Đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An

Cuộc chiến chống hàng giả lúc nào cũng là cuộc chiến vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp. Và việc tìm kiếm một đơn vị uy tín in tem chống hàng giả để đồng hành lại càng khó khăn hơn tại một tỉnh như Long An.

Tầm quan trọng của in tem chống hàng giả tại Long An đối với doanh nghiệp 

Những năm gần đây, dịch vụ in tem chống hàng giả tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành phố lớn phát triển rầm rộ. Bằng chứng là bởi tình trạng hàng hóa bị làm giả tại các tỉnh thành này luôn nằm ở mức báo động. Và việc các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tìm kiếm giải pháp chống giả gia tăng liên tục .

Các thành phố lớn là thế, còn thị trường in tem chống hàng giả tại Long An vẫn chưa phát triển lắm, thậm chí nhiều doanh nghiệp tại đây còn khá thờ ơ và mơ hồ với công tác chống hàng giả.

Các giải pháp như tem chống hàng giả còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp tại Long An. Thực sự đây là một điều thiệt thòi và rủi ro đối với các doanh nghiệp tại đây.

Không chỉ tại Hà Nội, Sài Gòn hay Long An, Vĩnh Long,…mà gần như tất cả các tỉnh thành đâu đâu cũng có mặt hàng giả.

Có những thời điểm hàng giả chiếm tới 75% trên thị trường, các doanh nghiệp cả nước buộc phải kêu cứu đối với chính phủ.

Hàng giả hàng nhái phát triển ngày một tinh vi, chúng len lỏi có mặt khắp nơi, từ đô thị cho tới nông thôn. Gây ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng đến lợi ích, túi tiền cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Còn những doanh nghiệp sản xuất thì lần lượt rơi vào bế tắc, cùng cực.

Vì thế việc trang bị cho mình những vũ khí chống giả như tem chống hàng giả là điều mà các doanh nghiệp tại Long An phải làm ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên, việc chọn đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An là điều mà các doanh nghiệp tại đây phải vô cùng chú trọng.

Đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An

Đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An Thị trường tem chống giả cũng như các thị trường ngành hàng khác, luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị , công ty với nhau.

Không chỉ có các đơn vị chân chính, uy tín mới có mặt ở thị trường này, mà các cơ sở in ấn trôi nổi cũng tự xưng là được cấp phép in tem chống giả, rồi ra sức cạnh tranh quảng cáo mạnh mẽ.

Cho nên, việc chọn lựa đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An cũng không phải điều dễ dàng cho các doanh nghiệp.

Thực tế hiện nay,  số lượng đơn vị in tem chống giả uy tín, được nhà nước cấp phép chỉ trên dưới 10 đơn vị , vì thế việc chọn lựa đối tác in tem phải được kiểm tra cẩn trọng.

Nếu như sợ tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, thì doanh nghiệp có thể tìm hiểu ngay Vina CHG – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in tem chống giả tại Long An và các tỉnh thành phố lớn khác.

Có mặt trên thị trường từ những năm 2008, Vina CHG là 1 trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép in tem chống giả, và là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.

Với nhà in ấn công suất lớn, các công nghệ chống giả hiện đại, mẫu mã đa dạng,…thì Vina CHG chính là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị uy tín in tem chống hàng giả  tại Long An.

Vina CHG: Đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An sẽ đem lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp.

 

Đơn vị uy tín in tem chống hàng giả tại Long An
Mẫu tem chống hàng giả đa công nghệ của Vina CHG sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Không chỉ ngăn chặn hàng giả, tem chống hàng giả của Vina CHG còn đem lại nhiều lợi ích ngoài mong đợi cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm in tem chống hàng giả tại Long An

  •           Ngăn chặn, phòng ngừa hàng giả hàng nhái kịp thời, bảo vệ thương hiệu uy tín doanh nghiệp trên thị trường
  • Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra phân ,biệt hàng thật-hàng giả nhờ tem chống giả từ đó ngăn chặn hàng giả phát triển
  • Doanh nghiệp có thêm công cụ marketing miễn phí hiệu quả:
  • Kiểm soát hàng hóa trong kênh phân phối, chống lấn tuyến, lấn vùng.
  • Kiểm soát khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng nhờ tích hợp phần mềm CRM
  • Hỗ trợ pháp lý, điều tra xử lý hàng giả.
  • Hỗ trợ truyền thông người dùng.

Để in tem chống hàng giả tại Long An, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo