Nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Nên in tem chống hàng giả ở đâu? Câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đang cố gắng tìm câu trả lời, song lại không hề dễ.

Nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Vì lợi nhuận, nhiều người sẵn sàng làm giả làm nhái tất cả mọi thứ, tạo ra những sản phẩm kém chất lượng để bán cho người tiêu dùng. Bất chấp những sản phẩm đó có thể gây hại cho sức khỏe, thậm chí tính mạng người sử dụng.

Và ngay cả tem chống hàng giả – một trong những giải pháp có hiệu quả thiết thực để ngăn chặn hàng giả hàng nhái  cũng bị làm giả rất nhiều và hết sức tinh vi.

Sự tràn lan của đơn vị in tem chống hàng giả  khiến các doanh nghiệp tìm kiếm không khỏi sửng sốt và không biết nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Trên thực tế , số lượng đơn vị có khả năng in tem chống hàng giả chỉ nằm trên đầu ngón tay, bởi chúng là những sản phẩm mang tính pháp lý.

Nếu đơn vị in tem chống hàng giả không được sự cấp phép của nhà nước thì những con tem được in ra sẽ không có hiệu lực và được xem là tem giả.

Biết là như thế song nhiều người vẫn không thể phân biệt, chỉ chăm chăm tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn trên các trang mạng, để rồi hậu quả nhận lại không ít rắc rối.

Vậy nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Nên in tem chống hàng giả ở đâu?
Nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Hoạt  động hơn 12 năm trên thị trường, là đơn vị cung cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao trên thị trường hiện nay. Vina CHG là cái tên không thể bỏ qua khi doanh nghiệp còn thắc mắc nên in tem chống hàng giả ở đâu?

Vina CHG là đơn vị được tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Đây là chứng chỉ danh giá dành cho một công ty đã có những đóng góp không tích cực trong thời gian dài đối với xã hội hiện nay.

Vina CHG hiện đang cung cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao cho các doanh nghiệp, giúp loại bỏ vấn nạn hàng giả trên thị trường, bảo vệ giá trị thực cho các doanh nghiệp, bảo vệ tài chính, sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các công nghệ chống giả tiên tiến được cung cấp bởi Vina CHG, giúp tăng tính bảo mật, chống sao chép là giả con tem một cách tuyệt đối, ngăn chặn việc các đối tượng tượng xấu trục lợi khi tem được dán lên sản phẩm.

Các loại tem chống hàng giả tại Vina CHG.

Tem chống hàng giả công nghệ SMS 4.0: Đây là sản phẩm tem chống hàng giả thông minh vinh dự được công nhận là sản phẩm tiêu biểu tại thành phố hồ chí Minh năm 2019.

Với sự kết hợp đa công nghệ chống giả tiên tiến: SMS, 4.0,… Tem chống hàng giả SMS 4.0 giúp ngăn chặn hàng giả hiệu quả, bảo mật cao chống sao chép là giả.

Nên in tem chống hàng giả ở đâu?
Tem chống hàng giả công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG
  • Tem chống hàng giả công nghệ truy xuất nguồn gốc
  • Tem chống giả điện tử SMS
  • Tem chống hàng giả công nghệ 5.0
  • Tem chống hàng giả 6.0
  • Tem chống hàng giả công nghệ nước
  • Tem chống giả công nghệ nhiệt
  • Tem chống giả công nghệ hologram 3DF
  • tem chống giả đa công nghệ 3DCK
  • Tem chống hàng giả công nghệ 5S

Mỗi công nghệ chống giả khác nhau sẽ có những tác dụng nhất định khi ứng dụng lên sản phẩm.

Ngoài việc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, các sản phẩm tem chống hàng giả mà Vina CHG cung cấp còn có những lợi ích kèm theo như: quảng bá sản phẩm, quản trị bán hàng, quản trị kênh phân phối, marketing, giảm chi phí,…

Qua những gì chúng tôi đề cập hy vọng quý doanh nghiệp sẽ biết nên in tem chống giả ở đâu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo