băn khoăn về vì không biết chọn lựa địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng thì Vina CHG là địa chỉ lý tưởng mà các doanh nghiệp có thể đặt niềm tin và hợp tác thực hiện.

Là một trong những đơn vị ra đời đầu tiên trong lĩnh vực chống hàng giả, tính đến nay , Vina CHG đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với hơn 500 doanh nghiệp đối tác trên cả nước.

Vina CHG là đơn vị được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định , được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Vina CHG luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn làm việc theo tôn chỉ giúp các doanh nghiệp bảo vệ giá trị thực, bảo vệ người tiêu dùng.

Là đơn vị có lâu năm kinh nghiệm cũng như tên tuổi trên thị trường Vina CHG hiểu rõ được những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải để giúp các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng bởi sự xâm chiếm của hàng giả.

Không chỉ tại thị trường Đà Nẵng, Vina CHG hiện đang là đơn vị tem chống hàng giả uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai,…và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước

Công nghệ chống giả đa dạng, mẫu mã , thiết kế linh hoạt.

Các sản phẩm của Vina CHG luôn đa dạng nhằm đáp ứng cho hầu hết các ngành hàng trên thị trường hiện nay, từ dược phẩm, thực phẩm chức năng, vật liệu xây dựng, đến nông sản, hàng đóng gói .

Công nghệ chống giả SMS

Công nghệ chống hàng giả SMS, đây là công nghệ chống giả với kết cấu bao gồm dãy  số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Mã số này được đồng bộ với hệ thống tin nhắn SMS, khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài,  người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả tin nhắn trả về xác nhận hàng thật hàng giả.

Công nghệ chống giả SMS đang được xem là công nghệ chống giả cao nhất nhiều nay trên trên thị trường, với  khả năng chống hàng giả lên đến 99%, tính bảo mật tuyệt đối , chống sao chép làm giả tuyệt đối.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng 2
Mẫu tem chống hàng giả công nghệ SMS, 4.0

Công nghệ truy xuất nguồn gốc

Đối  với Qr code thông thường, là chỉ link tới các website hay các trang bán hàng nhất định, còn truy xuất nguồn gốc đó là sự kết hợp giữa công nghệ dữ liệu biến đổi ma trận, QR code và phần mềm truy xuất.

Với hệ thống công nghệ tích hợp lên tem truy xuất, người tiêu dùng khi thực hiện quét mã qr code lên sản phẩm sẽ biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, được sản xuất ở đâu, quy trình sản xuất như thế nào,…truy xuất chi tiết sản phẩm từ khâu nuôi trồng sản xuất đến khâu tiêu dùng.

Công nghệ chống giả 5S

Đây là công nghệ chống hàng giả cao cấp vừa được Vina CHG công bố vào hồi tháng 7 đây là công nghệ chống giả tiên tiến trên thế giới, thường được áp dụng trong công nghệ in tiền, in passport.

Sau khi nghiên cứu và ứng dụng lên tem chống hàng giả với tên gọi tem chống hàng giả công nghệ 5S, đây là con tem chống hàng giả với khả năng chống hàng giả tuyệt đối, không sao chép làm giả con tem chống giả, bảo mật tuyệt đối.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng 3
Mẫu tem chống hàng giả công nghệ 5S do Vinachg nghiên cứu phát hành

Ngoài ra còn có các loại công nghệ chống giả công nghệ cao khác :

Bên cạnh đó, các công nghệ chống giả có thể kết hợp cùng lúc tạo thành loại tem chống hàng giả đa công nghệ , tăng khả năng chống giả, bảo mật tuyệt đối.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng 4
Mẫu tem chống hàng giả đa công nghệ SMS, Qr code, hologram

Các loại chất liệu đa dạng như decal vỡ , decal thiếc, decal thường, decal void,…những loại chất lượng này cũng có khả năng chống giả nhất định.

Các thiết kế mẫu mã sẽ tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Các doanh nghiệp in tem chống hàng giả tại Đà Nẵng khi hợp tác cùng Vina CHG cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình tính của các chuyên viên từ Vina CHG, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín cho khách hàng từ khởi đầu cho đến khi sản phẩm ra thị trường,

Ngoài ra khi hợp tác in tem chống giả , Vina CHG còn Hỗ trợ các doanh nghiệp truyền thông lên các phương tiện báo chí, cổng thông tin chống hàng giả, các trang mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng cam kết hỗ trợ miễn phí pháp lý cho doanh nghiệp khi điều tra xử lý hàng giả. Những hỗ trợ tích cự từ Vina CHG không phải đơn vị in tem nào cũng làm được. Chỉ có những đơn vị uy tín trong ngành, được sự cho phép của các tổ chức cơ quan quản lý thị trường thì mới có thể thực hiện,

Hy vọng những gì mà Vinacheck phân tích quý doanh nghiệp đã có thể lựa chọn được đơn vị in tem chống hàng giả uy tín tại Đà Nẵng.

Mọi thông tin chi tiết về tem chống giả tại Đà Nẵng quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo