Tem truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả

Truy xuất nguồn gốc sẽ trở thành xu thế của thời đại 4.0, hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, nâng cáo giá trị sản phẩm trên thị trường.

Tem truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả 1Được chú trọng trong vài năm trở lại đây, truy xuất nguồn gốc đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc minh chứng chất lượng hàng hóa.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong nước, truy xuất nguồn gốc còn là yêu cầu bắt buộc để các doanh nghiệp có thể xuất khẩu hàng hóa tới thị trường nước ngoài.

Kinh tế phát triển, đời sống con người ngày một cao, nếu như trước đây việc xuất khẩu hàng hóa qua Trung Quốc rất dễ dàng thì hiện tại lại trở nên rất khó khăn.

Thị trường Trung Quốc cũng đòi hỏi ngày một cao hơn về chất lượng các loại hàng hóa, các sản phẩm buộc phải có  truy xuất nguồn gốc thì mới được phép xuất khẩu. Đặc biệt là các sản phẩm nông sản, thực phẩm.

Thị trường Trung Quốc là thế, còn các thị trường như Nhật Bản, EU, Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Canada,..lại càng vô cùng khó tính trong khâu kiểm định chất lượng hàng hóa.

Từ mỹ phẩm, dược phẩm, đồ gia dụng, gỗ, nông sản, thực phẩm,.. tất cả đều buộc phải thực hiện truy xuất nguồn gốc.

Cho nên để đáp ứng những yêu cầu từ chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, các doanh nghiệp đều phải trang bị cho mình kiến thức và kế hoạch thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Truy xuất nguồn gốc là gì?

Truy xuất nguồn gốc là giải pháp giúp người dùng kiểm tra tính minh bạch của những hàng hóa trên thị trường.

Các thông tin về thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm: Do ai sản xuất, sản xuất ở đâu, vào thời gian nào, rà soát đến từng công đoạn trong chế biến và phân phối, tất cả đều được công bố khi thực hiện truy xuất nguồn gốc.

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa chính là thông điệp khẳng định chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp muốn truyền tải tới khách hàng một nhanh chóng và minh bạch nhất.

Làm thế nào để truy xuất nguồn gốc?

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa được thực hiện thông qua những con tem truy xuất dán trên các sản phẩm. Điều này giúp việc truy xuất nguồn gốc các mặt hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện và chính xác nhất.

Vậy tem truy xuất nguồn gốc là gì

Tem truy xuất nguồn gốc là con tem hoạt động dưới sự kết hợp của công nghệ dữ liệu biến đổi ma trận, QR code, phần mềm truy xuất.

Chỉ bằng smartphone có cài đặt zalo, viber,.. người tiêu dùng đã có thể thực hiện truy xuất nguồn gốc, xác thực hàng chính hãng.

tem truy xuất nguồn gốc
Mẫu tem truy xuất nguồn gốc của Vina CHG

Lợi ích tem truy xuất nguồn gốc

Với nhà sản xuất:

  • Truyền tải minh bạch thông tin về sản phẩm một cách đáng tin cậy,
  • Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu.
  • Công cụ hữu hiệu giúp nhà sản xuất quản lý tốt sản phẩm của mình ở từng khâu chế biến, tiêu thụ…
  • Giúp doanh nghiệp quản lý nguyên vật liệu đầu vào, quản lý chuỗi sản xuất, quản lý hệ thống phân phối bán hàng theo chuỗi và các siêu thị, cửa hàng…
  • Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm chi phí, kích cầu tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi.

Với người tiêu dùng:

  • Kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm định mua một cách cụ thể, dễ dàng và đáng tin cậy.
  • Xua tan nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng, yên tâm khi sử dụng.

Áp dụng truy xuất nguồn gốc là giải pháp nâng cao giá trị hàng hóa, nâng cao niềm tin đối với sản phẩm của người tiêu dùng. Có như thế, hàng hóa Việt mới có thể hội nhập và có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước.

Video giới thiệu tem truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả Vina CHG

Để được tư vấn đầy đủ về tem truy xuất nguồn gốc, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công ty Vina CHG – nhà cung cấp giải pháp chống hàng giả uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu ở Việt Nam. Vina CHG hiện đang là một trong những công ty cung cấp giải pháp chống hàng giả, in tem truy xuất nguồn gốc ở Việt Nam, đảm bảo tính pháp lý.

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo