Địa chỉ in tem chống hàng giả tại Hà Nội uy tín

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG là đơn vị in tem chống hàng giả uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh khác trên cả nước.

Vina CHG: đơn vị in tem chống hàng giả uy tín tại Hà NộiLà đời đầu trong lĩnh vực cung cấp những giải pháp chống hàng giả, Vina CHG đã trải qua hơn 12 năm hoạt động, với hàng trăm đối tác trên khắp cả nước. Vina CHG luôn tự hào là điểm đến uy tín cho những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các giải pháp chống giả trên cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Thị trường Hà Nội: Hàng giả len lỏi khắp các con phố 

Hà Nội – Thủ đô xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam, là nơi hội tụ văn hóa, dịch vụ du lịch từ khắp mọi miền đất nước. Hà Nội cũng là thành phố có sự tập trung hết sức đa dạng của các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước.

Những con phố tại Hà Nội lúc nào cũng ngập tràn hàng hóa phục vụ người dân cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Chính vì thế, Hà Nội nói chung và các thành phố nói riêng khó tránh khỏi sự tấn công của các loại hàng hóa giả mạo, hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Cho nên, việc chống hàng giả tại Hà Nội rất cần được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đó không chỉ là vấn đề an ninh xã hội, thị trường mà Hà Nội còn chứa những mặt hàng đại diện cho bộ mặt đất nước, là những sản phẩm mang tên đặc sản quốc gia.

Sẽ thật sự hối tiếc và xấu hổ nếu tới Hà Nội mà du khách mua phải một mặt hàng giả để sử dụng hay làm quà tặng. Và thực sự đáng lo ngại hơn nếu đó là các mặt hàng có ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như thuốc men, mỹ phẩm, thực phẩm,…

Vina CHG: đơn vị in tem chống hàng giả uy tín tại Hà Nội
Nhiều cửa hàng, cơ sở bán hàng giả, hàng giả nhái, kém chất lượng bị cơ quan chức năng thu giữ tại chợ Ninh Hiệp

Nhiều người sẽ không còn xa lại với các khu phố hàng giả tại Hà Nội như chợ Ninh Hiệp, các khu phố cổ,…các mặt hàng giả, các sản phẩm mạo danh nhãn hiệu hầu như lúc nào cũng tồn tại. Sự vào cuộc của các lực lượng chức năng cũng không thể ngăn chặn triệt để được vấn nạn này.

Hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã chủ động sử dụng  các giải pháp chống hàng giả, hàng nhái. Và tem chống hàng giả là một trong những giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn.

Tuy nhiên một vấn đề đặt ra cũng khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu , đó là đơn vị nào in tem chống giả uy tín tại Hà Nội.

Thực sự không khó tìm kiếm một đơn vị in tem chống giả tại Hà Nội tuy nhiên làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín, giá cả phải chăng thì lại không phải điều dễ dàng.

Cách lựa chọn đơn vị in tem chống hàng giả uy tín

Các đặc điểm chú ý để lựa chọn 1 đơn vị cung cấp tem chống giả uy tín, tin cậy.

  • Đơn vị phải có đầy đủ tính pháp lý, được nhà nước cấp phép in tem chống giả
  • Chọn đơn vị có kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Chọn đơn vị có uy tín, thương hiệu
  • Đơn vị đa dạng mẫu tem, đa dạng công nghệ chống giả và công nghệ cao
  • Đơn vị có nhà in ấn
  • Có hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả sau khi in tem.

Để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn có thể tìm hiểu thêm : Bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp.

Vina CHG có trụ sở chính tại TP HCM, có văn phòng đại diện tại Hà Nội, là đơn vị cung cấp các giải pháp chống giả công nghệ cao như tem chống hàng giả SMS, tem chống giả truy xuất nguồn gốc, tem chống giả đa công nghệ,…Năm 2019, sản phẩm tem chống hàng giả SMS 4.0 của Vina CHG được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh.

Vina CHG có đầy đủ tính pháp lý, có uy tín thương hiệu, có nhà in ấn, hỗ trợ truyền thông cho các doanh nghiệp và hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả sau khi hợp tác, luôn hỗ trợ doanh nghiệp một cách tốt nhất với giá cả phải chăng. Vina CHG luôn đặt lợi ích khách hàng và uy tín của mình lên hàng đầu.

Doanh nghiệp có nhu cầu in tem chống hàng giả tại Hà Nội, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo