Kinh tế số hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ thương hiệu và tài sản số

Xây dựng, bảo vệ thương hiệu và tài sản số trong giai đoạn kinh tế số phát triển mạnh mẽ toàn cầu như hiện nay là việc làm rất quan trọng,

Ngày 26/4, Cục phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với dự án LinkSME, tổ chức Hội thảo: “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và bảo vệ thương hiệu và các tài sản số trong nền kinh tế số”.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ khung kết nối Hoa Kỳ – ASEAN, được đồng tổ chức bởi Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. HCM, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại ASEAN, và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Chuỗi hoạt động kinh tế số thúc đẩy các chính sách và quy định hiệu quả nhằm phát triển nền kinh tế số trong khu vực ASEAN thông qua kết nối các nhà lãnh đạo các nước ASEAN.truy xuất nguồn gốc, bảo vệ thương hiệu và tài sản số

Hội thảo với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs phát triển thương hiệu và các tài sản số trong nền kinh tế số. Giúp doanh nghiệp SMEs truy xuất nguồn gốc sản phẩm để tham gia bền vững vào các chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu.

Thông qua đó, Dự án USAID LinkSME sẽ sàng lọc và lựa chọn doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) để triển khai các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật; nhằm giúp các SMEs xây dựng và định vị thương hiệu; truy xuất nguồn gốc; đăng ký mã số mã vạch.

Thúc đẩy đưa sản phẩm, dịch vụ lên các sàn thương mại điện tử; qua đó tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp.

Các DNNVV tham dự cũng được tư vấn và kết nối các chương trình hỗ trợ và giải pháp công nghệ cần thiết để tăng tốc áp dụng công nghệ trong xây dựng, bảo vệ tài sản số và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Giải pháp truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả Vina CHG

Tham gia trưng bày tại Hội Thảo, Vina CHG cũng đã có những tư vấn thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia về các giải pháp truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay.

truy xuất nguồn gốc, bảo vệ thương hiệu và tài sản sốDán tem truy xuất nguồn gốc được xem là giải pháp hiệu quả để bảo vệ thương hiệu của nhà sản xuất, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Truy xuất nguồn gốc Qr code các sản phẩm cũng sẽ trở thành kênh cung cấp thông tin giữa đơn vị sản xuất và người tiêu dùng,.

truy xuất nguồn gốc,
Giải pháp tem truy xuất nguồn gốc Vina CHG

Đồng thời TXNG cũng giúp cơ quan chức năng kiểm soát chất lượng đầu vào của chuỗi sản xuất nông sản. Giúp người tiêu dùng nâng cao hơn nữa ý thức sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đấu tranh với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đặc biệt TXNG sẽ giúp các doanh nghiệp có một hệ thống rà soát truy vết khi sự cố xảy ra đối với sản phẩm. Giúp đảm bảo tính an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Để liên hệ thực hiện các giải pháp truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG)

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn
Website: www.vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo