Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Sài Gòn

Giữa vô vàn các công ty, cơ sở in ấn, in tem chống hàng giả tại Sài Gòn, nhiều doanh nghiệp trở nên mơ hồ và không biết ở đâu là cơ sở uy tín để chọn lựa. Vậy thì bài viết này sẽ dành cho các bạn.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Sài Gòn 1Thị trường tem chống hàng giả mới thật sự sôi động trong vài năm trở lại đây. Tem chống hàng giả được nhiều doanh nghiệp, nhà sản sản xuất đánh giá cao về tính ứng dụng, có hiệu quả đối với công tác ngăn ngừa hàng giả, bảo vệ thương hiệu, bảo vệ túi tiền cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Xu hướng in tem chống hàng giả tại Sài Gòn.

Sài Gòn ( TP Hồ Chí Minh) là thành phố lớn nhất nhì tại Việt Nam, có thế mạnh về kinh tế và chính trị cũng như văn hóa, du lịch. Nơi đây thu hút lượng lớn nhà đầu tư, công nhân, doanh nhân, sinh viên ..đến học tập và làm việc. Chính vì thế, lượng sản phẩm, hàng hóa tại đây cũng chiếm 1 con số cực khủng, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh liên tục mọc lên rầm rộ.

Bên cạnh sự phát triển thì các doanh nghiệp cũng đã chú trọng nhiều đến việc chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

Thực sự một thành phố lớn như Sài Gòn thì lượng hàng giả tại đây cũng chiếm một con số khủng. Phải có đến 99% các ngành hàng đều bị làm giả, từ đồ gia dụng, vật liệu xây dựng, sắt thép, mỹ phẩm, dược phẩm , nông sản,… đều bị đội lốt và làm giả một cách tinh vi. Điều này gây ra những hậu quả vô cùng khủng khiếp cho các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Cuộc sống hiện đại, ai cũng mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi, sử dụng những sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống.

Tuy nhiên các loại hàng giả , hàng kém chất lượng lại khiến cuộc sống nhiều người bị đảo lộn, gây ra những tiêu cực đối với sức khỏe đời sống, an sinh xã hội; còn các doanh nghiệp sản xuất thì chìm ngập trong việc đối phó với hàng giả chứ đừng nói đến các đối thủ cạnh tranh.

Nhiều thương hiệu đã từng nổi tiếng nhưng rồi lại bị lụi tàn bởi vấn nạn hàng giả chiếm lĩnh và không có giải pháp nào ngăn chặn.

Phải đến nhiều năm trở lại đây, các doanh nghiệp mới bắt đầu chú trọng nhiều hơn vào các giải pháp chống giả, bởi nó đã cho thấy những hiệu quả tích cực mà không có một giải pháp nào có thể làm được.

Nếu như những năm đầu các doanh nghiệp thường lựa chọn các dòng tem thông thường tem nhãn thì xu hướng lựa chọn tem chống giả tại Sài Gòn hiện nay là các loại tem chống hàng giả công nghệ cao. Bởi các loại tem nhãn thông thường đã không còn có tác dụng và rất dễ bị làm giả.

Các loại tem chống hàng giả công nghệ cao được nhiều doanh nghiệp chọn lựa hiện nay: tem chống hàng giả thông minh SMS 4.0, tem chống giả truy xuất nguồn gốc, tem chống giả công nghệ 5S, tem chống giả đa công nghệ,…

in tem chống hàng giả uy tín, vina chg
Mẫu tem chống hàng giả đa công nghệ cao đang được nhiều doanh nghiệp chọn lựa

Ngoài việc lựa chọn giải pháp, việc lựa chọn đối tác in tem chống hàng giả cũng là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp cần phải chú trọng. tem chống hàng giả là sản phẩm mang tính pháp lý , nó phải được cung cấp bởi đơn vị được nhà nước cấp phép in tem.

Địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín tại Sài Gòn

Vina CHG đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem chống hàng giả, được cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định của nhà nước.

Với sự đa dạng công nghệ, mẫu mã , thiết kế, kích thước, Vina CHG luôn đặt lợi ích phục vụ nhu cầu khách hàng lên trên hết, tư vấn kĩ lưỡng, đề xuất các giải pháp phù hợp, hiệu quả với giá cả  rất hợp lý cho doanh nghiệp. Ngoài ra khi thực hiện in tem chống hàng giả tại Vina CHG, các doanh nghiệp còn được hỗ trợ.

  • Hỗ trợ về mặt pháp lý khi điều tra, xử lý hàng giả.
  • Hỗ trợ truyền thông người dung
  • Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến đường dây tư vấn miễn phí của Vina CHG:

Điện thoại: (028)73098389 (Giờ hành chính, từ 8h00 – 17h00)
Hotline/Zalo: 0919948389 (Tư vấn miễn phí 24/7)
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: facebook.com/vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo