5 lợi ích tem chống hàng giả SMS 4.0 doanh nghiệp cần biết

Bên cạnh khả năng chống hàng giả, tem chống hàng giả SMS 4.0 còn chứa các tính năng quản lý kho, quản lý kênh phân phối, kịch hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng.

Tem chống hàng giả SMS 4.0 hay còn gọi là tem điện tử SMS hoặc tem 4.0 là sản phẩm do công ty Vina CHG nghiên cứu và phát triển trên nền tảng số hoá. Đây là loại tem chống hàng giả công nghệ cao giúp các nhà sản xuất bảo vệ thương hiệu, chống sao chép nhãn hiệu nhờ áp dụng nhiều công nghệ chống hàng giả.

Tem SMS 4.0 Vinacheck đã được UBND TPHCM và Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiêu biểu TPHCM 2019.

5 Lợi ích tem chống hàng giả sms 4.0 doanh nghiệp cần biết
Mẫu tem chống hàng giả SMS 4.0 do Vina CHG phát hành

Đặc biệt, tem chống hàng giả SMS 4.0 sở hữu các công nghệ chống giả hiện đại, và không chỉ dừng lại ở tính năng chống giả, mà còn các ứng dụng đa năng khác mà doanh nghiệp đều rất cần thiết.

5 Lợi ích tem chống hàng giả SMS 4.0 mà doanh nghiệp cần biết

1. Khó làm giả, bảo vệ thương hiệu tối ưu

Đây là lợi ích chính mà tem SMS 4.0 đem lại, giúp các nhà sản xuất ngăn chặn hàng giả toàn diện nhờ vào công nghệ SMS xác thực hàng thật giả trên tem.

Tem SMS 4.0 chứa đặc tính chống giả kép, dãy số an ninh in trên tem được sinh ra ngẫu nhiên và gắn liền với seri tem, được bảo vệ bởi lớp phủ cào chống soi và chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Do đó, tem được bảo đảm chống sao chép gần như tuyệt đối.

Đặc biệt tem SMS 4.0 được thiết kế phù hợp với nhận diện thương hiệu, sản phẩm, đáp ứng yêu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

2. Kích hoạt bảo hành điện tử, quản lý thông tin dễ dàng

Tem SMS 4.0 sẽ đồng thời kích hoạt tính năng bảo hành điện tử cho sản phẩm khi người dùng mua hàng hóa. Do đó, các hình thức bảo hành giấy sẽ được thay thế hoàn toàn; giúp DN thuận tiện trong việc quản lý thông tin bảo hành; giúp hoạt động bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều

3. Tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng

Tem chống hàng giả SMS 4.0 giúp người dùng có thể xác thực hàng thật giả một cách nhanh nhất, không đòi hỏi các kĩ năng chuyên môn nào. Chỉ cần sử dụng điện thoại gửi tin nhắn xác thực đến tổng đài và nhận kết quả là đã hoàn thành việc chọn mua sản phẩm chính hãng.

Nhờ vậy, người dùng yên tâm và tin tưởng chọn mua sản phẩm DN nhiều hơn. Đồng thời đây cũng là thói quen giúp người dùng hạn chế được việc vô tình tiếp tay cho hàng giả.5 Lợi ích tem chống hàng giả sms 4.0 doanh nghiệp cần biết

4. Thu thập data khách hàng tự động, phục vụ chiến dịch marketing

Khi người dùng thực hiện các thao tác xác thực hàng chính hãng; tất cả các dữ liệu về thông tin khách hàng đều được phần mềm tự động cập nhật và lưu về trên hệ thống một cách chính xác, đầy đủ.

Điều này giúp cho các doanh nghiệp có nhiều hơn các dữ liệu giúp phục vụ các chiến dịch marketing trong thời gian tới, giúp gia tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí khi tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu ngay từ đầu.

5. Quản lý kho, quản lý kênh phân phối

Tem SMS 4.0 sẽ được tích phần mềm Vinacheck + giúp doanh nghiệp quản lý kho hàng hóa một cách chuyên nghiệp, phân quyền, quản trị kênh phân phối có hệ thống, giúp kiểm soát hàng hóa, chống lấn tuyến lấn vùng.

Với những ưu điểm đặc biệt, tem sms  4.0 giúp các nhà sản xuất bảo vệ sản phẩm trước vấn nạn hàng giả một cách tối ưu; nhanh chóng; tiện lợi; tiết kiệm thời gian. Giúp các doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, giúp nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh.

Với 5 lợi ích to lớn từ tem chống hàng giả SMS 4.0, loại tem này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng và đạt được nhiều hiệu quả cao trong việc ngăn chặn hàng giả.

Đặc biệt khi in tem chống hàng giả tại Vina CHG doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn truyền thông chống hàng giả và hỗ trợ kết nối lực lượng chứng năng điều tra xử lý hàng giả.

Để được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn về các giải pháp chống hàng giả, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: @vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo