Sữa bột nên dán loại tem chống hàng giả nào?

Để chống hàng giả một cách hiệu quả thì việc chọn lựa các loại tem chống hàng giả là vô cùng quan trọng. Vậy với sữa bột thì nên dán loại tem chống hàng giả nào?

Việc các sản phẩm sữa bột xách tay không rõ nguồn gốc, giả mạo tràn lan khiến các doanh nghiệp sản xuất sữa bột uy tín bị ảnh hưởng tên tuổi thương hiệu không kém.

Sữa bột nên dán loại tem chống giả nào, tem chống hàng giả sữa bộtTem chống hàng giả cho sữa bột, bên cạnh ngăn chặn hàng giả hàng không rõ nguồn gốc các loại sữa bột, chúng còn giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, lấy lại uy tín khi doanh nghiệp bị các sản phẩm trôi nổi giả mạo xâm phạm.

Thông qua các công nghệ chống giả trên con tem, người tiêu dùng có thể phân biệt hàng thật hàng giả, từ đó chọn đúng chính hãng của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để bảo vệ sản phẩm một cách tối đa các doanh nghiệp cần tỉnh táo khi chọn lựa đơn vị in tem và các loại tem chống hàng giả.

Thực tế các loại tem nhãn thông thường hay các công nghệ chống giả cũ khó mà bảo vệ được sản phẩm, bởi chúng không có tính bảo mật hay bảo mật thấp cho nên rất dễ bị sao chép làm giả.

Vậy sữa bột nên dán loại tem chống hàng giả nào?

Sữa bột nên dán loại tem chống giả nào, tem chống hàng giả sữa bộtTrên thị trường hiện nay có khá nhiều công nghệ chống giả. Tuy nhiên việc sử dụng đơn lẻ các công nghệ chống giả khó có thể bảo mật hoàn toàn được. Vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất sữa bột nên ứng dụng các mẫu tem chống hàng giả đa công nghệ cao để chống giả một cách tuyệt đối.

Ở bài viết này Vina CHG đơn vị uy tín cung cấp tem chống hàng giả với hơn 12 năm kinh nghiệm sẽ đưa ra tư vấn hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp kinh doanh sữa có lựa chọn chính xác phù hợp nhất.

Tem chống hàng giả cho sữa bột sẽ được kết hợp cùng lúc các công nghệ chống hàng giả công nghệ cao như Công nghệ SMS, công nghệ Qr code, công nghệ chống giả 5S (công nghệ độc quyền của Vina CHG), công nghệ nước,…

Tem chống hàng giả cho sữa bột, tem chống giả,
Tem chống hàng giả cho sữa bột

Đặc điểm công nghệ chống giả trên tem chống hàng giả sữa bột

Công nghệ SMS là hoạt động dựa trên công nghệ số hóa tự động đồng bộ cùng hệ thống nhắn tin tổng đài. Tem SMS chỉ chứa một mã số bảo mật duy nhất in dưới lớp phủ cào giúp đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, chống sao chép làm giả con tem.

Người mua chỉ cần cào lớp phủ cào lấy mã số và nhắn tin theo cú pháp trên tem là đã có thể các thực thật giả.

Công nghệ 5S, đây là một công nghệ chống giả tiên tiến, được nghiên cứu và độc quyền bởi Vina CHG

Công nghệ chống giả 5S là công nghệ giúp chuyển đổi những điểm vô hình khác nhau thành ánh sáng có màu sắc đã được lựa chọn. Đây là đặc tính chống giả được áp dụng trong công nghệ in tiền, thẻ căn cước hay hộ chiếu của các nước tiên tiến trên thế giới.

Bằng cách sử dụng đèn soi chuyên dụng hoặc bộ điều khiển thiết bị được cài đặt thích hợp, tem chống giả công nghệ chống giả 5S được nhận diện với độ chính xác và đảm bảo tính bảo mật.

Sữa bột nên dán loại tem chống giả nào?
Công nghệ 5 S là những chấm xanh, chỉ khi dùng đèn soi chuyên dụng mới có thể phát hiện

Thông thường công nghệ này áp dụng để doanh nghiệp và các cơ quan chức năng xác định khi phát hiện mẫu tem bị giả mạo hình thức.

Công nghệ Qr code: Giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc thông tin về sản phẩm: sản xuất từ đâu, công ty nào, phân phối và giá cả,…từ đó xác định hàng chính hãng và yên tâm sử dụng.

Công nghệ nước: người dùng chỉ cần sử dụng 1 ít nước thoa lên tem, xem sự thay đổi trên con tem là đã có thể xác định thật giả.

Với sự kết hợp đa dạng các công nghệ chống giả hiện đại, tem chống hàng giả cho sữa bột sẽ giúp đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cao khả năng chống giả cao, ngăn chặn sao chép làm giả con tem.

Tùy theo tình hình sản phẩm, nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có sự điều chỉnh về các công nghệ chống giả phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Để được tư vấn miễn phí và đặt in tem chống hàng giả cho sữa bột, vui lòng liên hệ

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo