Tem chống hàng giả cho yến sào

Sử dụng tem chống hàng giả cho yến sào là giải pháp cần thiết và hiệu quả trước thực trạng yến sào giả móc túi người tiêu dùng nhiều như hiện nay

Thực trạng yến sào giả hiện nay

Dạo 1 vòng các trang hội nhóm về yến sào thì bạn sẽ thật sự sợ hãi khi hàng ngày hàng giờ đều có người đăng bài để cảnh báo mọi người về việc bị lừa đảo mua phải yến giả, yến kém chất lượng, yến trộn rau câu, mủ trôm, hoa tuyết,….

Tem chống hàng giả yến sào
Yến sào giả từ rau câu được một nạn nhân chia sẽ lên nhóm

Đây thực sự là một tình trạng đáng báo động đối với các doanh nghiệp kinh doanh yến sào chân chính; cũng như sức khỏe, túi tiền người tiêu dùng.

Điển hình trong thời gian qua là tình trạng các đối tượng lừa đảo còn sử dụng hình thức chạy quảng cáo facebook, zalo để bán hàng.

Theo một nạn nhân tại Q.Phú Nhuận cho biết, khi lướt Facebook thì tình cờ thấy quảng cáo bán tổ yến – yến sào Nha Trang “thượng hạng cao cấp” với giá chỉ 680.000 đồng/hộp 100 gram. Trang bán được bố trí rất sinh động; có tặng đường phèn, táo… cam kết hàng thật.

Tuy nhiên, khi nhận hàng người này mới vỡ lẽ là hàng giả hoặc kém chất lượng. Khi phản ánh trả hàng thì nạn nhận ngay lập tức bị chặn tài khoản.

Tem chống hàng giả yến sào
Tình trạng chạy quả cáo bán yến giả tràn lan được nhiều người cảnh báo

Chưa kể, một số người mua hàng offline vẫn gặp phải tình trạng mua phải yến sào giả, kém chất lượng, tẩm hóa chất độc hại.

Không chỉ tổ yến làm sạch bị phù phép để tăng trọng lượng mà ngay cả Yến thô cũng được “biến hóa” tinh vi.

Các cơ sở chế biến ngâm tổ yến thô vào nước ấm rồi lấy bớt các cọng yến thật. Sau đó, họ thêm các nguyên liệu dỏm, kể cả lông; tạp chất rồi “thêu”, xịt hóa chất chống mốc, tạo hương liệu có mùi tanh tổ yến, nhuộm thêm màu vàng nhạt để giống yến đảo.

Vì lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe, tính mạng người sử dụng thì đây thực sự là một tội ác đáng lên án.

Vậy cách nào để ngăn chặn yến sào giả, kém chất lượng hay không?

Tem chống hàng giả cho yến sào – loại bỏ yến sào giả, kém chất lượng

Sử dụng tem chống hàng giả cho yến sào là phương pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu , đẩy lùi hàng giả cũng như giúp người tiêu dùng mua đúng yến sào thật.

Theo công ty Phú Hồng Thành – đơn vị kinh doanh quà tặng sức khỏe cao cấp, trong đó có thương hiệu yến sào Hồng Tuyết Linh cho biết.

Đứng trước thực trạng yến sào giả nhiều như hiện nay, chúng tôi đã chủ động sử dụng tem chống hàng giả lên tất cả các dòng sản phẩm của công ty hiện nay, đặc biệt là yến sào.

Chúng tôi không chỉ bảo vệ uy tín, thương hiệu, mà dán tem chính là sự cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng rằng “chúng tôi chỉ bán yến sào thật.

 

Tem chống hàng giả yến sào
Tem chống hàng giả yến sào do Vina CHG cung cấp cho Công ty Phú Hồng Thành

Ngoài ra khi sử dụng tem chống hàng giả do Vina CHG cung cấp chúng tôi còn được tư vấn tích hợp các công nghệ chống giả giả hiện đại như SMS, qr code, nước, cho nên khả năng chống giả rất cao. Đồng thời,  chúng tôi còn dễ dàng kiểm soát hàng hóa, xuất nhập kho, cũng như các đại lý phân phối.

Đó là những lời chia sẻ từ 1 đơn vị kinh doanh yến sào sử dụng dán tem chống hàng giả.

Thực sự cho đến thời điểm hiện tại, tem chống hàng giả vẫn đang là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu bảo vệ người tiêu dùng.

Để liên hệ in tem chống hàng giả yến sào, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Website: vinachg.vn
Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo