Ngăn chặn khẩu trang y tế giả, kém chất lượng là cấp bách?

Thu gom khẩu trang y tế đã qua sử dụng để bán ra thị trường, sản xuất khẩu trang y tế từ giấy vệ sinh, khẩu trang giả nhái... là những thực trạng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khẩu trang đang phải đối diện để bảo vệ người tiêu dùng, cũng như ngăn chặn, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh hiệu quả hơn. Có thể thấy, việc sử dụng các giải pháp chống hàng giả khẩu trang là hết sức cấp bách trong thời điểm hiện nay.

Ngăn chặn khẩu trang y tế giả, kém chất lượng là cấp bách? 1Khẩu trang giả, kém chất lượng tái sử dụng xuất hiện nhiều trên thị trường

Khi dịch Covid-19 ngày càng lan rộng trên toàn cầu, người nhiễm bệnh không ngừng tăng lên thì việc đeo khẩu trang trở thành yếu tố bắt buộc theo quy định của pháp luật. Nhu cầu về khẩu trang nói chung và đặc biệt là khẩu trang y tế tăng lên một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khiến các doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang không kịp sản xuất để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội.

Cuộc chiến chống dịch bệnh đã khó nay lại càng gian nan khi xuất hiện các đối tượng thu gom khẩu trang đã sử dụng để bán lại, hay sản xuất khẩu trang y tế giả từ giấy vệ sinh. Rồi đến các loại khẩu trang y tế không có nguồn gốc, kém chất lượng với những con số cực khủng được thu giữ hàng ngày từ lực lượng chứng năng trên thị trường.

Chính những thực trạng đáng sợ như thế  vẫn đang diễn ra trong cộng đồng khiến người tiêu dùng ngày càng sợ hãi hơn khi tìm mua khẩu trang.

Nếu như vài tuần trước, người dân tìm mọi cách để săn lùng ráo riết các loại khẩu trang y tế thì giờ đây họ lại hết sức dè chừng và cẩn trọng. Sẽ hết sức tồi tệ nếu như người tiêu dùng mua phải những loại khẩu trang đã qua sử dụng hay hàng giả, việc chống dịch sẽ trở nên cực kì vô nghĩa, không có tác dụng ngăn chận vi khuẩn mà còn khiến khả năng lây nhiễm dịch bệnh cao hơn rất nhiều.

Những doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế thay vì lo sợ không có hàng để bán thì giờ lại phải đối mặt với tình trạng sản phẩm khẩu trang bị làm giả và sự dè chừng từ người tiêu dùng.

Vậy doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khẩu trang phải làm gì để ngặn chặn tình trạng này.?

Không thể chần chừ hơn nữa, trong giai đoạn cấp bách “chống dịch như chống giặc”, doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang cần phải có biện pháp chống giả để ngăn chặn những thực trạng xấu đang diễn ra.

Đây là động thái thể hiện sự trách nhiệm với cộng đồng với toàn xã hội và bảo vệ chính uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Cần chống hàng giả cho khẩu trang

Dán tem chống hàng giả cho khẩu trang được xem là một biện pháp nhanh chóng, đáp ứng thời cuộc, ngăn chặn các loại khẩu trang giả mạo, kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Một con tem chống giả cho khẩu trang với những đặc tính chống giả riêng biệt là cơ sở để người tiêu dùng dễ dầng phân biệt khẩu trang thật giả nhanh chóng, giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, yên tâm hơn khi  mua và sử dụng khẩu trang..

Ngăn chặn khẩu trang y tế giả, kém chất lượng là cấp bách? 2
Một mẫu tem truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả có thể giúp người tiêu dùng chọn mua đúng khẩu trang y tế chất lượng, đúng nhà sản xuất uy tín.

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả ở Việt Nam, Vina CHG là nhà cung cấp giải pháp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Vina CHG sẽ là đối tác tin cậy cùng doanh nghiệp sản xuất khẩu trang trong công cuộc chống lại hàng giả, chống lại dịch bệnh trong những thời gian tới.

Để có các giải pháp chống hàng giả hiệu quả cho khẩu trang y tế vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo