Xu hướng in tem chống hàng giả công nghệ số

In tem chống hàng giả công nghệ số là xu hướng hiện tại và tương lai cho các doanh nghiệp đang mong muốn ngăn chặn hàng giả và bảo vệ thương hiệu toàn diện.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ngày một nghiêm trọng, các nhà sản xuất, chủ doanh nghiệp luôn phải căng thẳng đối mặt với tình trạng sụt giảm doanh thu, thị phần mà vẫn chưa tìm ra hướng giải quyết hiệu quả cho sản phẩm của mình.

Hàng giả giống y hệt hàng thật

Công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi hơn, đặc biệt ở mảng bao bì sản phẩm. Các sản phẩm giả thể giống hàng thật lên tới  99% từ kích cỡ, màu sắc, phông chữ.

Điều này khiến người tiêu dùng bị đánh lừa dễ dàng và gần như không thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả nếu chỉ quan sát bao bì.

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ các công ty, thương hiệu càng lớn thì lượng hàng giả, hàng nhái ăn theo lại càng cao. Và hàng giả không chỉ xuất hiện ở các cửa hàng nhỏ lẻ mà ngay cả trong siêu thị, Trung tâm thương mại thì vẫn hoàn toàn có hàng giả xâm nhập.Xu hướng in tem chống hàng giả công nghệ số

Có mã vạch vẫn là hàng giả

Một lầm tưởng khác khiến người tiêu dùng mua phải hàng giả mà không hề hay biết, đó là tin vào sự cam kết của mã vạch.

Tuy nhiên, sự thật là không phải sản phẩm nào có mã vạch cũng đều là hàng thật và mã vạch không phải là công cụ để xác thực hàng thật giả như mọi người vẫn nghĩ. Mã vạch có thể dễ dàng được in ấn để dán lên sản phẩm bởi bất kì đơn vị nào. Điều này đồng nghĩa chúng cũng dễ dàng được làm giả.

Do đó, người tiêu dùng cần tỉnh táo và các doanh nghiệp cần sử dụng các giải pháp chống giả khác để giúp người dùng có thể phân biệt hàng thật giả.Xu hướng in tem chống hàng giả công nghệ số

Chống giả toàn diện bằng tem chống hàng giả công nghệ cao

Để giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp ngăn chặn hàng giả, đảm bảo được uy tín và bảo vệ được khách hàng của mình. Vina CHG đã nghiên cứu và phát triển các công nghệ chống giả tiên tiến hoạt động trên nền tảng số giúp gia tăng tính bảo mật cho sản phẩm, chống sao chép và xác thực dễ dàng.

Thay vì sử dụng các loại tem chống giả truyền thống không đem lại hiệu quả cao, các doanh nghiệp cần đáp ứng xu hướng chuyển đổi số và ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao.

Cách chống hàng giả, hàng nhái bằng tem chống hàng giả công nghệ số được cho là một giải pháp thông minh của các doanh nghiệp.

Đăng kí in tem chống hàng giả ở đâu?
Tem chống hàng giả công nghệ cao do Vina CHG phát hành

Tem chống giả công nghệ cao được sử dụng dưới dạng mã số bảo mật riêng biệt (tem điện tử SMS) hoặc truy xuất nguồn gốc (tem QR code).

Với tem điện tử SMS mỗi mã bảo mật chỉ được sử dụng một lần duy nhất bởi hệ thống phân tích theo thuật toán kỹ thuật số, nên khiến các đối tượng làm giả không thể sao chép.

Đặc biệt, tem chống hàng giả công nghệ cao không thể được in ấn một cách qua loa mà chúng cần được in ấn bởi các công ty uy tín có hệ thống phần mềm chống giả hiện đại. Điều này giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro làm tem tại các cơ sở in ấn chất lượng kém.

Đặc biệt hơn, các giải pháp tem chống hàng giả công nghệ cao sẽ được kết hợp cùng hệ thống phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho, quản lý hàng hóa, kênh phân phối, theo dõi truy vết đường đi sản phẩm, ngăn chặn sự trà trộn của hàng giả một cách hiệu quả.

In tem chống hàng giả – Đơn vị cung cấp uy tín 

Được xem là đơn vị đi đầu trong trong lĩnh vực in tem chống hàng giả, Vina CHG được các doanh nghiệp trong nước cũng như các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao và tin tưởng hợp tác.

Vina CHG đã có hơn 13 năm kinh nghiệm, cùng việc sở hữu nhà máy in tem hiện đại, công ty Vina CHG luôn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay.

Để được tư vấn về các giải pháp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc, vui lòng liên hệ: 0919948389 hoặc truy cập vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo