In tem chống giả khẩu trang ở đâu?

Tem chống giả khẩu trang là một giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho các doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang uy tín nhưng đang phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay.

In tem chống giả khẩu trang ở đâu? 1Khẩu trang giả, nhái, tái chế do không đảm bảo chất lượng, không có hiệu quả ngăn ngừa lây nhiễm, thậm chí những khẩu trang tái sử dụng còn khiến cho nguy cơ lây nhiễm Covid-19 lớn hơn trong cộng đồng.

Tem chống giả khẩu trang xuất hiện là một giải pháp kịp thời, cấp bách để loại bỏ những loại khẩu trang tái chế, giả, nhái.

Tem chống giả khẩu trang có những đặc điểm gì?

Được nghiên cứu và phát hành riêng cho các doanh nghiệp ngành hàng khẩu trang, tem chống giả khẩu trang là giải pháp chống giả hiệu quả để đối phó với vấn nạn khẩu trang giả, nhái như hiện nay.

Tem chống giả khẩu trang được tích hợp cùng lúc nhiều công nghệ chống giả hiện đại, có khả năng chống giả chuyên biệt, bảo mật tuyệt đối, ngăn chặn hành vi sao chép làm giả con tem.

Hiện tại, các công nghệ được ứng dụng nhiều nhất và đã đem lại hiệu quả trong việc ngăn chặn hàng giả khẩu trang gồm có như : công nghệ chống giả 5S, công nghệ SMS, công nghệ Qr code, công nghệ hologram, công nghệ nước,…

Tem chống giả khẩu trang được thiết kế nhỏ gọn, kích thước cỡ 15mm*30mm và có thể biến tấu ở nhiều hình dạng khác nhau như chữ nhật ,vuông, tròn,… tùy vào nhu cầu và sản phẩm doanh nghiệp.

Bên cạnh các công nghệ chống giả có khả năng chống giả cao, tem chống giả khẩu trang còn có thể chống giả qua chất liệu như : tem decal vỡ (khi bóc tách sẽ bị vỡ vụn, giúp chống tái sử dụng con tem), decal thiếc, decal thường,…

tem chông giả khẩu trang
Mẫu tem chống giả khẩu trang đa công nghệ SMS, 4.0 , nước,..

Việc ứng dụng tem lên sản phẩm cũng rất dễ dàng, chỉ cần bóc lớp keo và dán lên sản phẩm là đã hoàn thành. Lúc này khẩu trang đã được chống giả, người tiêu dùng có thể xác thực hàng thật – giả nhanh chóng thông qua kiểm tra con tem.

Các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang uy tín đã có thể yên tâm khi sản phẩm của mình sẽ không bị sao chép làm giả một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nếu ứng dụng các công nghệ cao như SMS, truy xuất nguồn gốc,… doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang , có thể kiểm soát được hàng hóa, thu thập thông tin người dùng, chống tràn hàng,…

Nên in tem chống giả khẩu trang ở đâu?

Hiện nay, các đơn vị in tem chống giả cũng có mặt khắp các tỉnh thành phố lớn. Các đơn vị in tem chống giả tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cũng đông đúc không kém và được quảng cáo tràn lan khắp các trang mạng.

Tuy nhiên, không phải đơn vị in tem nào cũng uy tín và có thể phát hành tem chống hàng giả một cách chuyên nghiệp.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong công tác cung cấp các giải pháp chống hàng giả, Vina CHG là đơn vị uy tín của hàng trăm đối tác in tem chống giả trên cả nước.

Không chỉ tư vấn và phát hành tem chống giả khẩu trang, Vina CHG còn hỗ trợ truyền thông giúp các doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang uy tín để người tiêu dùng nhận diện thật giả; hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả khi doanh nghiệp gặp các vấn đề về sản phẩm bị làm giả trên thị trường.

Để liên hệ in tem chống giả khẩu trang, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo