Hướng dẫn cách sử dụng, tra cứu thông tin tem chống giả các sản phẩm nhãn hàng Right Color (made in Italia) của Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic

Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic chính thức đưa tem chống giả thông minh ứng dụng lên các dòng sản phẩm của mình kể từ tháng 09/2020. Đây là một hành động tích cực của Công ty nhằm giúp người tiêu dùng đặc biệt là khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm từ Công ty có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hiệu Right Color tại Việt Nam.

Với dòng sản phẩm chuyên nghiệp được sự yêu thích và ủng hộ của một lượng lớn các Salon tóc trên khắp Việt Nam, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Công ty TNHH TM DV  Bobo Cosmetic đã chủ động phối cùng Vina CHG –  đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao để tìm ra giải pháp giúp người tiêu dùng mua đúng sản phẩm chính hãng của Công ty, từ đó yên tâm khi sử dụng.

Đây là một động thái tích cực từ Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic, thể hiện trách nhiệm đối với sức khỏe, túi tiền của người tiêu dùng và đối với an ninh thị trường hiện nay.

Hướng dẫn cách phân biệt thật – giả sản phẩm của Bobo Cosmetic

Tất cả các sản phẩm của Bobo Cosmetic khi đưa ra thị trường đều được dán tem chống hàng giả..

Nhận biết hàng thật bằng chất liệu tem

Tem chống giả trên các sản phẩm của Công ty TNHH TMDV  Bobo Cosmetic đều có chất liệu tem là decal vỡ cho nên khi người mua thực hiện bóc gỡ tem thì nó sẽ vỡ ra từng mảnh, chống tái sử dụng con tem.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng tin nhắn SMS

Xác thực hàng chính hãng thông qua hệ thống tin nhắn SMS đây là công nghệ chống giả cao nhất mà Công ty TNHH TMDV Bobo Cosmetic sử dụng nhằm ngăn chặn tối đa khả năng sao chép làm giả sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng.

Với cách thức kiểm tra nhanh chóng, xác thực hàng chính hãng chính xác người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng.

Để thực hiện việc kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS cho các sản phẩm của Công ty TNHH TMDV Bobo Cosmetic, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: cào lớp phủ cào trên tem chống hàng giả
Bước 2: Lấy mã số vừa cào được và nhắn tin theo cú pháp: CHG_BBC_mã số gửi 8077
(Lưu ý: Vui lòng cào lớp phủ bạc để lấy thông tin Mã số)

Ngay lập tức kết quả sẽ được trả về tin nhắn theo hình dưới đây.

Hướng dẫn cách phân biệt thật - giả các sản phẩm của Bobo Cosmetic
Kiểm tra tem chống giả nhãn hàng Right Color bằng tin nhắn SMS

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng QR Code

Ứng dụng Qr code lên tem chống giả giúp khách hàng có thể thực hiện việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng.

Chỉ với điện thoại sử dụng ứng dụng quét mã Qr code – tải về qua ứng dụng CH play hay có sẵn trong Zalo, Viber,..là đã có thể thực hiện kiểm tra.

Sau khi thực hiện quét mã khách hàng, trên màn hình sẽ hiển thị như sau:

Hướng dẫn cách sử dụng, tra cứu thông tin tem chống giả các sản phẩm nhãn hàng Right Color (made in Italia) của Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic

Sau đó khách hàng tiếp tục nhập các thông tin vào các ô trống trong hình. khi đã nhập đầy đủ thông tin, tiếp tục ấn nút ” xác thực” và thông tin sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng, tra cứu thông tin tem chống giả các sản phẩm nhãn hàng Right Color (made in Italia) của Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic

Vậy là chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản, người tiêu dùng đã xác thực thành công hàng chính hãng sản phẩm Right Color.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người xác thực thành công sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH TM DV Bobo Cosmetic nhé.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để bảo vệ bản thân và bạn bè khỏi tình trạng lan tràn hàng giả và lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hiệu Right Color tại Việt Nam thời gian qua.

Theo Phòng tư vấn chống giả Vina CHG

 

5/5 - (1 bình chọn)
You might also like
Contact Me on Zalo