In thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín, giá tốt?

In thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín, giá tốt đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, nhằm bắt đầu khởi động các chương trình kích cầu mỗi dịp lễ tết cuối năm.

Khi nào nên in thẻ cào trúng thưởng?

Nên in thẻ cào trúng thưởng khi nào? Đó là khi doanh nghiệp đang cần sự bùng nổ về doanh thu, cần thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng và quảng bá thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

Theo một nghiên cứu thị trường vào năm 2010 ở 4 thành phố lớn tại Việt Nam, thì có đến 87% người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng khi có các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng.

Đây thực sự là một con số rất lớn, các doanh nghiệp có thể nắm bắt điều này để kích cầu tiêu dùng hiệu quả bằng các chương trình, thẻ cào trúng thưởng, khuyến mãi.

In thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín, giá tốt? 1
Thẻ cào trúng thưởng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

Việc hiểu rõ và triển khai các chương trình khuyến mãi dưới dạng thẻ cào trúng thưởng sẽ đem lại những giá trị lợi ích sau cho doanh nghiệp.

  • Giúp gia tăng doanh số, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hoặc phân phối vào những dịp đặc biệt hay cuối năm.
  • Tăng khả năng nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng.
  • Giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn
  • Gia tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng khi sau các chương trình khuyến mãi.
  • Có thể thu thập data khách hàng thông qua các hình thức công nghệ ứng dụng thêm trên thẻ cào trúng thưởng.

Khi in thẻ cào trúng thưởng doanh nghiệp cần chú ý điều gì?

Bên cạnh đem lại hiệu quả kinh doanh và marketing vượt trội, các chiến dịch thẻ cào trúng thưởng cũng chứa không ít rủi ro nếu như để xảy ra lỗi về chất lượng thẻ cào cũng như hệ thống quản lý kiểm soát thẻ trục trặc, thẻ cào bị làm giả.

Vì thế khi in thẻ cào trúng thưởng các doanh nghiệp cần chú ý đến việc lựa chọn đơn vị in thẻ cào cũng như các yếu tố sau:

  • Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm ở đây bao gồm chất liệu thẻ cào, đặc biệt là lớp phủ cào, đây là yếu tố cần chú trọng nhất. Bởi nếu lớp phủ cao kém chất lượng, dễ bị bong tróc dẫn tới các đối tượng xấu có thể soi chiếu kết quả sẽ rất nguy hiểm.

Đối với các công ty, nhãn hàng triển khai các giải thưởng lớn thì việc bảo mật là vô cùng quan trọng.

Yếu tố này phụ thuộc vào công ty in thẻ cào trúng thưởng có đủ công nghệ và chất lượng hay không. Và các doanh nghiệp cần chú ý đến việc sử dụng thẻ cào trúng thưởng chống giả.

In thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín, giá tốt
Mẫu thẻ cào trúng thưởng
  • Thiết kế, mẫu mã kích thước thẻ cào

Sự đa dạng linh hoạt trong việc biến đổi các mẫu mã, kích thước của thẻ cào là cần phải có. Sự khác biệt của thẻ cào cũng đem lại giá trị nhận diện và sự ghi nhớ nhãn hiệu sản phẩm của người tiêu dùng.

Một thiết kế bắt mắt, sáng tạo khác biệt, đáp ứng nhu cầu marketing thì giá trị nhận diện và ghi nhớ của khách hàng sẽ tốt hơn rất nhiều các thiết kế cũ, giống các nhãn hàng khác đã sử dụng.

Bên cạnh đó, sự linh hoạt về kích thước thẻ cào cũng quan trọng nếu muốn áp dụng lên những sản phẩm có kích thước khác nhau.

  • Hệ thống quản lý thẻ cào trúng thưởng

Số lượng thẻ của mỗi chiến dịch khuyến mãi bằng thẻ cào trúng thưởng là rất lớn. Con số có thể lên tới hàng trăm ngàn hay vài triệu thẻ cào. Nếu không có hệ thống quản lý chuyên nghiệp thì những rắc rối từ vấn đề này là rất lớn.

Nên In thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín, giá tốt.

in thẻ cào trúng thưởng ở đâu uy tín giá tốt In thẻ cào trúng thưởng, khuyến mãi có rất nhiều công đoạn và quy trình kĩ thuật phức tạp, từ việc thiết kế mẫu mã,  mã bảo mật, số seri, mã code trúng thưởng…vì thế đòi hỏi kĩ thuật hiện đại cũng như quy trình in ấn phức tạp.

Cho nên đơn vị thực hiện in ấn thẻ cào phải là đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp, có kĩ thuật cao mới có thể đáp ứng được những tiêu chí của một mẫu thẻ cào trúng thưởng hoàn chỉnh.

Vina CHG đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, in ấn các loại thẻ cào, tem chống hàng giả chuyên nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Vina CHG là nhà cung cấp in thẻ cào trúng thưởng.

Khi in thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG sẽ đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Chất liệu in được xử lý để chống đọc mã số hoặc nội dung ẩn dưới thẻ cào, ngăn bóc tách bề mặt giấy hoặc dùng đèn laser soi ngang xuyên qua
  • Quản trị, kiểm soát chương trình khuyến mãi,
  • Thiết kế mẫu thẻ, kích thước theo yêu cầu khách hàng, cam kết giá tốt
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến offset TCP, Laser KTS, Flexo,…
  • In ấn thẻ cào sắc nét, bền màu, dễ dàng cào khi sử dụng giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả.
  • Kiểm tra trước khi phát hành: độ xuyên thấu, chống soi, chống các tia sáng để không bị lộ ký tự, số được in chìm.
  • Kết hợp các yếu tố chống giả cho thẻ cào tùy vào nhu cầu doanh nghiệp, giúp bảo mật, chống giả cho thẻ cào một cách hiệu quả nhất.
  • Tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được kích thước và giấy phù hợp.
  • Mọi thông tin cũng như mã số in trên thẻ cào khuyến mãi được bảo mật khi sản xuất tại xưởng. Quy trình in khép kín đồng bộ khi bàn giao số lượng giải thưởng cho khách hàng đầy đủ và chính xác.

Vina CHG là đơn vị in thẻ cào chuyên nghiệp, nhận in thẻ cào trúng thưởng tại TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với chất lượng dịch vụ tốt đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng, giá cả hợp lý nhất.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ in thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo