Đăng kí in tem chống hàng giả ở đâu?

Ứng dụng tem chống hàng giả là giải pháp hiệu quả giúp chống lại các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng, giả nhái. Vậy doanh nghiệp đăng ký in tem chống hàng giả ở đâu để đảm bảo uy tín, pháp lý?

Việc các sản phẩm kém chất lượng được trà trộn bán chung với các sản phẩm chính hãng xảy ra rất phổ biến. Không chỉ được bày bán tinh vi, các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng cũng được trang bị một vẻ ngoài hao hao như hàng thật. Điều này khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chất lượng kém cũng được dán các loại tem niêm phong thậm chí cả tem chống hàng giả như hàng thật. Tuy nhiên chúng lại không hề có tác dụng bảo vệ mà chỉ để đánh lừa người mua hàng.

Hiện nay, việc các cơ sở in ấn các loại tem chống giả mọc lên rầm rộ cũng khiến các loại tem này có thể được in dễ dàng.

Tuy nhiên, ít doanh nghiệp biết rằng, tem chống hàng giả là một sản phẩm có tính pháp lý được công nhận bởi pháp luật và chỉ có các công ty được nhà nước cấp phép thì mới có quyền được phát hành.

Do đó, tất cả các sản phẩm tem chống giả, tem truy xuất, tem nhiêm phong có yếu tố chống giả nói chung nếu không được đăng ký phát hành bởi nhà cung cấp được cấp phép thì chúng hoàn toàn không có tính pháp lý trước pháp luật và được xem là tem giả.

Việc sử dụng tem giả ảnh hưởng rất lớn tới lợi ích của khách hàng và uy tín của các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp chính hãng.

Chỉ khi in tem chống hàng giả uy tín mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như minh chứng cho một doanh nghiệp chân chính. Do đó, việc đăng ký tem chống giả ở đâu thật sự rất quan trọng và doanh nghiệp cần lựa chọn kỹ càng.Đăng kí in tem chống hàng giả ở đâu?

Đặc điểm tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả hiện nay thiết kế rất đa dạng từ màu sắc đến hình dạng kích thước, chất liệu và cả công ngệ ứng dụng.

Hiện tại, bên cạnh các loại tem chống giả vật lý với các công nghệ chống giả cơ bản thì các loại tem chống hàng giả đang có xu hướng số hóa, điện tử hóa. Mỗi một tem chống hàng giả chỉ sử dụng bởi một mã bí mật có tác dụng xác thực một lần duy nhất, độ bảo mật cao và không thể tái sử dụng.

Tuy nhiên, dù là loại tem nào hay làm tem chống hàng giả ở đâu cũng phải đáp ứng được tối thiểu những yêu cầu cơ bản của một loại tem chống hàng giả chính hãng.

Các nước trên thế giới, tem chống hàng giả của họ được thẩm định vô cùng xuất sắc. Việc sản xuất thành công tem chống hàng giả sẽ đẩy lùi rất nhiều các mặt hàng kém chất lượng trên thị trường tiêu thụ.Đăng kí in tem chống hàng giả ở đâu?

Các loại tem chống hàng giả

Tem bảo hành, niêm phong: Đây là loại tem cơ bản nhất trong các dòng tem chống giả. Chúng có thể được làm từ chất liệu decal vỡ kết hợp hoa văn.

Tem được dán lên các sản phẩm để niêm phong hàng hóa. Khi sản phẩm đã được dán tem niêm phong thì không được bóc ra một cách tùy tiện. Nếu bóc tem ra khỏi sản phẩm thì sản phẩm đó sẽ mất đi giá trị nguyên vẹn.

Tem Hologram:  Đây là dòng tem được ưa chuồng cách đây vài năm về trước. Tem có hoa văn được thiết kế chìm kết hợp công nghệ của laser, người dùng có thể phân biệt hàng thật giả khi quan sát tem ở các góc độ khác nhau.

Loại tem giá thành không cao nên được sử dụng khá rộng rãi cho nhiều loại sản phẩm.

Tem chống giả đơn công nghệ: Đây là dòng tem bao gồm các loại tem đơn lẻ công nghệ như: Tem công nghệ nước, tem công nghệ phát sáng, tem công nghệ nhiệt, tem công nghệ 5.0,…

Với mỗi đặc tính khác nhau các loại tem đơn công nghệ sẽ được nhận diện khác nhau bằng các yếu tố chuyên dụng.

Xem thêm:

Tem chống hàng giả công nghệ nước: Đặc tính, cách nhận diện

Tem chống giả công nghệ phát sáng: Đặc điểm, cách nhận diện

Tem chống hàng giả điện tử: Đây là loại tem chống giả tiến tiến nhất trong các loại tem hiện nay. Chúng hoạt động chính trên nền tảng số kết nối được với dữ liệu trên máy chủ, phần mềm.

Chúng có nhiều chức năng để nhà sản xuất, nhà phân phối khai thác và kết hợp khi đưa sản phẩm ra lưu hành tại thị trường.

Chức năng chính của loại tem này là bảo vệ sản phẩm; không thể bị làm giả, là công cụ phân biệt hàng thật giả nhanh chóng chuyên nghiệp cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây không chỉ là một giải pháp chống giả đơn thuần mà một công cụ giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa hiệu quả như quản lý kho, quản lý kênh phân phối, kiểm soát hàng hóa.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dùng tem điện tử như một cách để marketing, nâng cao vị thế của doanh nghiệp.Đăng kí in tem chống hàng giả ở đâu?

Đăng ký in tem chống hàng giả ở đâu?

Là đơn vị hoạt động hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG đã và đang là công ty cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả uy tín, đảm bảo tính pháp lý tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay Vina CHG đang hợp tác cung cấp giải pháp chống giả cho hơn 500 doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực. Các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao các giải pháp tem chống giả của Vina CHG.

Vina CHG đã 3 lần vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh, được tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng là đơn vị cung cấp đa dạng các loại tem chống hàng giả công nghệ cao, phần mềm chống hàng giả tích hợp quản lý kho hàng hóa, giúp doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp hơn.

Để tìm hiểu thêm và đăng kí in tem chống hàng giả đảm bảo pháp lý vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

5/5 - (1 bình chọn)
You might also like
Contact Me on Zalo