Quy định in tem chống hàng giả: Cần chuẩn bị những gì?

In tem chống giả không giống như các hoạt động in ấn thông thường khác. Việc in tem cần có các quy định theo luật pháp chỉ định.

Quy định in tem chống hàng giả nhằm giúp việc đăng ký in tem đảm bảo tính minh bạch, hợp pháp của các chủ thể liên quan.

Quy định in tem chống hàng giả

In tem chống giả là hoạt động phát hành các con tem có tác dụng chống sao chép, giả nhái và bảo vệ thương hiệu cho những sản phẩm dán tem. Vì vậy, để in tem đảm bảo pháp lý, doanh nghiệp cần tuân theo những quy định sau:

Quy định in tem chống hàng giả: Cần chuẩn bị gì?

Như mọi hoạt động tuân thủ pháp luật khác, việc đăng ký in tem chống hàng giả cần tuân thủ các thủ tục, nhằm đảm bảo tính minh bạch, hợp pháp của các chủ thể liên quan.  Cụ thể, theo quy định in tem chống hàng giả, đơn vị in tem cần phải có giấy phép phát hành, in tem chống hàng giả. Về phía doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu làm tem chống hàng giả phải chuẩn bị hồ sơ hợp lệ như sau:

  1. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (có công chứng).
  2. Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để đảm bảo tính pháp lý cao nhất
  3. Các loại giấy tờ khác theo quy định của pháp luật nhằm chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem chống giả…
  4. Bắt buộc phải có hợp đồng in tem chống hàng giả và mẫu thiết kế/tem mẫu có xác nhận từ cả 2 phía.

Quý khách hàng, doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết về thủ tục in tem chống giả, kèm theo quy trình tiếp nhận, đăng ký in tem tại Vina CHG. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi hợp pháp của khách hàng lên trên hết, đảm bảo thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp khách hàng được bảo vệ tối đa.

Để được tư vấn in tem, quý doanh nghiệp vui lòng gọi đến hotline 0919948389  hoặc gửi yêu cầu báo giá đến Email: lienhe@vinachg.vn.

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo