5 bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp

Tem chống giả là giải pháp chống hàng giả đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro về mặt pháp lý cũng như nâng cao giá trị doanh nghiệp thì không thể bỏ qua "5 bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả" sau đây.

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng những con tem chống giả bé nhỏ thì in đâu chả được, nhưng đó lại là suy nghĩ cực kì sai lầm và tai hại.

Thay vì thế, khi chọn đúng công ty in tem chống giả sẽ là một yếu tố công hưởng cực kì lớn cho doanh nghiệp khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường. Vậy bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả như thế nào?

5 bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp5 bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp 1

1. Đơn vị in tem chống hàng giả phải có tính pháp lý

Đơn vị in tem chống hàng giả mang tính pháp lý là yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa đối tác. Đối tác có pháp lý là những công ty được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định của pháp luật. Nếu công ty không có tính pháp lý thì con tem chống giả được in ra cũng không có pháp lý và không có giá trị chống hàng giả.

2. Chọn đơn vị có kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Sở dĩ nên chọn những đơn vị có kinh nghiệm bởi những yếu tố sau:

  • Họ biết sản phẩm của bạn phù hợp với loại tem nào, tư vấn chính xác, tránh rủi ro khi in xong lại không phù hợp
  • Chất lượng tem tốt hơn
  • Có nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại hơn
  • Giá cả hợp lý

3. Chọn đơn vị có uy tín, thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp sẽ rất tiếc nuối khi bỏ qua yếu tố này. Bởi một doanh nghiệp in tem có tiếng họ cũng đã phải tạo dựng thương hiệu trong 1 thời gian dài, tạo dựng được uy tín trong ngành cũng như được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Khi đối tác in tem chống giả có thương hiệu sẽ là điểm cộng hưởng doanh nghiệp của bạn, nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp bạn lên ở 1 vị trí tốt hơn trong mắt người tiêu dùng. Doanh nghiệp sẽ tận dụng được kênh truyền thông cũng như uy tín của đối tác để khẳng định vị thế của doanh nghiệp, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

4. Đơn vị đa dạng mẫu tem, đa dạng công nghệ chống giả và công nghệ cao

Đa dạng mẫu mã, công nghệ chống giả cũng rất quan trọng, khi đó doanh nghiệp sẽ có nhiều sự chọn lựa để tìm ra được mẫu tem phù hợp nhất đối với sản phẩm của mình.

Một con tem bắt mắt với thiết kế đẹp sẽ dễ thu hút người dùng hơn là 1 mẫu mã cũ và không có gì nổi bật.

5 bí quyết chọn đối tác in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp 2
Một mẫu tem truy xuất nguồn gốc hiện đại , bắt mắt

Bên cạnh đó, công nghệ chống giả cũng là 1 một yếu tố cực kì quan trọng. Nó có quyết định rất lớn trong việc sản phẩm có chống giả được hay không, một con tem chứa công nghệ cao chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn hàng giả của mình, bảo vệ thương hiệu , tạo dựng uy tín doanh nghiệp.

5. Đơn vị có nhà in ấn

Yếu tố cuối cùng là nhà in, một đơn vị đối tác có nhà in ấn hiện đại thể hiện được sự chuyên nghiệp, có chuyên môn trong ngành, đáng tin tưởng để doanh nghiệp hợp tác và tin tưởng.

Bên cạnh đó, giá cả của đối tác có nhà in cũng sẽ tốt hơn so với những đơn vị chỉ làm dịch vụ in ấn, phải qua khâu trung gian chắc chắn giá thành sẽ bị đội lên gây tốn kém chi phí.

Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp có in ấn chuyên nghiệp thì tiến độ cung cấp tem sẽ nhanh chóng hơn, việc xử lý những sự cố, sai sót cũng sẽ chuyên nghiệp và tức thì hơn.

Hy vọng với 5 bí quyết lựa chọn đối tác in tem chống giả doanh nghiệp sẽ lựa chọn đúng đơn vị in tem chống giả cho doanh nghiệp mình.

Vina CHG – đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống hàng giả, là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép in tem chống giả tại Việt Nam. Trải qua hơn 1 thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG được đánh giá là một đơn vị uy tín đáng tin cậy, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên cả nước.

Vina CHG hy vọng sẽ là đối tác đồng hành với những doanh nghiệp đang có nhu cầu in tem chống hàng giả trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Khoa học công nghệ Vi Na ( Vina CHG)

  • Điện thoại: (028)73098389
  • Hotline/Zalo: 0919948389 (Tư vấn miễn phí 24/7)
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Messenger: facebook.com/vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo