Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào?

Ứng dụng tem chống giả cho khẩu trang là việc làm hết sức cấp bách trong giai đoạn dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp cũng như tình trạng lộng hành của các loại khẩu trang giả nhái như hiện nay. Nhưng nên dùng loại tem chống giả nào mới phù hợp thì lại là một câu hỏi được doanh nghiệp đặt ra.

Khẩu trang y tế là mặt hàng hết sức thông dụng trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt hơn khi dịch covid -19 xuất hiện, khẩu trang y tế là món hàng được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất. Với công dụng kháng khuẩn, bụi, khí độc và ngăn ngừa nguy cơ mầm bệnh từ môi trường tiếp xúc qua đường hô hấp, khẩu trang y tế là sản phẩm bắt buộc mang theo khi đi ra ngoài trong thời điểm hiện tại.

Nhu cầu khẩu trang trở nên bức thiết, các đối tượng xấu cũng lợi dụng cơ hội đó để làm khẩu trang giả, làm nhái hoặc tái chế khẩu trang đã qua sử dụng thu lợi bất chính ngày một nhiều và hết sức phức tạp, người tiêu dùng trở nên lo lắng bất an hơn khi chọn mua khẩu trang trên thị trường.

Số tiền chi trả cho việc mua khẩu trang ngày một nhiều hơn nhưng sản phẩm nhận được lại không biết là hàng thật hay giả, không có cơ sở nào để chứng minh liệu hàng mình mua có phải hàng chính hãng hay không? Người tiêu dùng rơi vào ma trận khẩu trang thật giả lẫn lộn.

Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào? 1
Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào?

Và đây là giai đoạn mà các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khẩu trang phải vào cuộc, phải đấu tranh để bảo vệ người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng phân biệt thật giả và cũng là giải pháp để bảo vệ thương hiệu, ngăn chặn tình trạng sản phẩm doanh nghiệp bị làm giả, bị xâm phạm.

Sử dụng tem chống giả được xem như một bước đi cấp thiết , đáp ứng thời cuộc được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Sự nhỏ gọn, tiện lợi , giá thành hợp lý , đặc biệt đáp ứng nhu cầu chống hàng giả cho những sản phẩm được dán, tem chống giả được xem là sản phẩm cứu cách cho những doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang trong thời điểm này.

Doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang nên dùng loại tem chống giả nào?

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 10 năm trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina Chg có những tư vấn để doanh nghiệp có thể có những lựa chọn chống giả phù hợp, đáp ứng mong muốn của doanh nghiệp.

Tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc

Đúng như tên gọi của nó, tem truy xuất nguồn gốc khi dán lên sản phẩm có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng xác minh hàng thật hay giả,biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm (do đơn vị nào sản xuất, sản xuất ở đâu, quy trình sản xuất như thế nào,…) từ đó người tiêu dùng an tâm khi mua hàng và sử dụng.

Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào? 2
Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào?

Tem truy xuất được xác minh một các dễ dàng, người tiêu dùng chỉ cần sử dụng smartphone có cài đặt Zalo, Facebook, Viber…

Tem chống giả Hologram 3D

Với các hiệu ứng 3D nổi – chìm, tem chống hàng giả Hologram 3D khó bị làm giả và sao chép nhưng người tiêu dùng lại dễ dàng nhận diện khi mua hàng,đây là một ưu điểm của loại tem này . Đây được xem là loại tem rất phù hợp khi dán lên các hộp khẩu trang, tăng tính thẩm mỹ giá thành hợp lý, đặc biệt tính chống giả cao và dễ dàng nhận diện.

Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào?
Một mẫu tem chống giả hologram 3D của Vina CHG

Tem chống giả công nghệ nước

Vina CHG khuyên dùng tem chống giả công nghệ nước bởi đây là một loại tem chống hàng giả thông minh được áp dụng công nghệ chống giả cao rất khó làm giả . Bên cạnh đó người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra nhận diện phân biệt hàng thật hàng giả mọi lúc mọi nơi, một cách nhanh nhất bằng cách sử dụng nước hết sức tiện lợi.

Chống giả cho khẩu trang bằng tem chống giả như thế nào?
Chỉ một ít nước thoa lên bề mặt con tem, người tiêu dùng đã có thể phân biệt được hàng thật hàng giả

Mỗi loại tem khác nhau với mỗi đặc tính riêng biệt nhưng đặc điểm chung là đều mang lại lợi ích chống giả. Khẩu trang dán tem chống giả là một minh chứng khẳng định hàng thật, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp, nhìn vào tem chống giả người tiêu dùng dễ dàng phát hiện đâu là hàng thật đâu là hàng giả, không bị nhầm lần bởi sự tràn lan của khẩu trang giả trên thị trường.

Là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả có chuyên môn cao, với các giải pháp chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc được tin dùng hơn 10 năm qua tại Việt Nam, Vina CHG hy vọng qua những gì chúng tôi tư vấn doanh nghiệp kinh doanh khẩu trang có thể có những lựa chọn phù hợp để dành lại lợi thế trong cuộc chiến chống hàng giả, chống covid 19 trong giai đoạn tới.

Để tìm hiểu thêm và được tư vấn chi tiết về các giải pháp chống giả cho khẩu trang, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn
Website: www.vinachg.vn

Hướng dẫn phân biệt khẩu trang thật giả

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo