Mỹ phẩm giả gắn mác xách tay tràn ngập thị trường 

Đánh vào tâm lý khách hàng ưa dùng đồ hiệu giá rẻ, hàng loạt mỹ phẩm giả, gán mác hàng xách tay của các thương hiệu nổi tiếng đang lộng hành trên thị trường.

Các hãng thương hiệu mỹ phẩm càng lớn thì nguy cơ bị làm giả càng cao. Không chỉ trong nước, các thương hiệu mỹ phẩm lớn của nước ngoài cũng đang bị làm giả rất nhiều. Bằng các con đường nhập lậu, mỹ phẩm giả xâm nhập gắn mác hàng xách tay đánh lừa người tiêu dùng.

Mỹ phẩm giả sản xuất tinh vi, khó lòng phân biệt

Công nghệ giả nhái hiện tại ngày càng tinh vi, nếu chỉ quan sát bao bì bằng mắt thường thì không thể nào phân biệt được. Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi chọn mua các loại mỹ phẩm bán trên thị trường. Ngay cả những sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng bắt mắt cũng chưa chắc đã là hàng chính hãng.

Vừa qua lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 container mỹ phẩm nhập lậu của thương hiệu L’Oreal  của pháp.

Theo đó, đại diện L’Oreal Việt Nam xác nhận toàn bộ sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa bị tạm giữ thuộc các thương hiệu Lancome, Yves Saint Laurent, Kielh’s, Giorgio Armani, Ralph Laurent, 3CE đều là hàng giả.

Mỹ phẩm giả gắn mác xách tay tràn ngập thị trường  1

Mỹ phẩm giả gắn mác xách tay tràn ngập thị trường  2
Mỹ phẩm các thương hiệu nổi tiếng thường xuyên bị làm giả với số lượng lớn, tràn lan trên thị trường

Đại diện đơn vị Mỹ phẩm này tại Việt Nam cũng đã gửi cảnh báo đến người tiêu dùng: Nên cẩn trọng trong việc mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hàng bán trên facebook và các shop online chuyên bán hàng xách tay đang quảng cáo rầm rộ trên mạng.

“Các sản phẩm làm giả đội lốt hàng xách tay này có bao bì đóng gói giống hàng thật, khó phân biệt khi quan sát bên ngoài và chỉ phát hiện là hàng giả khi mở sản phẩm kiểm tra hoặc sử dụng” – đại diện đơn vị này cho biết.

Làm sao tránh mỹ phẩm giả đội lốt hàng xách tay

Theo một đánh giá thì thì 75% thị phần hàng mỹ phẩm trên thị trường là hàng nhập lậu, hàng giả. Một kết quả thực sự đáng sợ, mỹ phẩm là sản phẩm được chị em sử dụng hàng ngày, nó gần như trở thành điều tất yếu.

Hàng giả mỹ phẩm chiếm lượng lớn trên thị trường là một việc đáng lo ngại, đặc biệt với các chị em.  Và sự khôn ngoan trong lựa chọn mỹ phẩm là điều rất cần thiết. Bạn có thể đặt bất cứ thắc mắc nghi vấn nào đối với các loại mỹ phẩm và các đơn vị kinh doanh trên thị trường. Tìm hiểu những cách thức phân biệt mỹ phẩm, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc.

Tem chống giả mỹ phẩm,
Người tiêu dùng cần truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm trước khi mua hàng, tránh việc mua nhầm hàng giả hàng nhái.

Mỹ phẩm giả đội lốt hàng xách tay không có nguồn gốc xuất xứ không những gây mất tiền oan mà có thể gây những rủi ro khi sử dụng. Nên tìm mua mỹ phẩm tại các cửa hàng uy tín, các đơn vị phân phối chính hãng. Không mua những loại mỹ phẩm giá rẻ ,trôi nổi trên thị trường. Kiểm tra thông tin, tem chống giả trước khi mua sản phẩm.

Tem chống giả Vina CHG đang được áp dụng trên rất nhiều dòng mỹ phẩm hiện nay. Chị em có thể dễ dàng phân biệt thật giả, truy xuất nguồn gốc chi tiết thông tin sản phẩm. Tem chống giả công nghệ cao Vina CHG chống tái sử dụng, sao chép làm giả con tem. Đảm bảo việc mua đúng hàng chính hãng với những sản phẩm có dán tem chống hàng giả.

Doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn in tem chống giả mỹ phẩm.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12 , TP.HCM
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo