Cần dán tem truy xuất nguồn gốc cho gạo hay không?

Dán tem truy xuất nguồn gốc cho gạo là rất cần thiết khi các loại gạo giả, gạo bẩn, không rõ nguồn gốc đang tràn lan trên thị trường.

Cần dán tem truy xuất cho gạo hay không?Dán tem truy xuất cho gạo là vô cùng quan trọng

Gạo là sản phẩm lương thực có mặt trong mỗi bữa ăn hàng ngày của hầu hết người dân Việt Nam. Tuy nhiên tình trạng các loại gạo gạo giả, không rõ nguồn gốc đang khiến rất nhiều người tiêu dùng hoang mang.

Chưa kể các đại lý gạo vì lợi nhuận mà bất chấp trà trộn các loại  gạo bẩn, gạo bị nhiễm hóa chất thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất tẩy trắng,…Điều này sẽ vô cùng nguy hại cho sức khỏe con người.

Vì vậy truy xuất nguồn cho gạo sẽ giúp người tiêu dùng tránh được các loại gạo giả, gạo chứa hóa chất, giúp mọi người đảm bảo được một bữa cơm an toàn, chất lượng.

Cần dán tem truy xuất cho gạo hay không?
Truy xuất nguồn gốc cho nông sản, lương thực nói chung và gạo nói riêng là vô cùng quan trọng.

Đặc biệt khi đời sống người dân ngày một cải thiện, đòi hỏi về chất lượng sản phẩm cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất gạo sạch phải tự giác cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, minh bạch nguồn gốc xuất xứ với người tiêu dùng.

Lợi ích khi dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản, cho gạo

Dán tem truy xuất nguồn gốc cho nông sản, cụ thể là cho sản phẩm gạo không chỉ đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong nước mà đó là cơ hội, để mặt hàng nông sản, gạo của Việt Nam tham gia vào những sân chơi lớn hơn trên thị trường quốc tế, các thị trường đặc biệt khó tính như , Châu Âu, Nhật bản, Mỹ,…

Cần dán tem truy xuất cho gạo hay không?
Tem truy xuất nguồn gốc cho gạo do Vina CHG phát hành

Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc lên các sản phẩm gạo đang mang lại hiệu quả thiết thực cho người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất gạo sạch.

Tem truy xuất nguồn gốc cho gạo là cơ sở để người tiêu dùng có thể phân biệt đâu là gạo sạch đâu là gạo giả, gạo bẩn không có nguồn gốc.

Đặc biệt khi kiểm tra tem truy xuất  nguồn gốc trên gạo, người tiêu dùng sẽ biết được quy trình sản xuất gạo từ khâu canh tác sản xuất, chế biến, bảo quản đến tiêu thụ sản phẩm.

Cần dán tem truy xuất cho gạo hay không?
Truy xuất nguồn gốc gạo giúp minh bạch từ khâu canh tác sản xuất, chế biến, bảo quản đến tiêu thụ,…

Tem truy xuất từ đó giúp người tiêu dùng tiếp cận được với những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng yên tâm khi sử dụng. Đồng thời cũng tạo uy tín, tăng niềm tin người tiêu dùng với thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gạo sạch.

Có thể nói, việc truy xuất nguồn gốc cho gạo không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn nâng cao giá trị thương hiệu nông sản thế mạnh này của Việt Nam, có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

In tem truy xuất cho gạo ở đâu ?

Tem truy xuất nguồn gốc cho gạo nói riêng và các ngành hàng khác đều đòi hỏi phải được thực hiện bởi đơn vị có pháp lý, có kinh nghiệm và uy tín.

Chỉ khi đó, truy xuất nguồn gốc mới thực sự có pháp lý và có khả năng minh bạch chất lượng đối với người tiêu dùng.

Vina CHG  hiện là nhà cung cấp tem truy xuất nguồn gốc, tem chống hàng giả có uy tín  tại Việt nam, với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp chống giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

Để được tư vấn in tem truy xuất nguồn gốc cho gạo, tem truy xuất nông sản hoặc đặt in tem chống hàng giả, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

  • Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12 , TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo