Tem bảo hành điện tử là gì? Lợi ích tuyệt vời của tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử đang dần thay thế các loại tem bảo hành giấy lỗi thời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này. Vậy tem bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời. Nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất. Thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS, tem bảo hành điện tử thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.

tem bảo hành, tem bảo hành điện tử, tem bảo hành điện tử là gì

Với tem bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống. Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây.

Với bảo hành điện tử,  chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Hoặc tiện lợi hơn thì nên dùng phần quét mã Qr code.

Với công nghệ tiên tiến hiện nay, tem bảo hành điện tử bắt đầu có mặt trên thị trường, đã chiếm được “cảm tình” của các DN sản xuất, thương mại ngành hàng điện tử, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, …

tem bảo hành, tem bảo hành điện tử, tem bảo hành điện tử là gì

Lợi ịch tuyệt vời của tem bảo hành điện tử:

Việc cho ra đời tem bảo hành điện tử đã đem lại những lợi ích cho các doanh nghiệp là người tiêu dùng:

  • Xóa bỏ hoàn toàn các hình thức bảo hành bằng giấy
  • Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý
  • Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động
  • Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh

Hy vọng những gì Vina CHG cung cấp đã giúp mọi người hiểu hơn về tem bảo hành điện tử. Việc tem bảo hành điện tử sẽ dần thay thế cho các loại giấy bảo hành, tem bảo hành truyền thống chắc chắn là điều tất yếu, với những lợi ích tuyệt vời mà tem bảo hành điện tử mang lại cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Vina CHG hiện là nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc bảo vệ thương hiệu và quản trị doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng. Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Vina CHG để tìm hiểu thêm về tem bảo hành điện tử cũng như các giải pháp bảo vệ thương hiệu khác.

5/5 - (1 bình chọn)
You might also like
Contact Me on Zalo