In tem chống hàng giả uy tín: Cách đánh giá nhà cung cấp chất lượng

In tem chống hàng giả ở đâu uy tín? Đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi nếu chọn sai nhà cung cấp sẽ dẫn tới những rắc rối về pháp luật và uy tín thương hiệu.

Nhu cầu chống giả của các doanh nghiệp kinh doanh ngày càng tăng. Điều này tạo cơ hội thuận lợi cho các nhà cung cấp tem chống hàng giả mở rộng thị trường và các công ty mới gia nhập thị trường.

Tuy nhiên, bên cạnh sự xuất hiện của các nhà cung cấp chất lượng thì các cơ sở in ấn tem chống giả kém chất lượng, không đảm bảo tính pháp lý cũng xuất hiện ngày càng tràn lan.

Điều này gây ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm nơi in tem chống giả uy tín.

Để giúp các doanh nghiệp có thể chọn được nhà cung cấp tem chống giả uy tín, Vinacheck sẽ hướng dẫn mọi người đánh giá các nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Tem chống hàng giả

Cách đánh giá nhà cung cấp tem chống giả chất lượng

Để đánh giá một đơn vị in tem chống giả có phải là đơn vị uy tín hay không, cần chú ý tới các tiêu chí sau để đánh giá:

  • Đơn vị có pháp lý
  • Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm
  • Nhà cung cấp có nhà máy in ấn, không qua trung gian
  • Có đa dạng các giải pháp, công nghệ chống giả
  • Có các chính sách chăm sóc sau bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối điều tra xử lý hàng giả

1. Đơn vị có pháp lý 

Đây là điều kiện quan trọng và phải xem xét đầu tiên khi chọn nhà cung cấp tem chống giả. Hiện nay, chỉ các doanh nghiệp được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định pháp luật thì mới có thể thực hiện hoạt động in ấn trên. Do đó, nếu một đơn vị không thể đưa ra các giấy tờ pháp lý chứng mình mình được cấp phép thì nên doanh nghiệp nên loại bỏ đầu tiên.

2. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm

Một đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường chắc chắn sẽ dày dặn kinh nghiệm và dễ dàng nắm bắt được doanh nghiệp bạn đang gặp vấn đề gì và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất và có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, những nhà cung cấp lâu năm có kinh nghiệm sẽ có kiến thức chuyên sâu về pháp lý, công nghệ giúp doanh nghiệp tránh được các rủi ro khi in ấn, giúp tiết kiệm chi phí.

3. Nhà cung cấp có nhà máy in ấn, không qua trung gian

Đây có lẽ là một trong những yếu tố đánh giá mà ít doanh nghiệp để ý, tuy nhiên chúng lại khá quan trọng. Khi nhà cung cấp tem có nhà máy in ấn thì họ sẽ hiểu rõ được quy trình sản xuất, công nghệ và làm sao để hạn chế tốt nhất các rủi ro sai sót, tránh mất thời gian.

Còn nếu đó chỉ là các đơn vị trung gian, thì rất có khả năng doanh nghiệp có thể gặp các vấn đề về chậm trễ thời gian, sự những sai sót và khó kiểm soát chất lượng sản phẩm, đặc biệt giá thành sản phẩm sẽ cao hơn vì phải qua bên thứ 3. In tem chống hàng giả uy tín ở đâu? Cách đánh giá nhà cung cấp chất lượng

4. Có đa dạng các công nghệ chống giả 

Sự đa dạng về công nghệ chống giả sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, nhà cung cấp sở hữu công nghệ chống giả độc quyền, khó sao chép bảo mật cao cho tem chống hàng giả sẽ  ngăn chặn hàng giả một cách hiệu quả và toàn diện, hạn chế tối đa các hành vi sao chép, giả mạo con tem, giả mạo sản phẩm.

Hiện nay, các sản phẩm tem chống giả không chỉ làm nhiệm vụ chống giả mà chúng còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý kênh phân phối, kích hoạt bảo hành sản phẩm,… Do đó, việc tìm hiểu về sự đa dạng về công nghệ của nhà cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng của thị trường và có được các giải pháo chống giả tốt nhất.

5. Có các chính sách chăm sóc sau bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối điều tra xử lý hàng giả

Có thể thấy không một doanh nghiệp nào muốn mình bị bỏ ngỏ sau khi mua hàng, đặc biệt đối với việc chống hàng giả, cần được theo dõi liên tục vì hàng giả có xu hướng bắt kịp rất nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các đơn vị có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong truyền thông cũng như kết nối cơ quan chức năng sẽ giúp doanh nghiệp an toàn và đem lại hiệu quả cao hơn trong việc phòng ngừa ngăn chặn hàng giả.

In tem chống hàng giả uy tín ở đâu? Cách đánh giá nhà cung cấp chất lượng
Tem chống hàng giả là công cụ hỗ trợ đắc lực cơ quan chức năng trong công tác điều tra, phát hiện và xử lý vi phạm hàng giả, hàng nhái. Ảnh: Vina CHG

Xem thêm: Làm sao chọn nhà cung cấp tem chống giả uy tín?

Đơn vị in tem chống hàng giả uy tín?

Là đơn vị có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem chống giả, Vina CHG được các tổ chức nhà nước và các doanh nghiệp đánh giá là đơn vị cung cấp các giải pháp chống giả uy tín và đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

Vina CHG đã 3 lần vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh, được tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Mới đây nhất, Vina CHG cũng đã vinh dự khi liên tiếp nhận bằng khen của chủ tịch UBND TP HCM và chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2022”.In tem chống hàng giả uy tín ở đâu? Cách đánh giá nhà cung cấp chất lượng

Với các đánh giá về nhà cung cấp tem chống hàng giả chất lượng, thì Vina CHG là đơn vị đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên.

Ngoài ra, Vina CHG luôn nâng cấp liên tục các công nghệ chống giả, các công nghệ độc quyền, phát triển các phần mềm chống hàng giả tích hợp quản lý giúp doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp hơn. Hiện tại Vina CHG có thể đáp ứng tốt các giải pháp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc và các doanh nghiệp có nhu cầu về in thẻ cào, thẻ cào chống giả,…

Bên cạnh đó, Vina CHG sẽ hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông lên trang thông tin điện tử “Chống hàng giả Việt Nam” và các kênh báo chí nếu doanh nghiệp có nhu cầu. Đặc biệt, Vina CHG cũng hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề về pháp lý, kết nối cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng giả.

Để liên hệ in tem chống hàng giả tại Vina CHG

Công ty cổ phần Khoa học công nghệ Vi Na ( Vina CHG)
Điện thoại: (028)73098389
Hotline/Zalo: 0919948389 (Tư vấn miễn phí 24/7)
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: facebook.com/vinachg.vn

Xem thêm: Top 3 doanh nghiệp in tem chống hàng giả uy tín tại TP HCM

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo