Mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín?

Mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín, chính hãng là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay, bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay.

Những lưu ý khi chọn mua tem chống hàng giả

Thực trạng hàng giả, hàng nhái là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Vấn nạn này hoạt động ngày càng tinh vi, chủ yếu là giả, nhái những thương hiệu nổi tiếng, đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Do đó, bên cạnh sự kiểm soát của lực lượng chức năng, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến tem chống hàng giả để chủ động bảo vệ thương hiệu và sản phẩm trước nạn hàng giả lộng hành.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vì không chịu tìm hiểu kỹ càng dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Hàng giả không giảm mà còn doanh nghiệp gặp nhiều rủi ro.

Xem thêm: Rủi ro khi in tem chống hàng giả không có pháp lý

mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín
Lưu ý khi chọn mua tem chống hàng giả

Do vậy, đặt mua tem chống hàng giả, doanh nghiệp cần chú ý những điều sau:

1. Không chọn mua các đơn vị quảng cáo in tem chống hàng giả Bộ Công an

Lý do, tại sao lại như vậy? Thực chất Bộ Công an dừng phát hành tem chống hàng giả BCA từ năm 2017 và đã có công văn ban hành. Thế nhưng vẫn còn nhiều cơ sở đơn vị lợi dụng tem gọi tem Bộ Công an để cố tình đánh lừa doanh nghiệp, vờ như tem BCA còn lưu hành.

Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ để không bị các cơ sở in ấn qua mặt dễ dàng.mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín

2. Chỉ chọn mua tem chống hàng giả tại các đơn vị có pháp lý, được cấp phép

Ngay khi tem Bộ Công an dừng phát hành tem chống hàng giả thì chỉ còn lại những doanh nghiệp được nhà nước cấp phép cung cấp tem chống hàng giả thì mới có thể phát hành tem.

Do đó, những đơn vị, cơ sở không được cấp phép in tem chống hàng giả mà vẫn quảng cáo tràn lan là đã vi phạm quy định pháp luật.

Đồng thời, những con tem do đơn vị vi phạm phát hành đều không có giá trị pháp lý; không có khả năng chống hàng giả và được xem như là tem giả.

3. Nên mua tem chống hàng giả tại đợn vị trực tiếp phát hành in ấn tem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị quảng bá là có khả năng in tem chống hàng giả chính hãng. Tuy nhiên phần lớn lại chỉ là các đơn vị dịch vụ.

Họ được xem là dịch vụ môi giới giữa doanh nghiệp và đơn vị phát hành. Việc này không sai, tuy nhiên vì thông qua trung gian nên giá thành sản phẩm có thể bị đội lên không nhỏ, gây tổn thất chi phí cho doanh nghiệp.

4. Chọn các đơn vị có xử lý, kết nối cơ quan chức năng , điều tra xử lý hàng giả

Việc lựa chọn các đơn vị có khả năng hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả, sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát hàng giả một cách tốt hơn.

Khi có các vấn đề về hàng hóa bị làm giả thì sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và ngăn chặn sự lan rộng của hàng giả kịp thời.

Mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín? 

Với sự phát triển cũng như nổi lên của nhiều cơ sở in ấn, việc chọn mua tem chống hàng giả tại những địa chỉ uy tín là điều mà nhiều doanh nghiệp cần chú trọng nhiều hơn.

Nếu doanh nghiệp chưa biết mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín thì có thể tìm hiểu thêm tại Vina CHGmua tem chống hàng giả ở đâu uy tín

Vì sao nên mua tem chống hàng giả tại Vina CHG?

Vina CHG là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước và có những đóng góp không nhỏ cho công tác chống hàng giả; bảo vệ doanh nghiệp hiện nay.

Vina CHG là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả trên cả nước và có nhà in ấn phát hàng tem tại quận 12 TP HCM.

Khi hợp tác với Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được làm việc với sự chuyên nghiệp của các chuyên viên tư vấn, giúp daonh nghiệp đưa ra giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.mua tem chống hàng giả ở đau uy tín

Các mẫu tem chống hàng giả do Vina CHG phát hành đa dạng, thiết kế riêng biệt, độc quyền, Ngoài tư vấn, chúng tôi cũng thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

Công nghệ chống giả hiện đại, chống giả hiệu quả được Vina CHG nghiên cứu và ứng dụng được cho nhiều ngành hàng hiện nay như: Mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, gas, bánh kẹo bia rượu, nông sản, thủy sản…

Với những gợi ý và vinacheck nêu trên hy vọng doanh nghiệp sẽ có lựa chọn đúng khi đặt mua tem chống hàng giả.

Để liên hệ mua tem chống hàng giả tại Vina CHG, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo