Vina CHG cấp mã QR code cho sản phẩm qua phần mềm Vinacheck +

Để quá trình truy xuất thông tin hàng hóa, quản lý kho trở nên dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp sản xuất. Vina CHG sẽ tiến hành cấp mã Qr cho doanh nghiệp qua phần mềm Vinacheck+

Nhằm đem tới những tiện ích tối ưu cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất. Vina CHG cung cấp cho các nhà sản xuất dịch vụ tạo mã QR Code; giúp thực hiện trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa và quản lý kho một cách linh hoạt, nhanh chóng với các thao tác đơn giản.

Hệ thống cấp mã Qr code của Vina CHG hoạt động như thế nào?

Sau khi được nhà cung cấp thiết lập tài khoản đăng nhập trên hệ thống. Doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết để được xét duyệt.

Doanh nghiệp cần đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm ở mức chi tiết nhất. Nhằm giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt thông tin về sản phẩm chính xác như nguồn gốc xuất xứ; địa chỉ sản xuất, nguồn nguyên liệu; lô sản xuất, công bố chất lượng sản phẩm, website….

Khi doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ lên hệ thống phần mềm Vinacheck+. Ngay lập tức mã QR Code được thiết lập tự động chứa đựng các thông tin để doanh nghiệp sử dụng.Vina CHG cấp mã QR code cho sản phẩm qua phần mềm Vinacheck +

Với mã QR Code cho sản phẩm được tạo ra, doanh nghiệp có thể sử dụng để in ấn trực tiếp lên bao bì hoặc tích hợp cùng tem chống hàng giả và dán lên sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường

Khi sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và  thực hiện quét mã QR. Các thông tin trả về cho người tiêu dùng chính là thông tin đã được daonh nghiệp cung cấp lên hệ thống phần mềm ngay từ ban đầu.

Lợi ích khi sử dụng cấp mã QR code cho sản phẩm

Mã QR được mã hóa và in ra trên bao bì hoặc tem chống hàng giả sẽ cung cấp nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng như:

Đối với doanh nghiệp, nhà sản xuất sản phẩm

  • Bảo vệ hàng hóa, sản phẩm daonh nghiệp trước các loại hàng giả, hàng nhái.
  • Quản lý hàng hóa, xuất nhập kho một cách dễ dàng
  • Quản lý kênh phân phối với nhiều cấp phân quyền
  • Quản lý giá cả, kích hoạt bảo hành sản phẩm nhanh chóng
  • Doanh nghiệp chủ động cung cấp các thông tin quan trọng đến khách hàng
  • Hỗ trợ cho các hoạt động marketing như cập nhật thông tin khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, gửi thông điệp, tăng truy cập website,…
  • Tiết kiệm chi phi, nhân sự, đem lại hiệu quả caoVina CHG cấp mã QR code cho sản phẩm qua phần mềm Vinacheck +

Đối với người tiêu dùng

  • Nắm được các  thông tin về nguồn gốc sản phẩm chính xác.
  • Tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vina CHG là đơn vị cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc uy tín tại Việt Nam. Với 15 kinh nghiệm cùng với hoạt động nghiên cứu sáng tạo công nghệ chống giả tiên tiến. Vina CHG đã và đang là đơn vị chống giả được nhiều doanh nghiệp chọn lựa cung cấp tem chống hàng giả, cấp mã Qr code, hệ thống phần mềm quản lý kho, truy xuất nguồn gốc,…hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: @vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo