Cách phân biệt thật giả sản phẩm Harose

Để bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi của khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm Harose đã phối hợp cùng Vina CHG ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao lên tất cả các sản phẩm của công ty.

Việc ứng dụng tem chống hàng giả giúp khách hàng xác thực thông tin sản phẩm, nhận biết hàng chính hãng của Harose một cách đơn giản và thuận tiện.

Đồng thời, đây cũng là minh chứng khẳng định chất lượng các sản phẩm của Harose đối với khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm nhà Harose, giúp khách hàng chọn mua đúng sản phẩm chính hãng và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Cách phân biệt thật giả sản phẩm Harose bằng tem chống hàng giả

Mẫu tem chống hàng giả ra mắt cho thương hiệu Harose chứa rất nhiều lớp bảo vệ: mã QR code chống giả truy xuất thông tin; số serial định danh sản phẩm; hệ thống SMS xác thực thông tin. Tất cả đều được liên kết chặt chẽ với nhau và đồng bộ dữ liệu trên hệ thống.

Do đó, trong quá trình mua sản phẩm, người tiêu dùng cần chú ý đến mẫu tem chống hàng giả và thực hiện các bước kiểm tra mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

 

Cách phân biệt thật giả sản phẩm Harose
Mẫu tem chống hàng giả cho các sản phẩm chính hãng thương hiệu Harose

Quý khách lưu ý khi mua sản phẩm cần chú ý tem phải còn nguyên vẹn, không bị mất lớp phủ cào, không bị rách để đảm bảo đã mua được sản phẩm chính hãng.

Phân biệt qua chất liệu tem

Tem chống hàng giả Harose có chất liệu tem là decal vỡ. Do đó, khi người mua thực hiện bóc gỡ, con tem sẽ vỡ vụn ra từng mảnh, có tác dụng chống bóc tách tái sử dụng con tem.

Phân biệt hàng thật bằng công nghệ SMS

Để thực hiện việc kiểm tra hàng chính hãng thông qua công nghệ SMS cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Harose, người tiêu dùng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cào lớp phủ cào trên tem chống hàng giả để lấy thông tin mã số

Bước 2: Lấy mã số vừa cào được và nhắn tin theo cú pháp: CHG_HAR_mã số gửi 8077

Bước 3: Đọc kết quả tin nhắn trả về.

Nếu là hàng chính hãng, quý khách hàng sẽ nhận nội dùng tin nhắn trả về như sau: “Chuc mung ban da mua san pham chinh hang cua Cong ty TNHH TM DV QT Harose Group. Can ho tro vui long lien he sdt 0933 240 292 hoac website http://www.harose.vn”

Nếu là hàng giả mạo, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn cảnh báo.

Cách phân biệt thật giả sản phẩm Harose
Các bước xác thực hàng chính hãng Harose bằng công nghệ SMS

Với cách thức kiểm tra nhanh chóng, xác thực hàng bằng hệ thống SMS bảo mật, chống sao chép, khách hàng có thể yên tâm mình đã mua đúng sản phẩm chính hãng Harose.

Phân biệt sản phẩm thật giả Harose bằng QR CODE

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng với công nghệ QR Code, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Sử dụng smartphone có phần mềm quét mã QR Code có sẵn trong appstore hay Zalo, viber,.. (camera cho phần mềm ios) để quét mã Qrcode trên tem.

Bước 2: Sau khi quét mã QR sẽ có đường links hiện ra, mọi người vui lòng click vào đường link hiện thị và trang web chính thức của Harose sẽ hiện ra.

(Lưu ý: đường links chính hãng sẽ có cú pháp web http://har.vinachg.com/…)

Cách phân biệt thật giả sản phẩm HaroseHy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người xác thực thành công các sản phẩm chĩnh hãng mang thương hiệu Harose.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng mua nhầm hàng giả kém chất lượng; Mọi người hãy mua sản phẩm ở những tại trang web chính thức của Harose để luôn được đảm bảo về chất lượng.

Việc ứng dụng giải pháp tem chống giả công nghệ cao không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa mua sắm mà còn góp phần ngăn chặn hàng giả cho doanh nghiệp riêng và thị trường mỹ phẩm nói chung.

Theo phòng tư vấn giải pháp chống giả Vina CHG

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo