Tem chống giả thiết bị vệ sinh: Ngăn chặn TBVS giả, bảo vệ người tiêu dùng

Dán tem chống giả thiết bị vệ sinh là giải pháp cần thiết, giúp doanh nghiệp ngăn chặn thiết bị vệ sinh giả nhái một cách hiệu quả.

Tem chống giả, Tem chống giả tbvs, Tem chống giả thiết bị vệ sinhThực trạng thị trường thiết bị vệ sinh

Cũng như nhiều ngành hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh (TBVS) cũng đang phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Sự tràn lan của các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng, giả mạo nhãn hiệu gây ra không ít những tác động tiêu cực đến uy tín thương hiệu của những doanh nghiệp kinh doanh hàng chính hãng.

Mặt khác, nó còn làm tổn hại đến túi tiền và an toàn sức khỏe tính mạng của người dùng. Đã có những trường hợp nguy hại đến tính mạng khi sử dụng phải những sản phẩm giả, chất lượng kém trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh đó, thị trường TBVS cũng đang ngày càng đông đúc với số lượng công ty sản xuất liên tục mọc lên như nấm sau mưa. Các loại thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc cũng đang bằng nhiều cách tuồn vào thị trường Việt Nam. Điều này dẫn đến công tác quản lý thị trường, kiểm soát chất lượng sản phẩm gặp càng nhiều khó khăn.

Chính vì thế, việc đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu của thị trường thiết bị vệ sinh. Có như vậy thì các doanh nghiệp kinh doanh mới thoát khỏi tình trạng đội lốt nhãn hiệu, bị chiếm đóng thị phần bởi các sản phẩm giả, kém chất lượng.

Để đối phó với vấn nạn này, bên cạnh sự rà soát của cơ quan chức năng, các doanh nghiệp cũng cần phải  sử dụng các giải pháp chống giả cho thiết bị vệ sinh , đồng thời nâng cao kiến thức về sản phẩm chính hãng cho khách hàng.

Còn người tiêu dùng cần phải tìm đến các cửa hàng uy tín, xem xét kĩ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm trước khi mua hàng.

Tem chống giả thiết bị vệ sinh: Giải pháp ngăn chặn hàng giả TBVS

Không chỉ có hiệu quả ngăn chặn hàng giả hàng nhái, tem chống giả thiết bị vệ sinh còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp sử dụng.

Tem chống giả thiết bị vệ sinh là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Vina CHG – công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao tại Việt Nam.

Tem chống giả thiết bị vệ sinh áp dụng cùng lúc nhiều công nghệ cao chống giả, giúp bảo mật tuyệt đối, chống sao chép làm giả con tem.

Tem chống giả thiết bị vệ sinh: Ngăn chặn TBVS giả, bảo vệ người tiêu dùngVới công nghệ SMS chống giả, mã an ninh được bảo mật dưới lớp phủ cào, hệ thống nhắn tin SMS hiện đại, xác thực hàng chính hãng một cách dễ dàng.

Công nghệ Qr code: giúp xác định nguồn gốc sản phẩm 1 cách chính xác: Do đơn vị nào sản xuất, đơn vị nào phân phối, địa chỉ ở đâu, .. có phải là hàng chính hãng hay không.

Bên cạnh đó, công nghệ nước chống giả cũng được áp dụng trong tem chống giả thiết bị vệ sinh. Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng 1 ít nước lên bề mặt con tem là đã có thể xác thực hàng thật hàng giả.

Ngoài ra, các công nghệ chống giả cũng sẽ được thay đổi theo yêu cầu hoặc mong muốn cụ thể của các doanh nghiệp.

Với sự tích hợp cùng lúc của nhiều công nghệ chống giả, tem chống giả thiết bị vệ sinh đã đem lại hiệu quả rất thiết thực cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành hàng này.

Lợi ích tem chống giả thiết bị vệ sinh

  • Ngăn chặn các loại thiết bị vệ sinh giả nhái, kém chất lượng
  • Bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu các đơn vị kinh doanh sản xuất TBVS
  • Các công nghệ chống giả SMS, Qr code còn là giải pháp thu thập data khách hàng, giúp marketing miễn phí sản phẩm đến người tiêu dùng một cách hữu hiệu.
  • Ngăn chặn bán lấn tuyến lấn vùng của các đơn vị phân phối,
  • Là cơ sở giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật – giả, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
  • Kiểm soát khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng nhờ tích hợp phần mềm CRM
  • Hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả

Để được tư vấn miễn phí về các giải pháp chống giả, tem chống giả thiết bị vệ sinh, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo