In tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật ở đâu?

Tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật là giải pháp kịp thời, hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất thuốc BVTV uy tín nhưng phải đối mặt với tệ nạn hàng giả mạo như hiện nay.

Thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) không rõ nguồn gốc không chỉ gây thiệt hại túi tiền người dân, doanh thu, uy tín doanh nghiệp mà kéo theo đó là hệ lụy cho nền nông nghiệp, hệ sinh thái môi trường về sau.

Thuốc BVTV giả tiềm ẩn nhiều nguy hại, ô nhiễm đất, nước, môi trường hệ sinh thái và các mùa vụ, giống cây trồng về sau.

Đặc biệt, khi những hóa chất này ngấm sâu và lòng đất sẽ gây hại cho nguồn nước ngầm và sức khỏe con người.

In tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật ở đâu?
Thuốc BVTV giả được pha chế từ thuốc BVTV loại rẻ tiền, thêm màu, hóa chất, sau đó đặt in vỏ, hộp, bao bì giả mạo nhãn hiệu.

Tem chống giả thuốc BVTV là một giải pháp kịp thời, cấp bách để ngăn chặn các loại hàng giả, hàng kém chất lượng đang lưu hành trên thị trường, đặc biệt tại các vùng nông thôn.

Tem chống giả thuốc BVTV có đặc điểm gì?

Để ngăn chặn thuốc BVTV giả một cách triệt để, tem chống hàng giả thuốc BVTV được Vina CHG đề xuất tích hợp cùng lúc các công nghệ chống giả tiên tiến lên con tem.

Tem chống giả thuốc BVTV với đa công nghệ chống giả hiện đại, có khả năng chống giả chuyên biệt, bảo mật tuyệt đối, chống sao chép làm giả con tem.

In tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật ở đâu?
Mẫu tem chống hàng giả đa công nghệ cao mà Vina CHG sản xuất cho thuốc BVTV

Các công nghệ chống giả công nghệ cao đang áp dụng trên tem bao gồm: công nghệ chống giả 5S, , công nghệ Qr code, , công nghệ nước,…

Tuy nhiên đây chỉ là một đề xuất của Vina CHG, tùy vào nhu cầu doanh nghiệp mà các thiết kế công nghệ có thể thay đổi để phù hợp cho các loại thuốc BVTV khác nhau.

Tem chống giả thuốc BVTV sẽ được thiết kế nhỏ gọn, dưới nhiều hình dạng như vuông, chữ nhật tròn, elip,…Kích thước tem sẽ phụ thuộc vào sản phẩm doanh nghiệp.

Ngoài chống giả bằng công nghệ chống giả, tem chống giả Thuốc BVTV còn được đề xuất sử dụng chất liệu là decal vỡ.

Chất liệu này có khả năng chống giả, chống sao chép,  tái sử dụng bởi khi bóc tách, tem sẽ vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ).

Ngoài ra, Vina CHG cũng có các chất liệu khác như decal thiếc, decal thường, decal voice,…để các doanh nghiệp chọn lựa phù hợp với sản phẩm và túi tiền.

Với những đặc điểm riêng biệt, đa dạng của tem chống giả thuốc BVTV, người tiêu dùng có thể xác thực hàng thật – giả nhanh chóng thông qua kiểm tra con tem.

Doanh nghiệp cũng an tâm khi các đối tượng khó có thể sao chép làm nhái, gây mất uy tín, thương hiệu, sụt giảm doanh thu.

Bên cạnh đó, nếu ứng dụng các công nghệ cao như SMS, truy xuất nguồn gốc,… doanh nghiệp sản xuất thuốc BVTV có thể kiểm soát nguồn đầu vào, đầu ra, thu thập thông tin người dùng, chống tràn hàng,…

In tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật ở đâu?

Nên in tem chống giả thuốc bảo vệ thực vật ở đâu?

Không khó để tìm một đơn vị in tem chống giả thuốc BVTV tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải đơn vị nào quảng cáo in ấn là cũng có khả năng và được cấp phép in tem chống hàng giả.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong công tác cung cấp các giải pháp chống hàng giả, Vina CHG là đơn vị uy tín của hàng trăm đối tác in tem chống giả trên cả nước.

Bên cạnh tư vấn và phát hành tem chống giả cho thuốc BVTV, Vina CHG còn hỗ trợ truyền thông miễn phí trêncác trang tin tức, mạng xã hội, để người tiêu dùng có thể biết và nhận diện thật giả;

Vina CHG còn hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả khi doanh nghiệp gặp các vấn đề về sản phẩm bị làm giả trên thị trường.

Để liên hệ in tem chống giả thuốc BVTV, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 73098389

Hotline: 091 994 8389

Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo