Tem chống giả bánh trung thu: Nên sử dụng loại tem nào?

Nên dùng loại tem chống giả nào cho bánh trung thu là mối quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh trung thu có thương hiệu uy tín, khi mùa Tết Trung thu 2020 đã cận kề.

Thị trường bánh trung thu 2020: Lại lo bánh trung thu giả

Bánh trung thu là một thức quà vô cùng ý nghĩa và không thể thiếu mỗi dịp trung thu về. Đó là những món quà mang giá trị tinh thần lớn, với ý nghĩa mong mọi điều tốt lành sẽ đến cho cuộc sống được viên mãn tràn đầy.

Những ý nghĩa sâu sắc tồn tại hàng trăm năm đó khiến bánh trung thu luôn là sản phẩm được nhiều người săn đón mỗi dịp Trung thu.

Dịch Covid-19 đã khiến cho thị trường bánh trung thu năm 2020 không còn quá tấp nập như mọi năm, song bánh trung thu vẫn được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Các thương hiệu bánh Trung thu cũng ra sức cạnh tranh bằng các hình thức quảng cáo hay liên tục cho ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị trường.

Không chỉ cạnh tranh giữa các thương hiệu uy tín với nhau, các doanh nghiệp kinh doanh bánh trung thu uy tín còn phải cạnh tranh với các loại bánh trung thu không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, hàng giả mạo đang tràn lan trên thị trường.

Với mẫu mã bắt mắt, chủng loại đa dạng và mức giá rẻ không tưởng, các loại bánh nướng, bánh trung thu từ Trung Quốc thu hút không ít người tiêu dùng mua hàng. Điều này gây ra không ít khó khăn cho các thương hiệu uy tín.Tem chống giả bánh trung thu, tem chống hàng giả, vina chgMặt khác, những loại bánh này lại không hề đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ , không bao bì nhãn mác. Tất cả chỉ được quảng cáo qua lời người bán. Sẽ rất nguy hại nếu người tiêu dùng mua và sử dụng những loại bánh này.

Bên cạnh đó, các loại bánh trung thu không thu không rõ nguồn gốc đội lốt các thương hiệu có uy tín cũng gây ra những nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Không chỉ bị móc túi một cách trắng trợn, những loại bánh này thường không được sản xuất đúng tiêu chuẩn, kém chất lượng rất dễ gây ra những vấn đề cho sức khỏe người dùng, ảnh hưởng uy tín, danh tiếng  thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu uy tín.

Để giải quyết vấn nạn này và chào đón 1 mùa trung thu lành mạnh, các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu có uy tín cần phải có biện pháp chống hàng giả bánh trung thu.

Tem chống giả bánh trung thu: Doanh nghiệp nên sử dụng loại tem nào?

Tem chống giả được đánh giá là một giải pháp hiệu quả giúp ngăn chặn bánh trung thu giả nhái kém chất lượng một cách hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ gọn, doanh nghiệp dễ dàng áp dụng lên sản phẩm, người tiêu dùng lại có cơ sở để phân biệt hàng chính hãng một cách nhanh chóng.

Tem chống giả bánh trung thu là giải pháp cần thiết và phù hợp cho việc ngăn chặn nạn kinh doanh bánh trung thu giả,nhái trong mùa trung thu 2020 sắp tới.

Tem chống giả bánh trung thu, tem chống hàng giả, vina chgVới kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực chống hàng giả, là đối tác cung cấp giải pháp chống giả cho hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước, Vina CHG sẽ tư vấn cụ thể để doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh trung thu có những lựa chọn chống giả phù hợp, hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường đang có 7 loại tem chống hàng giả phổ biến:

  • Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0
  • Tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc Qr code
  • Tem chống hàng giả công nghệ nhiệt
  • Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng
  • Tem chống hàng giả hologram 2D/3D/3DF
  • Tem chống hàng giả 5.0
  • Tem chống hàng giả 6.0( độc quyền Vina CHG)

Đối với mỗi loại tem chống giả khác nhau thì chúng sẽ có tính năng chống giả khác nhau cũng như lợi ích khác nhau.

Để đem lại hiệu quả cao nhất cho công tác chống hàng giả bánh trung thu, Vina CHG đề xuất sử dụng tem chống hàng giả đa công nghệ cho các doanh nghiệp kinh doanh bánh trung thu.

Với sự kết hợp của nhiều công nghệ chống giả cao cùng lúc, tem chống giả đa công nghệ cho bánh trung thu gần như có khả năng chống giả tuyệt đối.

Tem chống giả bánh trung thu, tem chống hàng giả, vina chg, tem sms 4.0
Với sự kết hợp của công nghệ SMS, qr code, công nghệ nước thì con tem chống giả này gần có hiệu quả tuyệt đối

Công nghệ SMS, khi được áp dụng, trên con tem sẽ chứa các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của đơn vị cung cấp tem.

Mỗi con tem chỉ chứa một mã số duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào, tăng tính bảo mật, ngăn chặn hành vi sao chép làm giả con tem; giúp người tiêu dùng xác thực hàng chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác.

Đối với Công nghệ truy xuất nguồn gốc, nó giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm (ai  sản xuất, sản xuất ở đâu, quy trình sản xuất như thế nào,…) từ đó người tiêu dùng sẽ yên tâm khi mua hàng và sử dụng.

Đối với công nghệ nước, đây cũng 1 công nghệ có khả năng chống giả cao và điều đặc biệt là rất dễ dàng nhận diện. người tiêu dùng chỉ cần dùng 1 ít nước thoa lên con tem, dấu hiệu phân biệt sẽ được hiển thị. Rất tiện lợi để sử dụng và có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh 3 công nghệ này, doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu bên đơn vị cung cấp áp dụng các loại công nghệ khác vào tem chống giả bánh trung thu tùy vào nhu cầu của mình.

Hy vọng những tư vấn của Vina CHG sẽ giúp các doanh nghiệp  lựa chọn được loại tem chống giả bánh trung thu phù hợp và hiệu quả nhất

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo