Cần phải chống hàng giả cho phụ tùng ô tô

Giải pháp chống hàng giả cho phụ tùng ô tô là rất cần thiết để ngăn chặn tệ nạn sản xuất phụ tùng giả ngày càng nhiều hiện nay.

Thực trạng phụ tùng ô tô giả

Bên cạnh sự tăng trưởng của ngành kinh doanh xe hơi, thị trường Việt Nam cũng đang phải đối mặt với nạn sản xuất buôn bán phụ tùng ô tô giả mạo.

Sản xuất và tiêu thụ phụ tùng ô tô giả và nhái là một lĩnh vực kinh doanh siêu lợi nhuận cho nên không ít các đối tượng, cơ sở sản xuất chui tiếp tay cho hành vi này.

Cần phải chống hàng giả cho phụ tùng ô tô
Phụ tùng ô tô giả, nhập lậu bị thu giữ

Không chỉ phụ tùng các dòng xe phổ thông bị làm nhái mà phụ tùng các dòng xe cao cấp cũng bị các đối tượng giả nhái tinh vi.

Theo thống kê, phụ tùng ô tô bị làm giả nhiều nhất thuộc về các hãng xe như Toyota, Honda, Ford…và 1 số của dòng cao cấp Như Mercedes , BMW,…

Các loại phụ tùng ô tô bị làm giả nhiều nhất hiện nay

Các loại phụ tùng ô tô giả nhiều nhất hiện nay phải kể đến như: má phanh, đĩa phanh, giảm xóc thủy lực, lọc gió, lọc dầu, phuộc nhún,…Đây là các phụ tùng phải thay đổi định kì.

Ngoài ra các phụ tùng như:  Mâm đúc hợp kim, két tản nhiệt, lưới tản nhiệt, đèn, lo-go, gạt nước, Đèn hậu, bộ cảm biến áp suất lốp, chìa khóa,… cũng bị làm giả nhiều không kém.

Cần phải chống hàng giả cho phụ tùng ô tôCác sản phẩm giả nhái, đều được sản xuất một cách tinh vi và xuất hiện khá nhiều tại các cửa hàng bán phụ tùng, các gara, sửa chữa ô tô,… và rất khó để phát hiện.

Nếu không phải dân trong nghề thì 90% là không thể phân biệt đâu là phụ tùng ô tô chính hãng đâu là hàng nhái.

Phụ tùng ô tô Trung Quốc nhập lậu, kém chất lượng chiếm lĩnh thị trường.

Nếu nói đến hàng giả thì Trung Quốc luôn là cái tên gọi không thể bỏ qua. Theo thống kê, có khoảng 80% phụ tùng ô tô giả nhái kém chất lượng được sản xuất tại Trung Quốc. Ngoài ra còn có sự tham gia của các nước Trung Đông,…

Không chỉ xâm nhập bằng  con đường chui, nhập lậu. Các loại phụ tùng ô tô giả còn được tiêu thụ trên toàn cầu qua các trang thương mại điện tử như Amazon, ebay…hay nhập khẩu số lượng lớn.

Những vụ thu giữ phụ tùng ô tô giả, nhập lậu tại Việt Nam.

Mới đây, cơ quan quản lý thị trường vừa thu giữ số lượng lớn phụ tùng ô tô không rõ nguồn gốc, do nước ngoài sản xuất tại Hải Dương

Lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở có 800 chiếc chuột cửa xe ô tô; 300 chiếc gạt mưa xe ô tô; 6.420 bóng xe ô tô; 90 bộ điều khiển cửa xe ô tô; 11 chiếc đài xe ô tô; 47 chiếc camera ô tô; 2.000 chiếc lưỡi cắt đá do nước ngoài sản xuất/không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hay tại quảng Ninh, cơ quan chức năng vừa phát hiện 1 cơ sở kinh doanh đang bày bán 33.672 vòng bi ô tô giả mạo nhãn hiệu SKL với giá trị gần 400 triệu đồng.

Phụ tùng ô tô giả nhái, không chỉ làm thiệt hại cho nhà sản xuất chính hãng mà còn ảnh hưởng đến tài sản, tính mạng người sử dụng.

Vì vậy việc sử dụng các giải pháp chống hàng giả cho phụ tùng ô tô là vô cùng thiết.

Cần chống hàng giả cho phụ tùng ô tôCần sử dụng giải pháp chống hàng giả cho Phụ tùng ô tô.

Chính những thực trạng trên đã cho thấy việc sử dụng các giải pháp chống hàng giả phụ tùng ô tô là rất cần thiết. 

Không chỉ ngăn chặn hàng giả, mà còn giúp bảo vệ thương hiệu, uy tín doanh nghiệp, bảo vệ tài sản, tính mạng người tiêu dùng.

Hiện nay giải pháp chống hàng giả có hiệu quả cao và thiết thực nhất đó là sử dụng tem chống hàng giả.

Cần phải chống hàng giả cho phụ tùng ô tô
Tem chống hàng giả cho phụ tùng ô tô với nhiều công nghệ chống giả hiện đại.

Tem chống hàng giả cho phụ tùng ô tô chứa các công nghệ chống giả cao, giúp ngăn chặn hành vi sao chép làm giả con tem, giúp bảo vệ sản phẩm trước các hành vi giả mạo, sản xuất hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc.

Để tìm hiểu về các giải pháp chống hàng giả và in tem chống hàng giả cho phụ tùng ô tô vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG)

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn
Website: www.vinachg.vn

5/5 - (1 bình chọn)
You might also like
Contact Me on Zalo