In tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre

Là đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin, Vina CHG luôn đặt lợi ích khách hàng và uy tín của mình lên hàng đầu.

Tình hình in tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre

Bến Tre là một trong 13 tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bến Tre được biết đến là một tỉnh nông nghiệp, với thế mạnh là kinh tế vườn và kinh tế biển.

Kinh tế vườn, nông sản chiếm tỉ trọng lớn với 71.248 ha dừa và 28.346 ha cây ăn trái.

Cùng với sự phát triển thị trường và các yêu cầu về truy xuất nguồn gốc nông sản, hàng hóa ngày càng khắt khe. Thời gian qua, Bến Tre đã rất chú trọng đến việc xây dựng, hoàn thiện chuỗi giá trị trên các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.

Thực hiện truy xuất nguồn gốc cho các sản phẩm nông sản như dừa, bưởi da xanh, chôm chôm, nhãn và tôm biển.

In tem truy xuất nguồn gốc tại Bến Tre: Ở đâu uy tín, giá tốt
Các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre đã bắt đầu được chú trọng thực hiện dán nhãn, truy xuất nguồn gốc

Tại các hội thảo, diễn đàn, việc thực hiện truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú trọng từ các doanh nghiệp và hộ sản xuất.

Truy xuất nguồn gốc nông sản được xem là xu thế tất yếu để phát triển chuỗi giá trị bền vững mà các doanh nghiệp hộ nông nghiệp nông sản tại đây cần quan tâm nhiều hơn nữa.

Truy xuất nguồn gốc đóng vai trò then chốt quyết định sản phẩm nông sản Bến Tre có thể vươn ra các thị trường lớn ngoài khu vực hay không. Giúp nâng cao vị thế để cạnh tranh với hàng hóa trên thị trường, lấy được niềm tin người tiêu dùng.

Xem thêm: 5 lý do doanh nghiệp nên in tem truy xuất nguồn gốc

Tuy nhiên, một vấn đề khác đặt ra cho các doanh nghiệp tại đây là in tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre thì nên chọn đơn vị nào, ở đâu uy tín, giá cả phải chăng?

In tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre: Địa chỉ nào đáng tin cậy.In tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre

Giữa một thị trường rộng lớn các đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc tại Bến Tre thì chọn được một đơn vị uy tín cũng không dễ dàng. Đặc biệt lựa chọn một đơn có kinh nghiệm có uy tín để quá trình thực hiện truy xuất trở nên dễ dàng và nhanh chóng đối với người tiêu dùng.

Là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem chống giả, in tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre và  hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Vina CHG cam kết là đơn vị uy tín có kinh nghiệm và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Được nhà nước cấp phép in tem chống giả, tem truy xuất nguồn gốc từ những năm 2008 , đến nay Vina CHG là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.

Thực hiện cung cấp tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc cho các thương hiệu sản phẩm nông  sản, mỹ phẩm dược phẩm,…hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài.

In tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre: Ở đâu uy tín, giá tốt
Vina CHG là đơn vị in tem chống giả, tem truy xuất nguồn gốc uy tín tại Bến Tre

Khi thực hiện truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm sẽ được minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, do ai sản xuất, sản xuất ở đâu, quy trình nuôi trồng chế biến như thế nào, từ đó nâng cao giá trị sản phẩm, tạo uy tín sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Để in tem truy xuất nguồn gốc nông sản tại Bến Tre cũng như tìm hiểu kĩ hơn về tem truy xuất nguồn gốc quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo