Phân biệt nhân Sâm Royal Canada Ginseng thật giả nhanh chóng

Trước thực trạng các sản phẩm nhân sâm giả nhái xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, công ty TNHH Ginseng Canada Nguyên Vũ đã phối hợp cùng Vina CHG ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao lên các sản phẩm Nhân Sâm Royal Canada Ginseng.

Nhân Sâm Royal Canada Ginseng là một trong 4 loại sâm nổi tiếng trên thế giới rất tốt cho sức khỏe con người.

Hiện tại Nhân sâm Royal Canada Ginseng đã chính thức có mặt ở Việt Nam do Công ty TNHH Ginseng Canada Nguyên Vũ là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức.

Để bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng, cũng như uy tín doanh nghiệp, Công ty Ginseng Canada Nguyên Vũ đã chủ động phối hợp cùng Vina CHG  ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao kết hợp truy xuất nguồn gốc lên tất cả các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

Và dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn người tiêu dùng cách phân biệt thật, giả sản phẩm Nhân sâm Royal Canada Ginseng bằng tem chống hàng giả, nhằm thuận tiện cho việc phân biệt sản phẩm chính hãng khi mua hàng.

Phân biệt nhân Sâm Royal Canada Ginseng thật giả nhanh chóng 1
Tem chống hàng giả Nhân Sâm Royal Canada Ginseng do Vina CHG cung cấp

Cách phân biệt Nhân Sâm Royal Canada Ginseng thật giả nhanh chóng, chính xác.

Trên tem chống giả sử dụng cho sản phẩm Nhân Sâm Royal Canada Ginseng , Công ty nguyên Vũ đã sử dụng các công nghệ chống giả bao gồm công nghệ nước, công nghệ truy xuất nguồn gốc, số serial.

Phân biệt bằng chất liệu tem

Chất liệu tem chống giả cho sản phẩm Nhân Sâm Royal Canada Ginseng là decal vỡ cho nên khi bóc gỡ tem thì nó sẽ vỡ ra từng mảnh giúp chống sao chép tái sử dụng con tem. Người tiêu dùng nên chú ý điểm này khi kiểm tra sản phẩm nhé.

Phân biệt bằng công nghệ nước.

Đối với công nghệ nước, Khi kiểm tra tem có công nghệ này các bạn chỉ cần sử dụng 1 ít nước thoa lên bề mặt tem, ngay lập tức, con tem sẽ hiện hiện dòng chữ “hàng thật”

Phân biệt nhân Sâm Royal Canada Ginseng thật giả nhanh chóng 2
Kiểm tra công nghệ nước tem chống hàng giả

Phân biệt bằng công nghệ Truy xuất nguồn gốc Qr code

Đối với công nghệ truy xuất nguồn gốc Qr code, người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra chỉ với điện thoại sử dụng ứng dụng quét mã Qr code- tải về qua ứng dụng CH play hay có sẵn trong Zalo, Viber,…Kiểm tra công nghệ nước tem chống hàng giả

Khi thực hiện quét Qr code trên tem chống giả, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thành phần sản phẩm, địa chỉ phân phối,…của Nhân sâm Royal Canada Ginseng sẽ được minh bạch với người tiêu dùng. Từ đó người mua có thể xác nhận hàng chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Phân biệt nhân Sâm Royal Canada Ginseng thật giả nhanh chóng 3

Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp mọi người xác thực thành công sản phẩm Nhân sâm Royal Canada Ginseng chính hãng.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để bảo vệ bản thân và bạn bè khỏi tình trạng lan tràn hàng giả và lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm của Công ty TNHH Ginseng Canada Nguyên Vũ.

Phòng tư vấn giải pháp Vina CHG

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo